Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỐI CAO PHÁP VIỆN SẼ MINH ĐỊNH NGAY GIAN

TỐI CAO PHÁP VIỆN SẼ MINH ĐỊNH NGAY GIAN Không còn nghi ngờ gì nữa khi mọi nhận định về việc đảng Dân chủ sẽ gian lận phiếu bầu cử để cứu cá...

TỐI CAO PHÁP VIỆN SẼ MINH ĐỊNH NGAY GIAN

Không còn nghi ngờ gì nữa khi mọi nhận định về việc đảng Dân chủ sẽ gian lận phiếu bầu cử để cứu cánh cho Joe Biden và đảng Lừa của họ. 

Bởi vì theo tiến trình kiểm phiếu với đà chiến thắng vững chắc của Tổng thống Trump thì đùng một cái quá trình kiểm phiếu tại các tiểu bang quyết định lại dừng lại mà không có lý do. Sau đó tại một số tiểu bang từ màu hồng chuyển qua màu xanh nhạt và kết quả là Joe Biden sẽ thắng sít sao tại tiểu bang Michigan (16 phiếu đại cử tri), Wisconsin (10 phiếu đại cử tri) và Neveda (06 phiếu đại cử tri) để vừa đủ mốc 270 phiếu đại cử tri và sẽ thắng cử.

Joe Biden có thể thắng như dao cạo tại 03 tiểu bang trên mà nguyên nhân là nhờ vào việc dừng kiểm phiếu đột ngột một thời gian và giờ đây người Mỹ liêm chính đã tìm thấy nhiều dấu hiệu bất thường trong việc bỏ phiếu qua thơ, tiếp nhận và kiểm phiếu cũng như những sai khác giữa tổng cử tri đăng ký ở tiểu bang lại ít hơn tổng phiếu bầu cử mà hội đồng kiểm phiếu đã kiểm và có rất nhiều hạt sạn khác đã cướp đi quyền bầu cử hợp pháp của người Mỹ trong mùa bầu cử năm nay.

Chắc chắn Tổng thống Trump và đội ngũ luật sư sẽ khởi kiện lên Tối Cao pháp viện với nguyện vọng là "Tái kiểm phiếu" tại tất cả các tiểu bang do đảng Dân chủ quản lý có xảy ra những bất thường trong bầu cử. 

Với chiến thắng dao cạo của Joe Biden và của Hạ Viện thì việc TÁI KIỂM PHIẾU sẽ không khó loại bỏ tất cả các phiếu bầu gian lận để đi đến kết quả Tối Cao pháp viện sẽ ra tuyên bố Donald Trump và Đảng Cộng hòa thắng cử. Những kẻ tổ chức việc gian lận bầu cử sẽ bị chế tài theo luật pháp Hoa Kỳ./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo