Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỔNG THỐNG TRUMP SẼ ĐẠI THẮNG KHI DẠ TIỆC HỒNG MÔN YẾN ĐÃ ĐƯỢC DỌN RA ĐÃI LŨ QUÁI VẬT TRONG ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ BẰNG MÓN KIM KÊ TỬ MỊ HÓA ĐẠI BÀNG

TỔNG THỐNG TRUMP SẼ ĐẠI THẮNG KHI DẠ TIỆC HỒNG MÔN YẾN ĐÃ ĐƯỢC DỌN RA ĐÃI LŨ QUÁI VẬT TRONG ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ BẰNG MÓN KIM KÊ TỬ MỊ HÓA ĐẠI BÀ...

TỔNG THỐNG TRUMP SẼ ĐẠI THẮNG KHI DẠ TIỆC HỒNG MÔN YẾN ĐÃ ĐƯỢC DỌN RA ĐÃI LŨ QUÁI VẬT TRONG ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ BẰNG MÓN KIM KÊ TỬ MỊ HÓA ĐẠI BÀNG

Nhiều người ủng hộ Tổng thống Trump nhưng vẫn chưa hiểu được ông ta cũng như thiếu niềm tin mà thường tỏ ra thất vọng về những chánh sách của ông ta trong nhiệm kỳ đầu bị kẻ gian đánh cắp.

Họ nôn nóng với những câu hỏi tại sao ông Trump không tống giam bà Hillary Clinton như  Tổng thống dã tuyên bố, tại sao ông Trump không dứt nọc Tàu cộng trên võ đài thương hiệu với những lịnh trừng phạt Tàu cộng tội gian lận thương mại, tội ăn cắp sở hữu trí tuệ,... và gần đây nhứt là họ nôn nóng tại sao Tổng thống Trump và đội ngũ của ông ở Bạch Cung cũng như đồng đội của ông ở Thượng Hải không làm nhanh đại án Obamagate, không dứt nọc cha con Joe Biden khi những bằng chứng từ các máy tính xách tay địa ngục của Hunter Biden được phơi bày cũng như lời tố cáo của các đối tác cũ,...

Tất cả những gì đã nêu trên đều nằm trong cái đầm lầy Nước Mỹ với lúc nhúc quái vật là các chánh trị gia bẩn thỉu, chánh trị gia xôi thịt, tài phiệt bất nhơn, Big Tech khốn nạn, truyền thông lưu manh,... chúng đan bện vào nhau như rừng già Amazon, vì vậy muốn tát cạn đầm lầy với chỉ bằng quyết tâm là chưa đủ mà còn phải hội đủ trí tuệ, nhơn hòa và trên hết là sự ủng hộ của các dân Mỹ bởi nếu không khéo thì chẳng những không làm suy suyển gì lũ quái vật trong đầm lầy mà ngược lại còn bị đầm lầy nuốt chửng.

Điều nguy hiểm nhứt của cái đầm lầy Nước Mỹ hiện nay là lũ quái vật trong cái đầm lầy này đã liên minh vững chắc với Tàu cộng, một con rồng quái vật theo định danh của tiến sĩ Peter Navarro và cộng sự của ông. Bằng chứng là sau khi bị ông Trump vây ép trên võ đài thương mại, Tàu cộng đã giựt dây đảng Dân chủ và những kẻ nằm vùng trong chánh quyền của Tổng thống Trump để tiến hành cuộc lật đổ Tổng thống lần thứ hai bằng trò vu khống luận tội Tổng thống Trump.

Nhưng trò luận tội Tổng thống đã bị phá sản ở Thượng viện, Donald Trump vẫn hồn nhiên và bình yên ngược lại thì bộn tên nằm vùng trong chánh quyền của Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa đã lộ diện ra khi hùa theo đám quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ để ủng hộ trò vu khống luận tội Tổng thống Trump. 

Nhận thấy quyết tâm lật đổ Tổng thống Trump lần thứ hai đã thất bại hoàn toàn vì rất ít Thượng nghị sĩ Cộng Hòa ủng hộ luận tội Tổng thống Trump, ngay lập tức Tàu cộng tung ra đòn hy sinh bằng việc đầu độc Nước Mỹ và thế giới bằng con virus cúm Vũ Hán. Trước sự tàn phá kinh hồn của con virus cúm Vũ Hán và những lời hăm dọa của Tàu cộng, hàng loạt chánh trị gia ươn hèn, nhút nhát đã quy phục Tàu cộng bằng cách ngậm họng trước tội ác của Tàu cộng để hy vọng Tàu cộng ban phát ơn huệ trong cái gọi là đồng minh. Trước sự tàn phá của con virus cúm Vũ Hán, lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ trồi đầu lên cắn xé chánh quyền Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa, vu khống, đổ thừa cho Tổng thống Trump, kích động Antifa và BLM gieo rắc nỗi sợ hãi vào đầu những người Mỹ thiện lành,... các Thống đốc Dân chủ thì ban hành những chánh sách theo kịch bản do Tàu cộng soạn ra để hủy hoại uy tín của chánh quyền Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa, những quan chức, chuyên nghiệp trong ngành dịch tễ học thì thọc gậy vào bánh xe để cản phá, trì hoãn quá trình sản xuất vaccine và thuốc chủng bịnh cúm Tàu cộng,...

Không nao núng tinh thần trước những đòn phản công thâm độc của Tàu cộng và lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ, chánh quyền Tổng thống Trump đã đi những nước cờ cao tay hơn bằng việc nhanh chóng hoàn thành kỳ tích lập lại hòa bình ở Trung Đông bằng việc làm trung gian cho Israel và các quốc gia Hồi giáo ký kết các Hiệp ước hòa bình, song song đó, với sự miệt mài, khôn khéo của mình, Ngoại trưởng Mike Pompeo đã thành công trong việc phát động cuộc Thập tự chinh ngoại giao để cô lập Tàu cộng. 

Tuy các lần ngoại giao con thoi của Ngoại trưởng Mike Pompeo để hình thành liên minh mới cô lập Tàu cộng, buộc Tàu cộng phải chịu trách nhiệm cho hậu quả giết người hàng loạt bằng con virus cúm Vũ Hán mới cho kết quả khiêm tốn nhưng qua đó đã giúp cho Nước Mỹ dễ dàng nhận ra đâu là bạn đâu là kẻ thù, đâu là phường ba phải. Bằng chứng là gần sát ngày bầu cử nhưng ông trùm CIA Mike Pompeo vẫn công du tới Ấn Độ, Sri Lanka, Indonesia, Maldives và đặc biệt là bất ngờ ghé Hà Nội. 

Nếu tinh ý một chút thì quý vị sẽ thấy Việt cộng đã nhận ra Tổng thống Trump sẽ tái đắc cử nhiệm kỳ hai nên trước đó, khi phía Mỹ lên án Việt cộng thao túng tiền tệ và cử phái bộ tới Hà Nội gặp Phúc niễng được Phúc niễng giải bày, chóp bu Việt cộng liền cầm đèn chạy trước ô tô để làm mát lòng Mỹ bằng cách điều chuyển Thống đốc nhà băng Lê Minh Hưng khỏi chức vụ và sau đó ra quyết định kỷ luật tên Bình ruồi cựu Thống đốc nhà băng nay là trưởng Ban Kinh tế trung ương. Những hành động này của Việt cộng trước khi phái bộ Mỹ và Ngoại trưởng Mike Pompeo tới Hà Nội đều có chung một mục đích là "làm mát lòng Mỹ" trong vấn đề thao túng tiền tệ vì tên Hưng và tên Bình đều là thủ phạm của hành vi thao túng tiền tệ khi 02 tên này làm Thống đốc nhà băng.

Là một ông trùm CIA siêu phàm, Mike Pompeo biết rõ hơn ai hết rằng Tổng thống Trump sẽ tái đắc cử và ông cũng biết rõ lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ sẽ bằng mọi giá giành cho được Bạch Cung và Lưỡng viện với thái độ bất chấp để trước là tự cứu mình, sau là cứu Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội q.uái t.hai, những thực thể đã và sẽ nuôi sống lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ. Vì ông trùm CIA Mike Pompeo đã biết trước sự tình nên ông ta mới quyết định tổ chức chuyến công du Châu Á gần sát ngày bầu cử trong đó có việc đột ngột ghé Hà Nội với mục đích duy nhứt là "kiểm tra lòng chung thủy của những đồng minh mới".

Biết trước lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ sẽ bằng mọi cách đánh cắp cuộc bầu cử năm nay, chánh quyền Tổng thống Trump đã quyết định đi một nước cờ táo bạo đầy toan tính là giăng bẫy tại các khu vực bầu cử để hốt sạch bọn quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ. Cách để sớm tát cạn đầm lầy Nước Mỹ là cách biến chiến binh bất bại Donald Trump trở thành Kim Kê Tử Mị trong trận đấu cuối cùng tại ngày bầu cử quốc gia năm nay.

Như đã nói ở trên, đầm lầy Nước Mỹ hiện nay có mối quan hệ sống còn với Tàu cộng và đám chánh trị gia bẩn thỉu toàn cầu. Vì vậy nếu không bản lãnh khi biến chiến binh bất bại Donald Trump trở thành Kim Kê Tử Mị trong trận đấu cuối cùng tại ngày bầu cử quốc gia năm nay thì còn khuya mới tát cạn được đầm lầy, đánh sập Tàu cộng, xóa sổ chủ nghĩa xã hội q.uái t.hai, bằng chứng là qua gần 04 năm làm tổng thống, chánh quyền của Tổng thống Trump đã luôn vấp phải những đòn phản công quyết liệt từ lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ, từ các nước ở Liên Âu, Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi mà tất cả đều có bàn tay của Tàu cộng nhúng vào. Một khi chưa loại bỏ được các chi tiết hư hỏng trong guồng máy của chánh quyền, trong nội bộ Đảng Cộng hòa và Nước Mỹ cũng như các quốc gia bên ngoài Hoa Kỳ thì cỗ máy để tát cạn đầm lầy Nước Mỹ, đánh sập Tàu cộng, xóa sổ chủ nghĩa xã hội q.uái t.hai do Tổng thống Trump chế tạo sẽ không thể vận hành một cách trơn tru.

Nếu nhìn lại toàn bộ những xung đột giữa lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ và các chánh trị gia bẩn thỉu trên thế giới với chánh quyền Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa trong 04 năm qua, sẽ không khó nhận ra tất cả những đòn phản công của phía đối thủ với chánh quyền Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa đều có những đòn thế có xuất xứ từ binh pháp Tôn tử của Tàu cộng. Ngay khi Tàu cộng đồng ý ký vào thỏa thuận thương mại giai đoạn một với Hoa Kỳ mà lý do để Tàu cộng ký là vì Hiệp định USMCA buộc Hạ Viện phải thông qua vì không còn cớ để câu giờ và trò vu khống luận tội Tổng thống Trump đang phá sản ngay trên đường tới Thượng viện thì sai đó loài người lại chứng kiến sự xuất hiện của con virus cúm Tàu cộng ở gần trung tâm thí nghiệm sinh học Vũ Hán. 

Xâu chuỗi các diễn tiến này và soi nó dưới giác độ của binh pháp Tôn Tử sẽ dễ dàng nhận ra việc Tàu cộng ngoan ngoãn ký vào thỏa thuận thương mại giai đoạn một với Hoa Kỳ chỉ là chiêu "Kim Kê Tử Mị - Gà vàng giả chết" rồi sau đó nó tung ra con virus cúm Vũ Hán là kế "Hỗn thủy mạc ngư - Đục nước bắt cá", lợi dụng sự hoảng loạn do con virus cúm Tàu cộng để làm cho Nước Mỹ rối ren giúp cho lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ trồi lên cướp chánh quyền tại ngày bầu cử quốc gia.

Nhưng Tàu cộng và lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ đã sai lầm khi kẻ thù của chúng lại là chiến binh bất bại Donald Trump và những siêu nhơn anh hùng. Ngay trước ngày bầu cử,  hàng loạt bằng chứng bê bối, phản quốc của cha con Joe Biden đã được tung ra y chang như kế "Phản gián kế - Lợi dụng kế của địch để biến thành kế của mình" với mục đích làm tiêu hao uy tín của Joe Biden và đảng Dân chủ để phản công lại chiêu tung tin thất thiệt về việc Tổng thống Trump chỉ đóng thuế có 750 đồng do Fake News The New York Time tung ra. 

Nhưng như vậy là chưa đủ đô để tát cạn đầm lầy Nước Mỹ. Tổng thống Trump và đồng đội trung thành của mình tiếp tục tung ra chiêu "Giả si bất điên - Giả ngu chứ không điên, làm cho quân địch coi thường mình mà không đề phòng" mà biểu hiện cụ thể là sau khi rò rỉ các bằng chứng tham nhũng, phản quốc của cha con Joe Biden thì mọi việc đã lặng yên một cách lạ thường để cho đám quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ cười ngạo nghễ trước mặt ông Giuliani, cười mỉa mai Tổng thống Trump và các chiến binh quả cảm vây quanh Ông mà chúng không hề hay biết đó chỉ là kiểu "giả điên để khiêng Nước Mỹ ra khỏi đầm lầy và đại họa Death by China - Chết bởi Tàu cộng".

Tàu cộng và đám quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ vận dụng binh pháp Tôn Tử để tấn công Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa thì ngược lại Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa cũng đáp trả lại chúng bằng binh pháp đó theo nguyên lý gập mày đập mông mày nhưng cao cơ hơn mấy chục cái thằng Cuội vì trí tuệ và bản lãnh hơn hẳn bọn nó.

Cuối cùng thì Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa quyết định tung ra kế sách hủy diệt là kế biến chiến binh bất bại Donald Trump trở thành Kim Kê Tử Mị trong trận đấu cuối cùng tại ngày bầu cử quốc gia năm nay bằng một loạt kế liên hoàn. Mở màn cho kế này là việc nhanh chóng bổ nhiệm bà Barrett vào Tối Cao Pháp Viện gần sát ngày bầu cử quốc gia. Nhưng trước khi bổ nhiệm bà Barrett thì phía Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa đã tung ra chiêu "Kim Kê Tử Mị - Gà vàng giả chết" ngay tại Tối Cao Pháp Viện. Chiêu này được mô tả dưới đây:

Biết trước đám quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ sẽ đánh cắp cuộc bầu cử năm nay bằng hành vi ăn gian thông qua việc bỏ phiếu qua thơ với hiệu ứng hạn chế lây lan đại dịch cúm Tàu cộng. Ngay tại tiểu bang chiến trường Pennsylvania do Thống đốc Dân chủ Tom Wolf quản lý, phía đảng Dân chủ đã đưa ra quy định "cho phép kiểm phiếu khiếm diện được đóng dấu bưu điện vào ngày bầu cử 3 tháng 11 và nhận được trước 5h chiều ngày 6 tháng 11", phía đảng Cộng hòa đã bác bỏ quy định này của Pennsylvania nhưng tòa án tiểu bang đã phủ quyết phản bác của đảng Cộng hòa và sự tranh chấp đã được đưa lên Tối Cao Pháp Viện. Vào ngày 19/10/2020, Tối cao Pháp viện đã phản đối yêu cầu ngăn chặn phán quyết toà cấp dưới của đảng Cộng hoà với tỷ lệ 4/3. Điều bất ngờ là Thẩm phán Tối Cao Kavanaugh, người được Tổng thống Trump đề cử lại đứng chung với 03 thẩm phán còn lại trong việc phản đối yêu cầu ngăn chặn phán quyết toà cấp dưới của đảng Cộng hoà.

Trước hành động bất ngờ của ông Kavanaugh, nhiều người yêu quý Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa đã chỉ trích gay gắt ông này, cho rằng ông này là kẻ phản bội nhưng cá nhơn thì cho rằng đó là kế "Kim Kê Tử Mị". Việc ông Kavanaugh nghiêng về phía Dân chủ trong vụ án phiếu bầu cử ở Pennsylvania hoàn toàn nằm trong lập trình của Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa. Bởi vì với tỷ lệ 4/4 ở Tối Cao Pháp Viện, câu chuyện phiếu bầu cử hợp lệ ở tiểu bang Pennsylvania chưa kết thúc mà phải chờ vào việc tái thẩm nếu Đảng Cộng hòa và Tổng thống Trump đệ đơn sau ngày bầu cử 03/11 và lúc này lá phiếu biểu quyết của tân Thẩm phán Barrett sẽ quyết định tỷ số.

Quá siêu, quá bản lãnh đó quý vị yêu quý Donald Trump và Đảng Cộng hòa, hiện nay lập trình của kế "Kim Kê Tử Mị" do Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa đã vận hành rất chuẩn xác khi vấn đề gian lận bầu cử đã được Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa tiến hành khởi kiện mà chắc chắn là Tối Cao Pháp Viện phải vào cuộc để minh định ngay gian, tiểu bang Pennsylvania là một tiểu bang hàng đầu trong hồ sơ khởi kiện của Tổng thống Trump. Chuyện thắng thua trong kỳ bầu cử năm nay hãy chờ Tối Cao Pháp Viện ra tay và chắc chắn ông Kavanaugh sẽ cùng với các đồng nghiệp bảo thủ Samuel Alito, Clarence Thomas, Neil Gorsuch và đặc biệt là bà tân thẩm phán Barrett sẽ tạo thành biệt đội chiến binh quyền lực ở Tối Cao Pháp Viện với tỷ lệ 5/4 để thực thi công đạo. Hãy tin và hãy chờ đi, chắc chắn là như vậy.

Giờ thì tui chuyển qua phân tách đấu pháp của đám quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ từ sau ngày 03/11/2020 cho tới những ngày tiếp theo. 

Hiện nay, kết quả thắng thua của Tổng thống Trump và Joe Biden không còn nằm ở kết quả kiểm phiếu hiện tại mà hoàn toàn phụ thuộc vào phán quyết của Tối Cao Pháp Viện. Vì vậy, trong khi chờ kết quả tại Tối Cao Pháp Viện thì cả hai bên, Đảng Cộng hòa và đảng Dân chủ đều phải gia tăng phát động chiến tranh tâm lý để làm suy yếu đối thủ của mình. Mục đích của chiến tranh tâm lý trong lúc này chỉ có giá trị về mặt tinh thần, hoàn toàn không quyết định vào việc thắng thua vì nó không tác động đến phán quyết của Tối Cao Pháp Viện.

Dĩ nhiên, phía Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa sẽ yếu thế hơn Joe Biden và đảng Dân chủ trên mặt trận chiến tranh tâm lý vì lực lượng truyền thông Fake News hùng hậu là vật sở hữu của Tàu cộng và đảng Dân chủ. Phía Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa vẫn tiếp tục duy trì kế sách "Kim Kê Tử Mị" với chuỗi liên hoàn kế song trùng. Ngược lại thì phía lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ sẽ quyết liệt hơn trong mặt trận chiến tranh tâm lý để lên dây cót tinh thần cho đồng đội mà nói theo phương ngữ Nam Bộ thì "con dế dỏm là con dế gáy nồ".

Do đó, những ai yếu bóng vía sẽ cảm thấy trời đất sụp đổ khi truyền thông Fake News liên tục đưa tin rằng: Đảng Cộng hòa đang chia rẽ theo hai hướng, hướng ủng hộ Tổng thống Trump chiến đấu tới cùng, hướng khuyên Tổng thống Trump hãy buông súng đầu hàng mà cụ thể là thông tin có một cố vấn chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump nói với Fox News rằng ông Trump sẽ buông xuôi nhưng giám đốc chiến dịch thì tuyên bố Tổng thống Trump sẽ đánh tới Thiên đình vì người dân Nước Mỹ.

Khốn nạn hơn là việc tên xôi thịt lâu nay tự nhận là đồng minh lâu năm của Tổng thống Trump đó là tên mặt heo Chris Christie, cựu Thống đốc tiểu bang New Jersey. Ngay sau khi Tổng thống Trump tuyên bố thắng cử vào rạng sáng ngày 04/11 và sau đó tuyên bố sẽ kiện lên Tối Cao Pháp Viện thì tên Chris Christie này đã lên tiếng chỉ trích Tổng thống là non nớt chánh trị và vào tối thứ Năm, sau khi Tổng thống Trump có bài phát biểu từ phòng họp báo James S. Brady với tuyên bố “mục tiêu của tui là bảo vệ tính toàn vẹn của cuộc bầu cử” thì tên mặt heo sủa mướn Chris Christie lên ABC News, nơi con heo đổ nọng này làm nhà phân tách chính trị rống họng rằng:

- Tui (Chris Christie) đã đủ may mắn để tự mình có mặt trong lá phiếu nhiều lần. Tui đã thắng, tui đã thua. Và vì vậy, với tư cách là một ứng cử viên, bạn (Donald Trump) thậm chí còn đầu tư nhiều hơn vào tính toàn vẹn của hệ thống.

- Nếu điều này xảy ra mà tổng thống đang nói đến… nó sẽ cắt xén mọi thứ mà chúng tui tin tưởng vào hệ thống của mình. Nhưng với tư cách là một công tố viên, điều đó giống như yêu cầu tui buộc tội ai đó mà không cho tôi xem bất kỳ bằng chứng nào;

- Nếu bạn định nói những điều đó từ phía sau bục tại Bạch Cung, đó là quyền của anh ta làm điều đó, đó là quyền của anh ta để theo đuổi hành động pháp lý, nhưng hãy cho chúng tôi xem bằng chứng.

- Hôm nay chúng tui không nghe thấy gì về bất kỳ bằng chứng nào" về những tuyên bố của tổng thống. 

Đúng là con heo đổ nọng Chris Christie, hãy để cho Tran Hung nói cho con heo này và quý vị nghe. Thực ra con heo Chris Christie này nó là tên Mỹ gian giả nhơn giả nghĩa, giả dạng là đồng minh lâu năm của Tổng thống Trump nhưng thật ra nó là con heo đổ nọng bị ông Trump đ.á đít từ lâu. Vì bài đã dài, đêm đã về khuya nên tui nói sơ sơ về con heo đổ nọng Chris Christie này như sau:

- Khi tay dị ứng Trump là tay Romey mời Chris Christie ra làm người điều hành cho chiến dịch tranh cử tổng thống vào năm 2012, Christie không sẵn sàng từ bỏ chức thống đốc New Jersey để trở thành ứng viên phó tổng thống của Romney vì hắn nghi ngờ về khả năng giành chiến thắng của Romey. 

- Vào ngày 30/10/2012, trong cuộc họp báo thảo luận về ảnh hưởng của cơn bão Sandy , Christie đã ca ngợi những nỗ lực cứu trợ thiên tai của Barack Obama . Christie nói rằng hắn vẫn ủng hộ Mitt Romney và phản đối nhiều chánh sách của Obama, nhưng lại cho rằng Obama xứng đáng được ghi nhận vì sự giúp đỡ của ông trong việc cứu trợ thiên tai ở New Jersey. Christie đã phải đối mặt với phản ứng dữ dội đáng kể trước và sau cuộc bầu cử từ những người theo đảng Cộng hòa bảo thủ, những người đã buộc tội hắn ta hành động để củng cố vị thế chánh trị cá nhơn của riêng mình, gây thiệt hại cho Romney và đảng Cộng hòa.

- Vào tháng 01/2015, Christie đã thực hiện bước chính thức đầu tiên hướng tới ứng cử tổng thống bằng cách thành lập một ủy ban hành động chính trị (PAC) để gây quỹ và chuẩn bị cho cuộc tranh cử tổng thống năm 2016. Vào ngày 27/6/2015, Christie ra mắt trang web tranh cử tổng thống của mình. Hắn chánh thức tuyên bố ứng cử vào ngày 30/6/2015 nhưng sau đó đã bỏ cuộc đua vào ngày 10/02/2016 vì sau cuộc bầu cử sơ bộ ở New Hampshire với kết quả kém và số phiếu thăm dò thấp, hắn chỉ nhận được 7,4% tổng số phiếu bầu trong cuộc bầu cử sơ bộ ở New Hampshire.

- Trước khi rời khỏi cuộc đua, Chris Christie là kẻ chỉ trích ứng viên Donald Trump một cách thậm tệ. Nhưng khi thấy ứng viên Donald Trump nổi trội hắn liền quay qua tán thành Donald Trump vào ngày 26/02/2016. Để sau đó vào ngày 09/5/2016 hắn được ông Trump bổ nhiệm đứng đầu một nhóm chuyển tiếp trong trường hợp ông Trump làm tổng thống.

- Lẽ ra Chris Christie sẽ được ông Trump chọn là người tranh cử phó tổng thống tiềm năng và đã nằm trong danh sách rút gọn cùng với cựu Chủ tịch Hạ viện Newt Gingrich và Thống đốc bang Indiana Mike Pence. Nhưng sau đó ông Trump đã bo 3qua Christie và chọn ông Mike Pence.  

- Chưa hết hy vọng, heo đổ nọng Chris Christie tin tưởng ông Trump sẽ trao cho hắn chức cố vấn an ninh quốc gia, chức Tổng chưởng lý,... nhưng ông Trump đã không hứa hẹn sẽ trao cho hắn những chức vụ đó nếu ông Trump thắng Hillary Clinton vì hắn đang dính tới nhiều vụ bê bối trong lúc hắn làm Thống đốc New Jersey mà cụ thể là vụ bê bối đóng cửa làn đường Fort Lee , còn được gọi là Bridgegate. Đây là vị bê bối khiến ông Trump phải nói rằng Christie biết về việc đóng cửa làn đường Fort Lee nhưng Christie phủ nhận. Sau khi phát hành đoạn băng ghi âm bình luận của ông Trump trên xe buýt Access Hollywood về bê bối của Christie, hắn gọi những bình luận của ông Trump là "hoàn toàn không thể xác nhận được", nhưng cũng nói thêm "Tui không nghĩ đó là cách duy nhứt bạn nên đưa ra phán xét".

- Sau những lời kêu gọi luận tội Chris Christie với tư cách là thống đốc New Jersey và bị kết án trọng tội tại tòa án liên bang Hoa Kỳ đối với các thành viên cấp cao của nhơn viên của hắn trong vụ bê bối Bridgegate , heo đổ nọng Christie đã bị ông Trump bãi nhiệm làm lãnh đạo nhóm chuyển tiếp và ông Trump đã ủng hộ ông Mike Pence. Cùng ngày, các cộng sự thân cận của Christie là Richard Bagger và Bill Palatucci đều bị Trump loại khỏi nhóm chuyển tiếp. Cựu dân biểu Mike Rogers , một chuyên gia an ninh quốc gia trong nhóm chuyển tiếp Trump, cũng là một cộng sự thân cận khác của Chris Christie, người cũng bị cách chức vài ngày sau khi Christie ra đi.

- Năm 2020, Christie đề nghị giúp ông Trump tái đắc cử với vai trò của là giúp tổng thống Trump chuẩn bị cho cuộc tranh luận với Joe Biden vào ngày 29/9/2020. Chris Christie đã đến thăm Bạch Cung liên tục trong bốn ngày trước cuộc tranh luận. Kết quả là vào ngày 03/10/2020 Chris Christie bị dương tính và phải đi nằm nhà thương. 

Là kẻ thuộc giống cỏ đuôi chó, Chris Christie từng bị những người theo đảng Cộng hòa bảo thủ, những người đã buộc tội hắn ta hành động để củng cố vị thế chánh trị cá nhơn của riêng mình, gây thiệt hại cho Romney và đảng Cộng hòa vì tội bưng bô cho Obama, là kẻ dính tới vụ bê bối Bridgegate, bị ông Trump đ.á đít,... thì không khỏi ngạc nhiên khi hắn thấy Joe Biden thắng thế nhờ ăn gian, nhờ ông Trump và Đảng Cộng hòa đang trong giai đoạn "Kim Kê Tử Mị - Gà Vàng Giả Chết" nên hắn ra mặt nịnh bợ gian đảng Obama - Joe Biden để hy vọng được ban phát cho một chức vụ ngon cơm trong chánh quyền mới. 

Vì vậy, heo đổ nọng Chris Christie và một số kẻ xôi thịt, cỏ đuôi chó, nằm vùng bấy lâu trong chánh quyền Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa đã được Fake News hùng hậu tung ra giành lợi thế trên mặt trận chiến tranh tâm lý mà cư dân mạng gọi là Tượng Sứ tức là Tự sướng. Đúng là ngu mà lanh chanh như hành không muối, yếu mà bày đặt cầm đèn chạy trước máy bay. Rồi đây chúng sẽ n.át thây khi Tối Cao Pháp Viện ra tay và Donald Trump và Đảng Cộng hòa từ thế Kim Kê Tử Mị vùng dậy trở thành Đại bàng Chúa gắp sạch lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ khi chúng đã đồng loạt hiện nguyên hình qua cái bẫy của Donald Trump và Đảng Cộng hòa mà mùa bầu cử năm nay là dạ tiệc Hồng Môn Yến bên Ông Trump và Đảng Cộng hòa đã đãi bọn nó. /.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo