Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUYỀN THÔNG-DÒNG CHÍNH - DÒNG ĐẢNG.

TRUYỀN THÔNG-DÒNG CHÍNH - DÒNG ĐẢNG.    Truyền thông không làm đúng thiên chức của truyền thông. Là đưa tin kịp thời, trung thực và khách qu...

TRUYỀN THÔNG-DÒNG CHÍNH - DÒNG ĐẢNG.

   Truyền thông không làm đúng thiên chức của truyền thông. Là đưa tin kịp thời, trung thực và khách quan.
   Thì là thứ nô lệ truyền tin một chiều, nhắm mắt đánh thuê cho các thế lực ngầm hắc ám và chạy theo . . . USD. 
   Nhưng thường xuyên lại là " Nguồn dẫn ,, tin của những đồ đệ đóng vai trò " Đốt đèn chạy hướng ,,  xô đẩy dư luận . . . Nối giáo từ cái gọi là truyền thông " Dòng chính ,, hoặc chuyển hàng giùm, không công cho ban tuyên giáo thông qua truyền thông dòng đảng. Vì quá yêu đảng hay đơn thuần cũng chỉ là những toán tính xôi thịt cho bản thân.
   Nổi lên, lộ ra như những tên . . . Dân chủ cuội. Tự dán đủ loại  nhãn mác, từ " Nhà báo tự do ,, đến " Người bảo vệ nhân quyền ,, hay tập tành . . . Kinh doanh dân chủ.
   Điều đáng ngạc nhiên rõ thấy nhất là có sự phối hợp khá đồng điệu, từ cả trong Nước ra đến Hải ngoại. Bởi không ít trong số đó đã được tập huấn mọi kỹ năng và theo đó cứ nhìn nhau mà theo, mà làm. Quả không uổng công sức vỗ béo chui ra từ các  . . . Ngục tù cộng sản tại Việt nam. Sau những cuộc " Đàn áp bắt bớ ,, của An ninh, vui như . . . Tuyển quân. Hoặc lác đác lang thang mắc kẹt trong Nước.
   Sự trà trộn của số ít cá nhân cơ hội hay phần tử chờ thời này dưới lớp vỏ bọc " Dân chủ ,,. Đã phần nào làm hoen ố, gây ngộ nhận với những Người hoạt động đúng nghĩa trong Nước. Đặc biệt với lòng quả cảm của các Anh, Chị, Em tù nhân lương tâm có khí tiết can trường, luôn sáng suốt. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh hay môi trường nào cũng đều biết hướng vào các lợi ích của Dân tộc, của tiến trình : Dân chủ hóa Đất nước. Để xác định rõ mục tiêu và nhất quán lập trường đúng hướng cho chính Mình.
   Rõ dàng nhất, thời gian qua cùng với tình hình thời sự nóng hổi gần đây, cụ thể đang diễn ra cuộc bầu cử Tổng Thống giữa nhiệm kỳ ở Mỹ ( 2021 - 2024 ). Khi cuộc cạnh tranh vẫn đang còn chưa ngã ngũ, giữa đương kim Tổng Thống Trump với Chính trị gia Biden. 
   Mục tiêu sống còn của các thế lực độc tài từ bên ngoài liên kết với các thế lực ngầm từ bên trong dùng USD chi phối thao túng bằng tất cả các thủ đoạn gian lận, cướp đoạt với mục tiêu là : Phải loại bỏ cho bằng được các chính sách đường lối của TT. Trump. Vì nó củng cố, duy trì và mở rộng các giá trị của Tự do dân chủ. Thịnh vượng bền vững cho mỗi Quốc gia trên nền tảng Hòa bình, đà tiến văn minh của trật tự thế giới. Đã chống lại các lợi ích cục bộ của nó. Nên phải hạ bệ Ông khỏi . . . Nhà Trắng. Mà kỳ bầu cử này là một cơ hội vàng.
   Nhưng cũng thật thú vị còn ở chỗ : Đặt mọi chân tướng Dân chủ giả cầy, vào thế mất kiên nhẫn, cứ tự phơi bầy cái thân phận tư duy nửa ông nửa thằng của mình. 
   Qua đó, theo một nghĩa khác còn như là một cuộc tập dượt. Tự nhận diện sàng lọc, trong ý thức tư tưởng để củng cố nâng cao, khả năng đối với hoạt động Dân chủ ở Việt nam.

( 26. 11. 2020 ) Phan Anh Hữu








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo