Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

AI SẼ GÂY RA VÀ KÉO DÀI NỘI CHIẾN NƯỚC MỸ?

Ai sẽ gây ra và kéo dài nội chiến nước Mỹ? Rất nhiều người cho rằng, thậm chí còn hăm doạ: "Nếu Trump thắng nội chiến sẽ xảy ra." ...

Ai sẽ gây ra và kéo dài nội chiến nước Mỹ?

Ai sẽ gây ra và kéo dài nội chiến nước Mỹ?

Rất nhiều người cho rằng, thậm chí còn hăm doạ:
"Nếu Trump thắng nội chiến sẽ xảy ra."

Thực tế hoàn toàn không phải vậy.  Ngài Trump thắng thì có thể sẽ có bạo loạn do bên thổ tả phỉ giật dây, khích động công chúng nhưng nó cũng chỉ cỡ như những cuộc bạo loạn của Antifa, BLM, v,v.... và mau chóng bị dập tắt. Vì 3 thành phần: quân đội, vệ binh quốc gia, hệ thống tư pháp và thêm một thành phần rất quan trọng nữa là người yêu nước từ nhiều nhóm khác nhau trên toàn nước sẽ không cho chúng có cơ hội để cướp chánh quyền. Những thành phần chủ chốt sẽ bị bắt kể từ ngày 6 tháng 1.

Nên nhớ, qua những cuộc biểu tình ôn hoà ủng hộ ngài Trump trong nước Mỹ nói riêng và trên toàn thế giới nói chung cho thấy lượng người bênh vực ngài Trump là con số tương đối khủng.

Vì vậy,  nếu bên thổ tả phỉ cướp được nhà trắng cho ông Biden thì nội chiến mới thật sự xảy ra.

3 thành phần nêu trên mỗi thành phần sẽ bị phân chia chánh tà, cánh trái cánh phải, trong dân chúng cũng vậy và bên theo ngài Trump sẽ được cộng thêm thành phần yêu nước. Và cuộc nội chiến sẽ chỉ chấm dứt khi ma quỷ và thành phần tay sai hoàn toàn bị tiêu diệt.

Cuộc thương lượng đã đến gần giai đoạn chấm dứt chỉ vài ngày. Ông Biden và phe nhóm bè lũ bán nươc nên chấm dứt ngay lập tức gian lận và ý đồ cướp chánh quyền để tránh hậu quả nội chiến tàn khốc cho nước Mỹ?

Thế giới hôm nay quá hãi sợ chiến tranh nhưng nếu ma quỷ vẫn tiếp tục lừa bịp và thôn tính nước Mỹ thì chắc chắn không thể nào tránh khỏi cuộc cách mạng vỹ đại của người Mỹ.

Tịnh Như Không


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo