Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẠO ĐỨC CÒN GIẢ, HUỐNG HỒ LÀ BẰNG GIẢ!

ĐẠO ĐỨC CÒN GIẢ, HUỐNG HỒ LÀ BẰNG GIẢ! Nếu anh Nhạ mà dùng được mệnh đề này cho Trường Đại học Đông Đô, tôi bái phục anh sát đất. Không phải...

ĐẠO ĐỨC CÒN GIẢ, HUỐNG HỒ LÀ BẰNG GIẢ!

Nếu anh Nhạ mà dùng được mệnh đề này cho Trường Đại học Đông Đô, tôi bái phục anh sát đất. Không phải bái phục vì anh là sếp lớn của tôi mà bái phục vì anh hiểu biết sâu sắc thế thái nhân tình hiện nay và dũng cảm nói lên sự thật.

Đạo đức giả đáng sợ hơn bằng cấp giả. Vì bằng cấp giả chỉ lừa được một nhóm người, không thể lừa nhiều người. Nó chỉ có thể lừa được đám giáo sư tiến sĩ ngu ngơ trong các Lò ấp vịt. Tội ác là đám giáo sư tiến sĩ ấp vịt này, vì nếu canh cửa cẩn thận thì làm gì kẻ buôn gian bán lận chui lọt? Chỉ lừa nhau trong lò ấp vịt thôi chứ ở ngoài đời thì, đối với dân, anh chỉ thở cái thôi người ta đã biết năng lực của anh nó thúi, không cần phải nói một câu tiếng Anh như Hé lô, Ô kơ... Trong khi đạo đức giả thì nó nhân danh đủ thứ tốt đẹp trên đời, rằng yêu nước thương dân, do dân, vì dân, sẵn sàng cống hiến hy sinh... Người dân ta dễ cả tin nên từng để chúng tự do lộng hành, nhiều kẻ tham đến đáy quần dân, gì cũng ăn được.

"Từ điển sai còn hiệu đính, huống hồ sách giáo khoa". Anh nói thế thì không chừng đám buôn tặc bằng cấp này cũng lý luận, rằng "sách giáo khoa là cái gốc của giáo dục còn sai, huống hồ là bằng cấp". Vậy bằng cấp sai thì hiệu đính cho đúng, từ giả hô biến thành thật, có gì mà đòi truy tố và đòi đóng cửa trường? Nếu ra toà mà bọn buôn tặc này bào chữa như vậy thì khổ thân cho ngành giáo dục, anh Nhạ ạ!

Mong anh lên tiếng thẳng thắn về vụ này đi để cứu vãn cho phát ngôn dậy sóng vừa rồi.

Chu Mộng Long










1 nhận xét

  1. Chít mịa rồi ... đông đô mà đóng cửa , có khác nào hànội đóng cửa , hànội đóng cửa thì thủ đô ở đâu ?
    Dời sang Tàu ? Hay dời vào Nam : Sài Gòn ?

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo