Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUYỆN GÌ XẢY RA VÀO NGÀY 6/1/2021

CHUYỆN GÌ XẢY RA VÀO NGÀY 6/1/2021 Theo luật pháp, quyền lực hành pháp tổng thống, phó tổng thống chấm dứt vào ngày 3/1/2021 để không ảnh hư...

CHUYỆN GÌ XẢY RA VÀO NGÀY 6/1/2021

Theo luật pháp, quyền lực hành pháp tổng thống, phó tổng thống chấm dứt vào ngày 3/1/2021 để không ảnh hưởng việc tiến hành bình xét phiếu đại cử tri đoàn. Lúc này, chỉ có Bộ quốc phòng và Bộ Tư pháp làm việc. Có nghĩa là Trump vẫn có quyền điều động quân đội trong các đạo luật chống bạo loạn, chống xâm lược từ nước ngoài. Còn phó tổng thống Pence cũng ngưng bên hành pháp để chủ trì họp Lưỡng viện ngày 6/1 về bình xét phiếu đại cử tri đoàn.

Tục ngữ Việt có câu "Ăn ốc nói mò", mà món ốc là đặc sản, nên nói mò, đoán trước mới hay, còn trúng trật là chuyện hên xui. 

Đầu tiên, phải khẳng định rằng, từ giờ cho đến ngày 6/1 Biden vẫn là phó thường dân Hiệp Chúng Quốc Hoa Kỳ, Trump là đương kim tổng thống đến ngày 3/1 và sau đó vẫn là tổng tư lệnh tối cao đến ngày 20/1 và có quyền thực thi sắc lệnh hành pháp, thiết quân luật.

Ngày 6/1, các thông tin và chứng cứ đổ về cuộc họp Lưỡng Viện và ông Mike sẽ làm việc. Đó là:

- Các báo cáo An ninh Bầu cử về gian lận bầu cử được công khai.
- Các báo cáo và chứng cứ của Ukraine về Joe Biden tham nhũng hối lộ.
- Kết quả của 50 đơn kiện của đội ngũ pháp lý kiện ở 6 bang, nay đã có kết quả  phán quyết của Tòa án tối cao của 3 tiểu bang, cho thấy gian lận bầu cử có hệ thống. Còn 3 bang nữa chưa xong nhưng đã đủ cho  Trump dư đoạt phiếu đại cử tri. Và hai loại phiếu đại cử tri đoàn được bóc ra, càng thêm minh chứng cho gian lận bầu cử này là đảo chánh và những kẻ thực thi gian lận đã phạm tội phản quốc.

Ngày 6/1 lúc này, cuộc họp Lưỡng viện không còn bình xét lá phiếu mà biến thành một Tòa Án phán quyết Nhóm tội phạm phản quốc. Joe Biden bị truất phế tư cách ứng viên và bị bắt ngay cùng với đồng bọn như Obama, Clinton... và tất nhiên 538 phiếu Đại cử tri sẽ thuộc về Donald Trump.

Cho nên, kịch bản ngày 6/1 có 2 khả năng: 
1) Căn cứ vào kết quả phán quyết gian lận của Tòa án tiểu bang, Pence tuyên bố Trump thắng cử. Chuyện đảo chánh phản quốc của Obama, Biden tính sau.
2) Hoặc gom luôn một mẻ lưới. Đó là phế truất tư cách ứng viên của Biden, thậm chí, phế luôn tư cách phó thường dân mà công bố luôn danh sách bắt khẩn cấp đám phản quốc. 

Còn gần 10 triệu dân chúng đổ về Washington ủng hộ Donald Trump lúc này sẽ ào lên tìm các tạp chí, các hãng truyền thông "chính thống" để thiến dái hoặc lột quần chà ớt vô đám này, do lừa đảo nhân dân Mỹ từ nhiều năm nay về sự hoang tưởng chủ nghĩa xã hội.

Pham Nhat Vuong




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo