Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÓ NHỮNG LOẠI XÁC SỐNG SỐNG CŨNG NHƯ CHẾT.CHÚNG SỐNG ẢO.

Có những loại xác sống sống cũng như chết.Chúng sống ảo. Làm sao biết được chúng là xác sống hay là người bị bại não?  Xem cách chúng mở miệ...

Có những loại xác sống sống cũng như chết.Chúng sống ảo.

Làm sao biết được chúng là xác sống hay là người bị bại não?  Xem cách chúng mở miệng là biết ngay. Chúng thường rất tự hào chứng minh với xã hội là chúng sinh ra bởi từ những vụ hiếp dâm chứ không phải cha mẹ chúng yêu nhau sanh ra chúng vì nếu cha mẹ chúng yêu nhau sanh ra chúng thì chúng đã được giáo dục đàng hoàng và chúng sẽ thể hiện đúng tư cách và phong cách của những người có giáo dục và đã được sanh ra bởi tình yêu.

Hoặc chúng có thể sanh ra bởi tình yêu nhưng chúng bất hiếu bằng cách chà đạp danh dự cha mẹ tổ tiên cho người đời nhìn thấy sự mất dạy của chúng để người ta đánh giá, xem thường cha mẹ chúng.

Cuộc sống của chúng bấp bênh ngày qua ngày. Đã vậy còn thích sống ảo.

Ngày xưa không có công nghệ như bây giờ thì chúng chỉ được nhìn thấy người của công chúng qua báo chí, màn hình hoặc đến xem biểu diễn ngồi cách xa hàng chục mét. May lắm là được tặng cho tấm hình.

Ngày nay chúng được vào các trang của người nổi tiếng. Chúng viết vài câu thấy câu chữ của mình hiện lên trên mạng trên màn hình ngay là chúng cho rằng chúng đã với tay đụng vào người nổi tiếng rồi. Chúng cho rằng mình đã tương tác và đã trở thành đồng hạng, là người quan trọng, cũng có tiếng nói làm ảnh hưởng gián tiếp và trực tiếp đến người của công chúng. Chúng tưởng như thế là hay, là người công chúng sẽ sợ, sẽ tôn trọng và sẽ không dám phản ảnh. Chúng cho rằng người nổi tiếng cần fans là cần luôn cả chúng. Chúng nào biết, người công chúng luôn trân quý và yêu thương những fans cho họ sự tồn tại, những fans có danh dự sống tốt và tử tế, những fans được sinh ra bởi tình yêu của cha mẹ. Những người fans vô cùng đáng yêu này đã trực tiếp đóng góp giúp nghệ thuật càng trở nên chân chính và trong sáng. 

Còn loại xác sống chúng không có não để biết phân biệt xấu tốt, cao thấp. Chúng luôn đánh đồng nhưng không hề thấy ra tiếng nói của chúng cũng vẫn như xưa, quá nhỏ bé để có thể làm ảnh hưởng đến người của công chúng. Người công chúng vẫn sống tốt, sung túc và vẫn có những người fans sanh ra bởi tình yêu.  Trong khi những xác sống bại não kia chúng càng bị tách rời và cô lập. 

Nếu chúng là thành phần quan trọng cho người nổi tiếng thì cớ sao chúng vừa lên tiếng là bị người nổi tiếng block ngay, bị họ xoá sổ ngay không luyến tiếc? Quan trọng kiểu gì kỳ thế nhỉ? 

Chúng không bao giờ có danh dự, tự ái và liêm sỹ để thấy chúng luôn bám và rình mò trong trang này như loài ký sinh trùng. Chúng canh rồi share bài để ném đá người nghệ sỹ. Có liêm sỹ thì hãy như tôi đây, block ngay và luôn người mình dị ứng cho đỡ chướng mắt, cho bớt gây nghiệp. Đọc bài của tôi làm gì rồi kéo về tường nhà mình thi nhau cứ  như nhóm quái thú vừa kéo được một xác mồi về hang ổ tha hồ cấu xé vậy? Không thích tôi thì block tôi đi. Sao tôi thản nhiên block chúng mà chúng chẳng chịu block tôi vậy? Lạ thế?

Sẽ chẳng ai thay đổi được chúng. Có tiêm bao nhiêu vắc xin đi nữa thì xác sống vẫn là xác sống vì đấy là mặt trái của xã hội, của địa ngục của trần gian.  Người sống tử tế phải luôn cưu mang, cứu giúp cho chúng vì những kẻ bại não nay là thành phần luôn gây ra vấn nạn, luôn là gánh nặng cho xã hội.

Ngoại trừ một mai chúng có gia đình, chúng muốn con cháu mình trở thành người có kiến thức và đạo đức, hữu dụng cho gia đình và xã hội, được nhiều người trân trọng thì có khi chúng sẽ tự thay đổi, tự đổi máu và trở thành người sống và là người tử tế.

Còn bây giờ chúng bị tôi block không thương tiếc. Tôi có cần chúng đâu.

Tôi cũng nghĩ như ngài Trump, hơi đâu mà bỏ thời gian và tiền bạc cho cái bọn tào lao, dối trá, ba trợn, ăn bám và lu xu bu chứ?

Nhà bao việc. Xã hội còn bao mảnh đời bất hạnh cần cứu giúp. Quốc gia đang cần tiếng nói của những người yêu cội nguồn lên tiếng với thế giới để bảo vệ màu da dân tộc.

Tịnh Như Không
P.S. Tôi đưa nick của ả này lên đây là để cho những ai là bạn với ả ta biết mà tự huỷ kb với với tôi hoặc với ả trước khi trang này block họ vĩnh viễn.
Đồng thời bài này tôi mượn ả này để nói luôn với các bạn không thích tôi ngoài kia. Đàng hoàng là không thích thì block hoặc đừng đọc, đừng vào nhà tôi hoặc kết bạn với tôi chứ chơi kiểu ký sinh trùng thấp kém thế kia mặt mũi đâu nhìn con nhìn cháu cháu? Hơn nữa các bạn cũng đang làm dưới trướng của sếp các bạn đúng không?  Có nhất thiết  phải cho sếp mình thấy mình là ký sinh trùng không?




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo