Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÀU CỘNG VÀ JOE BIDEN HẾT ĐƯỜNG CHỐI CÃI - TỔNG THỐNG TRUMP LÀ MÃNH HỔ ĐẢ BẠI QUẦN HỒ

TÀU CỘNG VÀ JOE BIDEN HẾT ĐƯỜNG CHỐI CÃI - TỔNG THỐNG TRUMP LÀ MÃNH HỔ ĐẢ BẠI QUẦN HỒ Như cá nhơn đã từng khẳng định dựa theo kinh nghiệm, ở...

TÀU CỘNG VÀ JOE BIDEN HẾT ĐƯỜNG CHỐI CÃI - TỔNG THỐNG TRUMP LÀ MÃNH HỔ ĐẢ BẠI QUẦN HỒ

Như cá nhơn đã từng khẳng định dựa theo kinh nghiệm, ở bên Việt Nam, khi có một tin tức gì đó ảnh hưởng xấu tới Việt cộng thì ngay lập tức nó dán nhãn "thông tin bịa đặt, vu khống, bôi nhọ đảng tà quyền,...". Ở cái xứ tự do này, khi một thông tin vạch trần sự thật về lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ, tố cáo Deep States,... thì ngay lập tức thông tin đó bị dán nhãn "thuyết âm mưu".

Trong vụ bê bối lịch sử của mùa bầu cử năm nay cũng vậy, khi các nguồn tin cho rằng Tình báo quốc phòng Hoa Kỳ đã đột nhập vào một khu vực bí mật ở Frankfurt bên Đức và đã đối đầu với CIA để tịch thâu một số máy chủ có kết nối với hệ thống máy bầu cử đặt tại các tiểu bang Hoa Kỳ do Dominion Voting Systems cung cấp phục vụ cho bầu cử.

Từ câu chuyện trên, công chúng đã lần ra mối quan hệ thân thiết giữa bà giám đốc CIA Gina Haspel với bà thủ tướng Đức Angela Merkel. Từ bà Angela Merkel không khó tìm ra mối quan hệ giữa bà với Tàu cộng. Thậm chí có tin cho rằng, nếu cú đêm Kissinger phải nhờ vào thuốc "trường sanh" của Tàu cộng, nếu Joe Biden phải liên tục dùng ma túy hướng thần do Tàu cộng cung cấp để bảo đảm sự tỉnh táo cần thiết và khi phai ma túy thì trở thành kẻ mất trí, thì bà Angela Merkel đã bị Tàu cộng thuốc cho nên phải hoàn toàn trở thành tay sai cho Tàu cộng mà gần đây triệu chứng co giật, run lẩy bẩy của bà ta là dấu hiệu bị thiếu thuốc của Tàu cộng vì Tàu cộng tạm ngưng cấp thuốc để cảnh cáo bà ta khi nước Đức có ý định ly dị với mạng 5G của Huawei và những vấn đề khác trong mối quan hệ Đức - Tàu cộng.

Tất cả những thông tin trên đều bị dán nhãn là "thuyết âm mưu", nhưng cũng như chuyện viễn tưởng là tầm nhìn viễn kiến của những nhà thông thái nhưng với thực tại thì nó là "viễn tưởng" và tương lai thì là chuyện có thật, những câu chuyện bị dán nhãn là "thuyết âm mưu" cũng vậy, nó không hoàn toàn là những cây chuyện "bịa đặt" nhưng nó bị bất công bởi cái chủ nghĩa "số đông giả tạo" đó là lực lượng tự cho mình là "truyền thông dòng chính", lấy tư cách là truyền thông dòng chính để dán nhãn cho những trang truyền thông đối lập là "thuyết âm mưu" và vì vậy nhiều người đã tin theo truyền thông dòng chính để rồi hôm nay, chính cái bộ mặt điếm đàng của truyền thông dòng chính đã bị rớt xuống khi chúng tung ra hàng loạt tin tức giả mạo để tấn công vào kẻ thù của chúng đó là Tổng thống Donald J. Trump. 

Theo lẽ thông thường, khi một người bị tòa án buộc tội nhưng sau đó tòa án bị kết tội do buộc tội sai thì người đó là vô tội, là người ngay thẳng. Thuyết âm mưu cũng vậy, họ bị truyền thông dòng chính cáo buộc là thuyết âm mưu nhưng chính truyền thông dòng chính lại là lực lượng Fake News hùng hậu thì Thuyết âm mưu là ngay thẳng, là có thiệt.

Hiện nay, sau khi Tổng thống Trump sa thải Tổng trưởng quốc phòng Mark Esper, sa thải hàng loạt cây đa, cây đề trong ban cố vấn cao cấp của Ngũ Giác Đài như cựu ngoại trưởng Henry Kissinger và Madeleine Albright, cựu thành viên cấp cao của Ủy ban Tình báo Hạ viện Jane Harman và cựu thủ lãnh phe đa số Hạ viện Eric Cantor, cựu tư lịnh Hải quân Gary Roughead, cựu cố vấn kỹ thuật chính của Ngũ Giác Đài Rudy De Leon,... mà hầu hết những người bị sa thải này là tay chân, thân tín của gia tộc Bush thì sau đó Tân Quyền Tổng Tổng trưởng quốc phòng đã ra lịnh không cho đội ngũ của Joe Biden tiếp cận Ngũ Giác Đài cũng như không cung cấp các thông tin quan trọng của Ngũ Giác Đài cho Joe Biden.

Quan trọng hơn, sau khi có những phân tách, có những lời chứng khẳng định Dominion là nguyên nhân của việc đánh cắp phiếu bầu cho Tổng thống Trump chuyển qua cho Joe Biden thì các máy bầu cử Dominion đã được "bảo vệ nghiêm ngặt" không cho phía chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump tiếp cận, chủ tịch của Dominion Voting Systems thì tránh mặt một thời gian sau đó mới chịu xuất hiện tại phiên điều trần và gân cổ cãi chày cãi cối. Tiếp tục, phía Dominion Voting Systems đã tung ra những lời hăm dọa rằng sẽ kiện tất cả những ai cáo buộc Dominion gian lận bầu cử. Nhưng thật không may cho Dominion Voting Systems với chiêu trò "già họng chạy tội". 

Xui xẻo đã ập xuống Dominion Voting Systems vào ngày 13/12/2020 đó là vụ hacker tấn công vào Solarwinds. Sau vụ tấn công này, Tổng thống Trump khẳng định Tàu cộng là thủ phạm chính. Đồng thời các chuyên gia IT đã nhận ra Dominion Voting Systems đã xài phần mềm do Solarwinds cung cấp trong tất cả các hoạt động của nó với bằng chứng là trên trang web của Dominion Voting Systems luôn hiển thị logo của Solarwinds, nó chỉ bị Dominion Voting Systems gỡ xuống sau vụ hacker tấn công ngày 13/12.

Càng xui xẻo hơn cho Dominion Voting Systems là hôm nay, tại phiên điều trần về những bất thường của máy bỏ phiếu Dominion do tiểu ban Bầu cử Thượng viện của Georgia tổ chức, các nhơn chứng đã vạch ra nhiều bằng chứng về gian lận phiếu bầu ở tiểu bang này. Cụ thể, ông Jovan Pulitzer, một chuyên gia công nghệ đang nghiên cứu các thiết bị được kết nối ở Fulton County đã đưa ra một thông báo quan trọng về phát hiện của nhóm mình.

Theo đó, các thiết bị bầu cử ở Georgia do Dominion Voting Systems cung cấp được kết nối với internet, mọi người có thể dễ dàng lấy và sửa đổi dữ liệu, bao gồm cả phiếu bầu trong thời gian thực khi nó được đưa vào hệ thống. Đặc biệt, theo một nghiên cứu mới toanh từ ông John Lott, cố vấn cấp cao cho nghiên cứu và thống kê tại Văn phòng các Chương trình Tư pháp trong Bộ Tư pháp Hoa Kỳ thì:

1. Có hơn 11.000 phiếu bầu của Tổng thống Trump đã bị trừ ở Quận Fulton, Georgia và 44.000 phiếu bầu khác của Tổng thống Trump đã bị xóa ở Quận Allegheny, Pennsylvania.

2. Joe Biden đã nhận được 289.000 phiếu bầu "vượt mức" trên 05 tiểu bang chiến trường và không rõ những phiếu bầu đó đến từ đâu.

Theo luật pháp Hoa Kỳ, chỉ cần mỗi việc máy bầu cử Dominion Voting Systems có kết nối với internet thì đã bị phạm pháp rồi chớ chưa nói tới việc Dominion Voting Systems sở hữu phần mềm do Solarwinds cung cấp mà Solarwinds đã bị hacker tấn công từ tháng 3/2020 và bùng nổ vào ngày 13/12 vừa qua. 

Với những gì mới vừa diễn ra có thể khẳng định rằng Donald Trump là một bậc thầy trong chiến thuật để phá vỡ cái nguyên tắc cổ điển "mãnh hổ nan địch quần hồ", thay thế bằng nguyên tắc "một bao lúa chắc hơn vạn bồ lúa lép" và minh chứng cho triết lý bất biến là "Tà không bao giờ thắng chánh". 

Dominion Voting Systems đã bị vạch mặt mà hôm trước sau ngày bầu cử Tran Hung tui có phân tách, chỉ ra cho quý vị thấy mối quan hệ chằng chịt trong bóng tối giữa Dominion Voting Systems với nhà độc tài Maduro ở Venezuela, với cú đêm Kissinger và gia tộc Bush ở bài viết có tựa đề "GIA TỘC BUSH VÀ ĐÁM CỰU QUAN CHỨC C.I.A ĐÃ THAM GIA ĐƯỜNG DÂY MA QUỶ QUYẾT LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP BẰNG GIAN LẬN BẦU CỬ THÔNG QUA MÁY BẦU CỬ CỦA SCYTL CÓ MÁY CHỦ ĐẶT Ở ĐỨC", Dominion Voting Systems cũng có mối quan hệ với quỹ Bill Clinton, quỹ Soros, với gia đình Joe Biden và đặc biệt là ông luật sư Lin Wood khẳng định Tàu cộng đã bỏ ra 400 triệu Mỹ kim để sơ hữu Dominion hay như chuyện Thống đốc Georgia Brian Kemp đã nhận hàng triệu Mỹ kim sau khi gặp Tổng Lãnh sự Tàu cộng ở Houston rồi ký hợp đồng với Dominion,...

Với những bằng chứng mới toanh không thể chối cãi được, với sự hèn nhát của hệ thống tòa án Hoa Kỳ đã phớt lờ các bằng chứng gian lận bầu cử tràn lan, với lực lượng truyền thông tham nhũng và các chánh trị gia bẩn thỉu đã bị Tàu cộng mua chuộc, thao túng và đe dọa thì công lý cho một cuộc bầu cử minh bạch, công bằng sẽ chỉ được giải quyết theo các bước sau đây:

1. Ngày Sáu tháng Giêng, Phó Tổng thống với tư cách Chủ tịch Thượng viện, chủ trì cuộc họp chung của Quốc Hội sẽ tuyên bố loại tất cả các phiếu đại cử tri của Joe Biden tại các tiểu bang tranh chấp với những bằng chứng gian lận bầu cử không thể chối cãi.

2. Nếu Phó Tổng thống Mike Pence không được Tòa án trao cho cái quyền ở mục số 1 thì phiên họp chung của Quốc Hội sẽ trở thành một Đại Bồi Thẩm đoàn giả định để phân tách, kết luận về sự thật có gian lận bầu cử tràn lan giúp Joe Biden chiến thắng nhờ sự can thiệp vào bầu cử của nước ngoài. Điều này đồng nghĩa với việc Joe Biden bị loại và quá trình điều tra gian lận bầu cử sẽ do Tiểu Bồi Thẩm đoàn thực thi để đưa ra quyết định có khởi tố vụ án hình sự hay không.

3. Khi tình huống 1 và 2 bị bỏ qua, trước sự phản đối của các Dân biểu, Thượng nghị sĩ về việc chứng nhận đầu phiếu cho Joe Biden, việc bầu chọn tổng thống sẽ được thực hiện theo Tu chính án thứ XII và chắc chắn Donald Trump sẽ đại thắng.

Và trong bất kỳ tình huống nào đã xảy ra vào ngày Sáu tháng Giêng đều có thể dẫn đến việc Tổng thống Trump với tư cách Tổng Tư Lịnh Quân Lực Hoa Kỳ sẽ kích hoạt Đạo luật Phục sanh để trấn áp phản loạn chống lại người dân Hoa Kỳ do đảng Dân chủ, lũ RINOS kích động, xúi giục để phản đối chiến thắng của Tổng thống Trump.

Mặc dù trước đây Tổng thống Trump khẳng định "Thiết quân luật là giả mạo" nhưng kích hoạt Đạo luật Phục sanh sẽ là có thiệt bởi vì hệ thống luật pháp Hoa Kỳ không có khái niệm về Thiết quân luật mà nó chỉ là sự cụ thể hóa tại các Đạo luật mà điển hình là Đạo luật Phục sanh hay còn được gọi là Đạo luật Chống nổi loạn năm 1807 - Insurrections Act. 

Việc Tổng thống Trump không vội vàng kích hoạt Đạo luật Phục sanh trước ngày Sáu tháng Giêng là có nhiều lý do, lý do đầu tiên là quá trình giành chiến thắng của Tổng thống Trump sẽ được quyết định vào ngày Sáu tháng Giêng, nơi mà Quốc Hội sẽ trở thành một cuộc tranh biện của Đại Bồi Thẩm đoàn "tự diễn biến" do hoàn cảnh thực tế. Nơi mà hàng triệu công dân Mỹ đổ về bao quanh Đồi Capitol để cổ võ cho nền Cộng Hòa, cổ võ cho quyết tâm bảo vệ cuộc bầu cử minh bạch, công bằng với chiến thắng thuộc về Tổng thống Trump, vì vậy nếu kích hoạt Đạo luật Phục sanh trước ngày Sáu tháng Giêng thì có khác gì tước đi quyền tự do tụ tập quanh Đồi Capitol của hàng triệu người công chính Hoa Kỳ.

Donald Trump đúng là bậc kỳ tài, Donald Trump mới đủ sức bảo vệ nền Cộng Hòa của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ, đủ sức "chống lại vận mệnh suy tàn của Nước Mỹ", đủ sức đánh bại Tàu cộng, xóa sổ chủ nghĩa xã hội q.uái thai, cứu Nước Mỹ và nhơn loại thoát khỏi đại họa Death by China - Chết bởi Tàu cộng. Hãy tự hào vì đã tin tưởng, yêu quý Tổng thống Trump dù cho kẻ gian tà miệt mài mai mỉa rằng: tụi mày là lũ cuồng Trump. Trump không cuồng lại đi cuồng Joe Biden, một kẻ bại hoại nhơn cách, tán tận lương tâm, vì những đồng tiền bẩn thỉu của Tàu cộng mà bán rẻ Nước Mỹ, giúp Tàu cộng hoàn thành bá nghiệp cai trị toàn cầu. Chỉ có loại thần kinh khốn nạn mới cuồng tên xác Mỹ hồn Tàu cộng Joe Biden./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo