Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỔNG CHƯỞNG LÝ WILLIAM BARR ĐANG LÀM CÁI QUÁI QUỶ GÌ VẬY ? XIN HÃY ĐỌC Ở ĐÂY

TỔNG CHƯỞNG LÝ WILLIAM BARR ĐANG LÀM CÁI QUÁI QUỶ GÌ VẬY ? XIN HÃY ĐỌC Ở ĐÂY Ngập tràn tin tức Tổng chưởng lý William Barr đã gây sốc cho fa...

William Barr

TỔNG CHƯỞNG LÝ WILLIAM BARR ĐANG LÀM CÁI QUÁI QUỶ GÌ VẬY ? XIN HÃY ĐỌC Ở ĐÂY

Ngập tràn tin tức Tổng chưởng lý William Barr đã gây sốc cho fan của Ông Trump với tuyên bố hôm nay là "Cho đến nay, chúng tui chưa thấy gian lận trên quy mô có thể dẫn đến một kết quả khác trong cuộc bầu cử". 

Một tuyên bố quá sốc dù ai đó có bản lãnh chánh trị vững vàng bởi vì trong lúc chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump do ông Giuliani dẫn đầu và bà Sidney Powell, ông Lin Wood,... đồng hành cùng với nhiều chuyên gia am hiểu về chánh trị, luật pháp khác đều khẳng định có gian lận bầu cử tràn lan. Trước tuyên bố của ông William Barr, luật sư Giuliani đã phẫn nộ: Với tất cả sự tôn trọng đối với Tổng chưởng lý, không có bất kỳ sự phô trương nào" về một cuộc điều tra.

Điều gì khiến cho ông William Barr tuyên bố "ngược gió" như vậy khi mới hôm trước đích thân ông William Barr đã ban hành bản ghi nhớ chỉ thị cho các luật sư Hoa Kỳ trên toàn quốc cho phép họ theo đuổi bất kỳ "cáo buộc đáng kể" nào về những bất thường trong cuộc bỏ phiếu , nếu chúng tồn tại, trước khi cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 được chứng nhận. Theo các chuyên gia thì Bản ghi nhớ đó đã cho các công tố viên quyền năng thực hiện chánh sách lâu đời của Bộ Tư pháp mà thông thường sẽ cấm các hành động công khai như vậy trước khi cuộc bầu cử được chứng nhận. Ngay sau khi Bản ghi nhớ của William Barr  được ban hành, quan chức tội phạm bầu cử hàng đầu của Bộ Tư pháp đã tuyên bố sẽ từ bỏ vị trí đó vì bản ghi nhớ của William Barr.

Nhiều người đang tấn công vào William Barr, cho rằng William Barr đã phản kèo nhưng ở một ánh nhìn khác mà hôm qua tui đã viết tại bài viết "ĐÃ MẤT CÔNG NGHĨ, SAO KHÔNG NGHĨ LỚN ? ĐÃ QUYẾT TÂM LÀM, PHẢI LÀM CHO TO. CHIẾN THẮNG ĐỂ TÁI ĐẮC CỬ CHỈ LÀ CHUYỆN NHỎ VỚI DONALD TRUMP, VẬY CHUYỆN TO LÀ GÌ ? PHẦN II" có nói rằng:

1. Tổng thống Trump đang đối mặt với đầm lầy Nước Mỹ mà trong cái đầm lầy này lúc nhúc lũ quái vật của đảng Dân chủ và cú đêm Kissinger, gia tộc Bush và các Đảng Cộng hòa hàng đầu dị ứng Trump với tay chân của chúng cài đặt nhóc trong bộ máy chánh quyền liên bang và cả tiểu bang thì muốn dứt điểm đại án Obamagate không phải là chuyện muốn là được mà phải có một chiến lược hoàn hảo với những bằng chứng thuyết phục cho Nước Mỹ và thế giới thấy rằng những kẻ đứng đầu các cơ quan hành pháp liên bang và tiểu bang hiện nay có không ít kẻ là loại tham nhũng có dính líu đến cái đầm lầy Nước Mỹ và đại án Obamagate mà các bằng chứng gian lận bầu cử năm nay là "điểm nhấn" để xới tung đại án OBAMAGATE.

2. Khi Giám đốc FBI là Christopher Wray và Giám đốc Cơ quan An ninh Quốc gia là tướng Paul Nakasone đã quyết tâm bảo vệ cho gian đảng Obama - Joe Biden bằng cách trì hoãn điều tra, che đậy các bằng chứng phản quốc của chúng thì các ông Lindsay Graham, William Barr, John Durham,... cũng bó tay chấm com ngoại trừ vụ án gian lận bầu cử năm nay được làm tới cùng mang lại chiến thắng cho Nước Mỹ và Tổng thống Trump mà những kẻ đã hứa hưu hứa vượn rằng bầu cử năm nay là an toàn nhứt lịch sử như Giám đốc FBI Christopher Wray, tướng Paul Nakasone, ... đã phán trước đây tại thông điệp an ninh bầu cử nhưng thực tế thì gian lận bầu cử tràn lan với sự can thiệp của kẻ thù bên ngoài Nước Mỹ và nội gian trong lòng Nước Mỹ gây ra.

Và sau khi tui hoàn thành bài viết đó thì ông William Barr đã có tuyên bố làm sụp đổ niềm tin chiến thắng của những người đang yêu quý Tổng thống Trump (Tran Hung tui đến chết cũng không từ bỏ quan điểm ủng hộ Tổng thống Trump). Tuy nhiên tui lại nhìn ra chiến thắng sau tuyên bố gây sốc của ông William Barr bởi vì tui đã phân tách kỹ những phát ngôn của ông William Barr, cụ thể:

1. Có một khẳng định rằng đó sẽ là gian lận có hệ thống và đó sẽ là tuyên bố rằng máy móc được lập trình về cơ bản để làm sai lệch kết quả bầu cử. Và DHS và DOJ đã xem xét điều đó, và cho đến nay, "chúng tui chưa thấy bất cứ điều gì để chứng minh điều đó".

2. Mọi người đã nhầm lẫn giữa việc sử dụng hệ thống tư pháp hình sự liên bang với những cáo buộc nên được đưa ra trong các vụ kiện dân sự. Biện pháp khắc phục như vậy đối với những khiếu nại đó sẽ là cuộc kiểm tra từ trên xuống do các quan chức tiểu bang hoặc địa phương thực hiện, không phải Bộ Tư pháp Hoa Kỳ.

3. Ngày càng có xu hướng sử dụng hệ thống tư pháp hình sự như một phương án sửa chữa mặc định, và mọi người không thích điều gì đó mà họ muốn Bộ Tư pháp vào cuộc và ''điều tra''.

4. Hầu hết các tuyên bố về gian lận đều rất cụ thể đối với một nhóm hoàn cảnh hoặc tác nhơn hoặc hành vi cụ thể. Chúng không phải là những cáo buộc có hệ thống và những thứ đó đã được chạy xuống; Một số đã được rộng rãi và có thể chiếm được vài ngàn phiếu bầu. Họ đã được theo dõi.

Ông William Barr tuyên bố ngược gió không có nghĩa là ông này đã phản bội lại Nước Mỹ, phản bội lại Tổng thống Trump mà ông ta muốn chứng minh rằng Bộ Tư pháp của Tổng thống Trump không phải là "mối đe dọa chưa từng có đối với nền dân chủ và tính hợp pháp của các thể chế chánh phủ mà Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ dựa vào để duy trì pháp quyền". Nghĩa là William Barr luôn chứng minh rằng Bộ Tư pháp của ông ta không tham gia cuộc bầu cử, bao gồm bất kỳ tranh chấp tòa án nào có thể xảy ra sau đó.

Ngay sau khi ông William Barr ban hành Bản ghi nhớ vào tháng trước, ông ta đã bị phe đối lập với Tổng thống Trump cáo buộc ông ta "ăn bồ lộ liễu" với Tổng thống Trump. Trước khi chì chiết William Barr thì hãy coi lại William Barr đã làm gì vào ngày 19/10/2020, trước ngày bầu cử 15 ngày mà tới hôm nay truyền thông mới té ngửa khi biết được điều "bất ngờ tháng 10" của William Barr.

Điều bất ngờ tháng 10 của William Barr đã được giấu kín tới hôm nay mới lộ ra với lý do "giữ bí mật để không can thiệp vào cuộc bầu cử năm 2020" đó là việc Tổng chưởng lý William Barr đã âm thầm bổ nhiệm ông Công tố viên đặc biệt John Durham làm "cố vấn đặc biệt điều tra xem liệu tình báo và cơ quan thực thi pháp luật có vi phạm luật trong cuộc điều tra chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 của ông Trump hay không".

Như vậy, việc ông William Barr vào hôm 19/10/2020 đã bổ nhiệm ông Luật sư John Durham của Connecticut Hoa Kỳ làm cố vấn đặc biệt để tiếp tục điều tra đại án OBAMAGATE nhưng lại giấu kín đến hôm nay mới tiết lộ cho thấy những gì Tran Hung tui phân tách ở bài viết hôm qua có tựa đề "ĐÃ MẤT CÔNG NGHĨ, SAO KHÔNG NGHĨ LỚN ? ĐÃ QUYẾT TÂM LÀM, PHẢI LÀM CHO TO. CHIẾN THẮNG ĐỂ TÁI ĐẮC CỬ CHỈ LÀ CHUYỆN NHỎ VỚI DONALD TRUMP, VẬY CHUYỆN TO LÀ GÌ ? PHẦN II" hoàn toàn phù hợp với chiến dịch Tát cạn đầm lầy Nước Mỹ của Tổng thống Trump phát động và đeo đuổi. 

Việc ông William Barr âm thầm bổ nhiệm ông John Durham làm cố vấn đặc biệt tiếp tục điều tra đại án OBAMAGATE đã gây sốc cho kẻ thù của Nước Mỹ và kẻ thù của Tổng thống Trump hơn vạn lần so với tuyên bố của ông ta về việc "Bộ Tư pháp chưa có phát hiện ra gian lận bầu cử". Bởi vì rõ ràng ông William Barr đã không từ bỏ ý định khởi tố gian đảng Obama - Joe Biden dù dư luận và cả phía Tổng thống Trump cho rằng ông ta và ông Công tố viên đặc biệt John Durham đã muốn cho chìm xuồng đại án OBAMAGATE.

Nhiều người cho rằng việc ông William Barr bổ nhiệm ông John Durham làm cố vấn đặc biệt cho Bộ Tư pháp vào ngày 19/10/2020 là để "làm khó" cho chánh phủ truyền thông của Joe Biden vì theo họ Tổng thống tivi Joe Biden sẽ không có sa thải cố vấn đặc biệt của Bộ Tư pháp là ông John Durham vì ông ta mới được Tổng chưởng lý William Barr bổ nhiệm mới keng vào ngày 19/10/2020. Nhận định này chỉ là bài thuốc an thần cho gian đảng Obama - Joe Biden và fan cuồng của Joe C.hó Táp, bởi vì ông William Barr đã bổ nhiệm ông John Durham trước ngày bầu cử 15 ngày chớ có phải bổ nhiệm sau khi Joe C.hó Táp được truyền thông Fake News suy tôn làm tổng thống tivi sau ngày bầu cử đâu.

Nghĩa là ông William Barr đã tin tưởng chắc chắn vào việc tái đắc cử của Tổng thống Trump nên ông ta đã ra quyết định bổ nhiệm ông John Durham làm cố vấn đặc biệt cho Tổng chưởng lý để tiếp tục điều tra đại án OBAMAGATE ngay sau khi Tổng thống Trump tuyên thệ vào ngày 20/01/2021. Còn chuyện tại sao ông William Barr lại tuyên bố "Bộ Tư pháp Hoa Kỳ cho đến nay chưa thấy gian lận trên quy mô có thể dẫn đến một kết quả khác trong cuộc bầu cử" là hoàn toàn phù hợp với diễn tiến hiện nay cũng như vai trò quan trọng của Bộ Tư pháp là bảo đảm nền dân chủ của Hoa Kỳ không bị xâm hại bởi hành vi Bộ Tư pháp tham gia vào hoạt động bầu cử mang tính chất chánh trị trước khi chưa có kết quả bầu cử chánh thức do đại cử tri đoàn quyết định vào ngày 14/12 tới đây.

Như tui đã nói, mặc dù ông William Barr đã xé rào ban hành Bản ghi nhớ chỉ thị các luật sư Hoa Kỳ trên toàn quốc cho phép họ theo đuổi bất kỳ "cáo buộc đáng kể" nào về những bất thường trong cuộc bỏ phiếu , nếu chúng tồn tại, trước khi cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 được chứng nhận. Nhưng thực tế phũ phàng là các đặc vụ của FBI và các công tố viên cấp dưới đã bị đảng Dân chủ và các Đảng Cộng hòa dị ứng Trump thao túng nên họ đâu có trình bằng chứng gian lận bầu cử lên Tổng chưởng lý William Barr để cho ông ta thấy? 

Ông William Barr cũng như nhiều người khác vẫn tin tưởng chắc chắn vào chiến thắng của Tổng thống tại Tối Cao Pháp Viện chớ không phải từ các Tòa án cấp dưới. Và theo quy trình của ngành Tư pháp Hoa Kỳ, mọi hành vi gian lận bầu cử sẽ được cấu thành tội phạm hình sự sau khi kết quả bầu cử được Đại cử tri đoàn công bố hoặc do Quốc Hội quyết định hay phán quyết của Tối Cao Pháp Viện, nghĩa là sau ngày 14/12/2020, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ mới chính thức bắt tay vào điều tra các hành vi gian lận bầu cử dựa trên chứng cứ của bên bị hại là chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump, của bà Sidney Powell, ông Lin Wood,...

Thực ra trong lúc này, nếu ông William Barr tuyên bố Bộ Tư pháp có bằng chứng gian lận bầu cử thì không giúp gì được cho Tổng thống Trump mà còn đánh mất cơ hội chiến thắng của Tổng thống Trump tại Tối Cao Pháp Viện nếu xét về mặt kỹ thuật. Bởi vì khi ông William Barr tuyên bố có bằng chứng gian lận bầu cử thì buộc Bộ Tư pháp phải tiến hành điều tra, điều này sẽ trì hoãn tiến trình tiếp cận nhanh với Tối Cao Pháp Viện bên chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump, quan trọng hơn cả là khi ông William Barr tuyên bố có bằng chứng gian lận bầu cử thì ông ta sẽ bị cáo buộc là đã giẫm đạp lên nền dân chủ Hoa Kỳ vì mục đích chánh trị vì dù gì thì Bộ Tư pháp của ông ta vẫn là cơ quan Tư pháp của chánh quyền Tổng thống Trump.

Cái độc đáo của tuyên bố vừa rồi mà ông William Barr phát đi đó là một mẻ lưới lớn để làm sạch Nước Mỹ mà trọng tâm là nhắm tới các Thẩm phán các cấp của các Tòa án Hoa Kỳ kể cả ông chánh án Tối Cao Pháp Viện John Roberts nếu ông ta phủ quyết hành vi gian lận bầu cử do đảng Dân chủ thực hiện.

Bởi vì khi Tối Cao Pháp Viện ra phán quyết có sai phạm nghiêm trọng tại mùa bầu cử năm nay mà nguyên nhân là do các Đạo luật bầu cử, quy trình bầu cử, hình thức bỏ phiếu bầu cử,... gây ra, tạo cơ hội cho kẻ gian đánh cắp kết quả bầu cử thì những kẻ đã ủng hộ gian lận bầu cử để công nhận chiến thắng cho Joe Biden, đặc biệt là các Thẩm phán liên bang kể cả thẩm phán ở Tối Cao Pháp Viện trở xuống sẽ bị "cách chức" theo Điều III của Hiến pháp Hoa Kỳ.

Ở câu thứ hai của Điều III, mục 1 đã nói "Các thẩm phán, cả Tối Cao Pháp Viện và tòa án cấp dưới, sẽ giữ chức vụ của họ trong suốt hành vi tốt, và vào những thời điểm đã nêu, sẽ nhận được sự phục vụ của họ, một khoản bồi thường, điều này sẽ không bị giảm bớt trong thời gian họ tiếp tục tại vị".

Điều này thể hiện một cách khá rõ ràng rằng nó được thiết kế để bảo đảm rằng các thẩm phán độc lập. Họ có thể quyết định các vụ việc theo những gì họ cho rằng luật pháp yêu cầu, mà không cần lo lắng về việc liệu một người có quyền lực nào đó hoặc thậm chí là đa số người dân sẽ phản đối. Nó thể hiện tính độc lập về Tư pháp của ngành Tư pháp Hoa Kỳ.

Nhưng ở cái ngôn ngữ về “giữ chức vụ trong thời gian có hành vi tốt” được hiểu là cách duy nhứt để các thẩm phán liên bang và Tối Cao Pháp Viện có thể bị cách chức là nếu Hạ viện luận tội họ và Thượng viện kết tội họ, về tội “phản quốc, hối lộ hoặc các tội danh khác tội ác và tội nhẹ".

Nghĩa là khi hồ sơ khởi kiện của chiến dịch pháp lý do ông Giuliani dẫn đầu và cả bà Sidney Powell, ông Lin Wood,... được gởi lên Tối Cao Pháp Viện và được Tối Cao Pháp Viện xem xét, ra phán quyết cuối cùng là những vụ kiện này hoàn toàn chính đáng và tin cậy cao, lúc này các Thẩm phán liên bang kể cả Tối Cao Pháp Viện có khẳng định không có gian lận bầu cử sẽ phải đối mặt với tình huống bị cách chức sau khi Hạ Viện luận tội và Thượng viện kết tội.

Tóm lại, những tuyên bố gây sốc cho tất cả các bên do ông William Barr phát đi đều là những thủ thuật pháp lý để che chắn cho ông ta nhằm mục đích làm tới cùng đại án OBAMAGATE. Đây mới là CHUYỆN TO hơn cả chuyện gian lận bầu cử. Ông William Barr sẽ đổ hết tội không phát hiện ra gian lận bầu cử lên FBI, các công tố viên và các các quan chức tiểu bang hoặc địa phương thực hiện. Ông William Barr sẽ đưa ra Bản ghi nhớ mà ông ta đã ban hành để bảo vệ ông, còn chuyện ông ta tuyên bố Bộ Tư pháp chưa phát hiện ra gian lận bầu cử là hoàn toàn do FBI, các công tố viên và quan chức tiểu bang hoặc địa phương đã báo cáo láo cho Bộ Tư pháp chớ không phải là hành động chủ quan của Bộ Tư pháp.

Cuộc bầu cử năm nay vẫn chưa kết thúc khi hồ sơ khởi kiện chưa được Tối Cao Pháp Viện xem xét, ra phán quyết cuối cùng cũng như chức danh Tổng thống vẫn chưa được Đại cử tri đoàn xác định và chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump, Sidney Powell, Lin Wood,... vẫn chưa kết thúc. Vì vậy cho dù ông William Barr hay ai đó có tuyên bố ra sao cũng chỉ là để tham khảo cho vui nhưng tui tin tưởng ông William Barr sẽ không phản bội Tổng thống Trump mà ông ta đang âm thầm làm tới cùng đại án OBAMAGATE như tui đã phân tách ở loạt bài viết "ĐÃ MẤT CÔNG NGHĨ, SAO KHÔNG NGHĨ LỚN ? ĐÃ QUYẾT TÂM LÀM, PHẢI LÀM CHO TO. CHIẾN THẮNG ĐỂ TÁI ĐẮC CỬ CHỈ LÀ CHUYỆN NHỎ VỚI DONALD TRUMP, VẬY CHUYỆN TO LÀ GÌ ?" mà bài viết này sẽ là PHẦN III./.

Tran Hung.





1.ĐÃ MẤT CÔNG NGHĨ, SAO KHÔNG NGHĨ LỚN ? ĐÃ QUYẾT TÂM LÀM, PHẢI LÀM CHO TO. CHIẾN THẮNG ĐỂ TÁI ĐẮC CỬ CHỈ LÀ CHUYỆN NHỎ VỚI DONALD TRUMP, VẬY CHUYỆN TO LÀ GÌ ?

PHẦN I:

Nhiều người yêu quý Tổng thống Trump vì nóng lòng nên đã giận lẫy luôn 02 ông William Barr, Tổng chưởng lý và John Durham, công tố viên đặc biệt vụ Nga can thiệp vào bầu cử hay còn gọi là "câu chuyện về Russiagate", nhưng hãy bình tĩnh đừng rơi vào tình huống "xem trò nóng ruột", bởi vì William Barr và John Durham đang âm thầm đi những nước cờ phối hợp với Tổng thống Trump rất ăn ý, nên nhớ câu "cờ ngoài, bài trong" để nhìn nhận hai ông này.

Tại trận chiến gian lận bầu cử đang diễn ra, ông Tổng chưởng lý William Barr đã ra một quyết định "dư dội mà dịu êm" đó là vào ngày 09/11/2020, Tổng chưởng lý William Barr đã ban hành "Bản Ghi Nhớ" để ủy quyền cho các công tố viên điều tra các trường hợp gian lận bầu cử có thể xảy ra trong cuộc thăm dò ý kiến ​​tổng thống. Hành động này của ông William Barr được cho là "một sự phá vỡ so với thông lệ trước đây" khi thông lệ trước đây Bộ Tư pháp Hoa Kỳ luôn trì hoãn các cuộc điều tra như vậy để chờ cho đến khi cuộc bầu cử được giải quyết. Như vậy, nếu cho rằng ông William Barr không đồng hành với Tổng thống Trump thì oan cho ông ta lắm luôn.

Còn ở ông Công tố viên đặc biệt John Durham ở vụ án Russiagate, mặc dù ông John Durham có thẩm quyền yêu cầu tất cả các cơ quan hành pháp liên bang cung cấp tài liệu, phối hợp điều tra kể cả việc mở rộng điều tra ra bên ngoài Nước Mỹ nhưng sẽ thật khó khăn cho ông John Durham trong quá trình thực thi nhiệm vụ vì gần như tất cả các cơ quan quan trọng của Hoa Kỳ như Cục Tình báo Trung ương - CIA, Cục điều tra liên bang - FBI, Cơ quan tình báo quốc phòng - DIA và cả Cơ quan An ninh Quốc gia - NSA đều "miễn cưỡng hợp tác" vì những chóp bu tại đây đều là thân tín của cú đêm Kissinger, gia tộc Bush, Bill Clinton, gian đảng Obama - Joe Biden nên chúng đã "miễn cưỡng" không muốn cho ông John Durham, ông William Barr giúp Tổng thống Trump nhanh chóng dứt điểm đại án Obamagate trước ngày bầu cử 03/11 mà chờ cho Joe Biden lật đổ Tổng thống Trump bằng gian lận bầu cử có sự hỗ trợ đắc lực của chúng để chìm xuồng đại án Obamagate, nơi chúng có dây m.áu ăn phần.

Tại sao Tran Hung tui quả quyết như vậy? Tại vì những hành động của Tổng thống Trump sau ngày bầu cử 03/11 đã đánh thức tui thiết kế mô hình giả lập để lần ra mục đích của Tổng thống Trump. Cụ thể:

I. Về hành vi bảo kê cho gian lận bầu cử:

Ngay sau khi Tàu cộng tung ra con cúm Vũ Hán, ngoài việc nó muốn thế giới phải bị kéo xuống, Nước Mỹ bị kéo xuống vì hậu quả khủng khiếp của đại dịch gây ra hòng giúp cho Joe Biden và đảng Dân chủ đè bẹp uy tín của chánh quyền Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa thì còn một mục đích dự phòng khác là đánh cắp cuộc bầu cử bằng hình thức gian lận cử tri, phổ biến là hình thức bỏ phiếu qua thơ.

Có thể tóm lược kế liên hoàn của Tàu cộng qua việc thả con virus cúm Vũ Hán ra để ăn cắp cuộc bầu cử như sau: 

- Hạ uy tín của Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa giúp đảng Dân chủ nổi lên.
- Kích hoạt lực lượng khủng bố Antifa, BLM gieo rắc nổi sợ hãi trên khắp Nước Mỹ.
- Bổ sung, sửa đổi các Đạo luật bầu cử tiểu bang với lý do đại dịch cúm Tàu cộng sẽ lây lan ở nơi đông người nên khuyến khích bầu cử qua thơ để dễ dàng gian lận, đánh cắp kết quả bầu cử.

Bằng chứng cụ thể là tại tiểu bang Pennsylvania, với số đông đảng Dân chủ chiếm đa số trong cơ quan lập pháp và tại Tòa án tiểu bang, Thống đốc Dân chủ Tom Wolf đã sửa đổi, bổ sung Đạo luật 77 để dễ dàng gian lận cử tri.

Hỗ trợ cho hành vi gian lận bầu cử qua thơ tại các cơ quan hành pháp liên bang là:

- Giám đốc FBI Christopher Wray: 

Tay này khẳng định tại Thông điệp an ninh bầu cử rằng: ... Một số người Mỹ sẽ đi bỏ phiếu vào ngày 03/11/2020 để bỏ phiếu, trong khi những người khác sẽ bỏ phiếu qua thơ; trên thực tế, một số đã bắt đầu trả lại lá phiếu của họ. Nhưng cho dù bạn chọn phương pháp nào, giọng nói của bạn vẫn quan trọng; hãy yên tâm rằng an ninh của cuộc bầu cử - và bảo vệ lá phiếu của bạn - đang và sẽ tiếp tục là một trong những ưu tiên cao nhứt của chúng tui.

- Tư lịnh Bộ Chỉ huy Mạng Hoa Kỳ kiêm Giám đốc Cơ quan An ninh Quốc gia là tướng Paul M. Nakasone:

Ông này đã cùng với Giám đốc FBI Christopher Wray khẳng định tại Thông điệp an ninh bầu cử rằng:

An ninh bầu cử là ưu tiên hàng đầu, lâu dài của Bộ Tư lịnh và Cơ quan. Chúng tui đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày, đóng góp vào nỗ lực của toàn chánh phủ để bảo vệ các cuộc bầu cử. Điều quan trọng là bạn phải biết những gì Bộ chỉ huy và Cơ quan mang lại cho cuộc chiến mỗi ngày để giữ cho quốc gia của chúng ta an toàn trước các kẻ thù nước ngoài.
...
Chúng tôi làm việc với các đối tác nước ngoài để săn lùng các tác nhơn không gian mạng độc hại và vô hiệu hóa khả năng của họ. Khi chúng tui tìm thấy phần mềm độc hại của đối thủ nước ngoài, chúng tui sẽ làm việc với Chánh phủ Hoa Kỳ và các đối tác Quốc tế của chúng tui về phân bổ và giảm thiểu.

Chúng tui không chỉ dừng lại ở đó. Chúng tui chia sẻ những phát hiện của mình với cộng đồng an ninh mạng để bảo vệ công chúng khỏi những mối đe dọa mạng này.

Tại Cơ quan An ninh Quốc gia, chúng tui vừa là thành viên của Cộng đồng Tình báo, vừa là một bộ phận của Bộ Quốc phòng. Chúng tui dẫn đầu thế giới về mật mã học - Nghệ thuật và khoa học tạo và phá mã.

Nhiệm vụ tình báo tín hiệu đối ngoại của chúng tui cung cấp thông tin chi tiết sâu sắc về các đối thủ nước ngoài ưu tiên cao nhứt. Chúng tui kết hợp những hiểu biết sâu sắc đó với chuyên môn An ninh mạng nổi tiếng của mình. Chúng tui bảo vệ các mạng và thông tin nhạy cảm, đồng thời chúng tui cảnh báo các đối tác chánh phủ liên bang cũng như công chúng về các lỗ hổng tiềm ẩn và các biện pháp giảm thiểu.

Nói chung thì ông tướng này vẫn khẳng định bầu cử Hoa Kỳ là an toàn và luôn sẵn sàng ngăn chặn, đánh trả lại mọi hành vi can thiệp vào bầu cử trên không gian mạng. 

- Giám đốc Cơ quan An ninh mạng và An ninh cơ sở hạ tầng - CISA là tay Chris Krebs tuyên bố:

Đã có rất nhiều lời bàn tán về những nỗ lực tấn công cuộc bầu cử của chúng ta trong bốn năm qua và một số bạn có thể tự hỏi liệu cuộc bầu cử năm 2020 có an toàn hay không.

Hôm nay tui đến đây để nói với bạn rằng niềm tin của tui vào tính bảo mật của lá phiếu của bạn chưa bao giờ cao hơn thế.

Đó là nhờ nỗ lực bảo đảm an ninh bầu cử chưa từng có của cả một quốc gia trong nhiều năm qua.

Tại CISA, chúng tui tập trung vào việc bảo đảm cơ sở hạ tầng quan trọng của quốc gia và các dịch vụ thiết yếu làm nền tảng cho xã hội của chúng tui. Và điều đó rõ ràng bao gồm các hệ thống bầu cử.

Kể từ năm 2017, chúng tôi đã làm việc với các quan chức bầu cử tiểu bang và địa phương, những người điều hành cuộc bầu cử của chúng tôi, chỉ cho thời điểm này.

Đầu tiên, chúng tôi đã tập hợp cộng đồng bầu cử trên tất cả 50 tiểu bang, vùng lãnh thổ và DC, để hướng tới một mục đích chung là bảo vệ năm 2020.

Thứ hai, chúng tôi giúp làm cho hệ thống bầu cử trên toàn quốc an toàn và linh hoạt nhứt có thể.

Và thứ ba, chúng tui làm việc để tăng mức độ kiểm tra của các quy trình bỏ phiếu, bao gồm cả việc bỏ phiếu. Năm nay, hơn 92% phiếu bầu sẽ có kỷ lục trên giấy. Và đó là một điều tuyệt vời bởi vì các quan chức bầu cử kiểm tra các biên lai và bảo đảm rằng số lượng là đúng.

Nhưng bạn biết không, các cuộc bầu cử sẽ có một chút khác biệt trong năm nay. Trong khi điều này sẽ thay đổi cách người Mỹ bỏ phiếu, người Mỹ sẽ bỏ phiếu. Và cử tri Mỹ sẽ quyết định bầu cử Mỹ. Và bạn, với tư cách là cử tri Mỹ là tuyến phòng thủ cuối cùng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi mọi mối đe dọa và sát cánh với các đối tác bầu cử của mình để cung cấp cho họ tất cả sự hỗ trợ mà họ cần vào thời điểm quan trọng này. Nhưng bạn cũng có thể đóng một vai trò nào đó.
...  

Tóm lại, tay Giám định CISA này vẫn khẳng định bầu cử năm nay là an toàn và hình thức bỏ phiếu qua thơ cũng rất an toàn, công minh.

- Bill Evanina, Giám đốc Trung tâm Phản gián và An ninh Quốc gia:

Là người đi đầu trong các nỗ lực phản gián của quốc gia chúng ta, chắc chắn những kẻ thù đang cố gắng làm suy yếu nền dân chủ và các giá trị dân chủ của chúng ta khi chúng ta tiến tới cuộc bầu cử của mình.

Các tác nhơn nước ngoài đang truyền bá thông tin sai lệch và cố gắng làm lung lay cử tri bằng cách thực hiện các hoạt động gây ảnh hưởng.

Họ đang sử dụng một loạt các hoạt động mạng với mục đích giành quyền truy cập vào cơ sở hạ tầng bầu cử của chúng tui.

Họ cũng đang cố gắng thu thập thông tin cá nhơn mang tính xúc phạm từ các ứng cử viên, chiến dịch và những người Mỹ nổi tiếng.

Bất chấp những nỗ lực bất chánh này, hệ thống bầu cử của chúng tui vẫn kiên cường. Nói rõ hơn, đối thủ sẽ rất khó can thiệp hoặc thao túng kết quả bỏ phiếu trên quy mô lớn.

Tui có thể bảo đảm với bạn rằng Cộng đồng Tình báo đang làm việc suốt ngày đêm - và trên toàn thế giới - để bảo vệ các cuộc bầu cử của chúng ta. Chúng tui tiếp tục cung cấp thông tin tình báo kịp thời và có thể hành động cho FBI và Bộ An ninh Nội địa, và đến lượt các quan chức bầu cử của bạn, để chống lại các mối đe dọa bầu cử.

Tư thế tập thể của chúng ta nhằm vô hiệu hóa và phơi bày những hoạt động này là chưa từng có, mạnh mẽ và không dao động.
...
Tay này luôn khẳng định các bê bối của Hunter Biden là tài sản của Nga nhằm bôi nhọ Joe Biden và khẳng định bầu cử năm nay sẽ rất an toàn kể cả hình thức bỏ phiếu qua thơ.

Đại diện của 04 cơ quan giữ nhiệm vụ bảo đảm an toàn bầu cử năm nay đều tuyên bố rất hùng hồn tại Thông điệp an ninh bầu cử. Nhưng thực tế thì gian lận tràn lan và hiện nay có rất nhiều bằng chứng động trời cho thấy có sự can thiệp của nước ngoài cụ thể là Iran và Tàu cộng như khẳng định của bà Sidney Powell tại hồ sơ khởi kiện với những lời khai hữu thệ từ các nhơn chứng. 

Vì vậy không có gì bất ngờ khi vào ngày 10/11 vừa rồi Tổng thống Trump đã sa thải Mark Esper khỏi chức Tổng trưởng quốc phòng, tới ngày 17/11 Tổng thống Trump sa thải tay Chris Krebs khỏi chức vụ Giám đốc CISA và ngày 26/11 Tổng thống Trump sa thải các thành viên rất nổi tiếng của cơ quan cố vấn Defense Policy Board - Ban Chánh sách Quốc phòng gồm: các cựu Ngoại trưởng Madeleine Albright và Henry Kissinger, cựu thành viên cấp cao của Ủy ban Tình báo Hạ viện Jane Harman và cựu thủ lãnh phe đa số Hạ viện Eric Cantor, cựu tư lịnh Hải quân Gary Roughead và cựu cố vấn kỹ thuật chính của Ngũ Giác Đài là Rudy De Leon.

Câu hỏi đặt ra là tại sao Tổng thống Trump chưa sa thải Giám đốc FBI Christopher Wray, chưa sa thải Tư lịnh Bộ Chỉ huy Mạng Hoa Kỳ kiêm Giám đốc Cơ quan An ninh Quốc gia là tướng Paul M. Nakasone và sa thải Giám đốc Trung tâm Phản gián và An ninh Quốc gia là Bill Evanina ?

Câu trả lời là vì 03 nhơn vật này có liên quan đến đại án Obamagate, một đại án phản quốc mang tầm vóc lịch sử, nơi mà gian đảng Obama - Joe Biden đã rắp tâm theo dõi chiến dịch tranh cử của tỷ phú Donald Trump năm 2016 và sau đó gài bẫy, hãm hại trung thần ái quốc là trung tướng Michael Flynn, buộc Tổng thống Trump phải sa thải ông ta ra khỏi chức vụ Cố vấn an ninh quốc gia để phục vụ điều tra và sau đó ông phải nhận tội theo mớm cung của FBI để bảo vệ an toàn cho con trai của ông ta khỏi nanh vuốt của lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ. 

Trong án oan của trung tướng Michael Flynn, Tổng thống Trump đã khẳng định gian đảng Obama - Joe Biden và lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ nhắm mục tiêu chính là lật đổ Tổng thống Trump và Tổng thống Trump đặt tên cho nó là Obamagate.

Hiện nay, tướng Mike Flynn đã được Tổng thống Trump ân xá toàn phần, ngay sau đó nữ dân biểu Dân chủ là bà Tulsi Gabbard đã thúc giục Tổng thống Trump nhanh nhất ân xá cho Julian Assange đang bị giam ở Anh Quốc và Edward Snowden đang tị nạn ở Nga vì theo nữ Thiếu tá Tulsi Gabbard thì Julian Assange và Edward Snowden là "những người đã dám mạo hiểm mạng sống và hy sinh sự nghiệp của mình để phơi bày sự lừa dối cùng tội ác của những kẻ ở trong Nhà nước ngầm - Deep States".

Nghĩa là các nhơn vật "nói như rồng leo, làm như mèo mửa" tại FBI, NSA, NCSC nêu trên chưa bị Tổng thống Trump sa thải không phải vì họ trung thành với Tổng thống Trump hoặc vì Tổng thống Trump không có thẩm quyền mà là vì họ có liên quan đến đại án Obamagate mà qua vụ gian lận bầu cử năm nay sẽ là lý chứng để Tổng thống Trump dứt điểm đại án Obamagate này.

Câu chuyện sẽ được viết chi tiết vào chiều nay, trước khi dừng phím tui xin nói sơ về sự lo lắng, sợ hãi của tay cựu giám đốc CIA John Brennan, cái tên vừa rồi mạnh họng lên án hành động hạ s.át tên chuẩn tướng Iran, cha đẻ của võ khí hạch tâm của nước này. Tay John Brennan vào hôm 14/11/2020 đã trả lời phỏng vấn với Chris Cuomo của CNN, hắn đã thúc giục Phó Tổng thống Mike Pence “xem xét nghiêm túc” việc viện dẫn Tu chính án thứ 25 và loại bỏ Tổng thống Trump khỏi nhiệm sở sau khi Tổng thống Trump sa thải Mark Esper.

John Brennan đang run rẩy như thằn lằn đứt đuôi sau khi Tổng thống Trump sa thải Mark Esper và thay m.áu hàng loạt các vị trí tại Defense, NSA và có thể cả CIA nên hắn đã xuất hiện trên cả CNN và MSNBC để lan truyền cảnh báo về những gì Tổng thống Trump có thể làm khi ông tiếp tục dốc 125% năng lượng vào cuộc chiến pháp lý mà Brennan đã cảnh báo trên CNN rằng điều “rất, rất đáng lo ngại” là Donald Trump “hiện đang rất khó đoán… giống như một con mèo bị dồn vào chân tường - một con hổ. Và ông ta sẽ ra đòn".

Tay Brennan nói với MSNBC rằng hắn lo lắng rằng Tổng thống Trump đã kêu gọi "giải mật thông tin tình báo bán buôn để thúc đẩy lợi ích chánh trị của riêng mình". 

Theo David Ignatius, người từng làm việc cho Bộ Tư pháp, CIA và Thượng viện và nay phụ trách chuyên mục CIA tại The Washington Post đã đưa ra câu trả lời về nỗi sợ hãi của Brennan và gian đảng Obama - Joe Biden rằng:

- Các quan chức tình báo và quân sự cấp cao của Tổng thống Trump đã cảnh báo ông Trump mạnh mẽ chống lại việc tiết lộ thông tin về Nga mà các cố vấn của Tổng thống Trump nói rằng sẽ làm tổn hại đến các phương pháp thu thập nhạy cảm và khiến các đồng minh quan trọng tức giận.

- Một cuộc chiến dữ dội về vấn đề này đã nổ ra trong chánh quyền trong những ngày trước và sau cuộc bầu cử tổng thống ngày 03/11. Tổng thống Trump và các đồng minh của ông muốn công khai thông tin vì họ tin rằng nó sẽ bác bỏ tuyên bố rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ủng hộ Donald Trump vào năm 2016. Điều đó nghe có vẻ giống như lịch sử cổ đại, nhưng đối với Tổng thống Trump, nó vẫn là con số 0 - thời điểm mà các vấn đề chánh trị của ông Trump bắt đầu".

Nghĩa là hiện nay, đám quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ rất sợ bị Tổng thống Trump tiết lộ thông tin tình báo vì nó sẽ phơi bày bộ mặt thật của cái gọi là Deep States - Nhà nước ngầm do CIA thao túng hàng thập kỷ qua, trước cả vụ ám sát Kennedy cho tới bây giờ. Brennan run rẩy là phải thôi. Sẽ viết tiếp và xin mời quý vị đọc lại bài viết cũ của Việt gian Tran Hung này vì nó vẫn còn nóng hổi có thể kiểm chứng vào những ngày tới./.

ĐÃ MẤT CÔNG NGHĨ, SAO KHÔNG NGHĨ LỚN ? ĐÃ QUYẾT TÂM LÀM, PHẢI LÀM CHO TO. CHIẾN THẮNG ĐỂ TÁI ĐẮC CỬ CHỈ LÀ CHUYỆN NHỎ VỚI DONALD TRUMP, VẬY CHUYỆN TO LÀ GÌ ?

PHẦN II:

Như đã nói ở Phần I, chuyện gian lận bầu cử để lật đổ Tổng thống Trump chỉ là công đoạn cuối cùng của một kịch bản liên hoàn của Tàu cộng với sự tham gia trực tiếp của gian đảng Bill Clinton - Obama - Joe Biden, cú đêm Kissinger, gia tộc Bush, đảng Dân chủ và lũ Cộng Hòa hàng đầu đã ngậm đầy tiền bẩn của Tàu cộng.

Tàu cộng thả con virus cúm Vũ Hán ra, đám Mỹ cộng ban hành các quy định hà khắc làm cho dân Mỹ hoảng sợ mà ở nhà dẫn tới kinh tế suy giảm, gây khó khăn cho các hành động san bằng thâm hụt thương mại giữa Hoa Kỳ với Tàu cộng. Kích động khủng bố Antifa và phong trào BLM để gia tăng nỗi sợ hãi của dân chúng Hoa Kỳ hòng hạ uy tín của chánh phủ của Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa và sau đó là ban hành các Đạo luật bầu cử, sửa đổi, bổ sung các quy trình và hình thức bầu cử để kẻ gian đánh cắp cuộc bầu cử bằng hành vi gian lận bầu cử.

Những ai là công dân Hoa Kỳ chắc chắn sẽ biết vụ "gọi điện bằng robot" đã diễn ra trong nhiều tháng với nội dung cuộc gọi đến là "yêu cầu mọi người ở nhà" dù không đề cập rõ ràng đến việc bỏ phiếu vào ngày bầu cử, những cuộc gọi điện tự động với một giọng nữ rằng "Xin chào. Đây chỉ là một cuộc gọi thử nghiệm. Thời gian để ở nhà. Hãy an toàn và ở nhà", những cuộc gọi từ Robocalls này đã được gọi tới rất nhiều gia đình người Mỹ liên tục hàng tháng trời trước ngày bầu cử nhưng tới nay hai hãng cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Hoa Kỳ là AT&T Inc và T-Mobile vẫn không có bình luận gì và Bộ An ninh Nội địa - DHS cũng như Cục điều tra liên bang - FBI vẫn chưa có báo cáo kết quả điều tra.

Tất cả những trò rung cây nhát khỉ trên đều hướng đến một mục đích cuối cùng là bảo vệ hình thức bỏ phiếu qua thơ do đảng Dân chủ khởi xướng, phát động với lý do an toàn cho cử tri trong đại dịch cúm Vũ Hán nhưng không an toàn cho cuộc bầu cử quốc gia vì gian lận bầu cử đã tràn lan chủ yếu là các phiếu bầu bất hợp pháp được gởi qua đường bưu điện mà đa số áp đảo là bầu cho Joe Biden.

Như vậy, chiến dịch gian lận bầu cử chủ yếu là hình thức bỏ phiếu qua thơ đã được Tàu cộng và đảng Dân chủ cùng với những đảng viên Cộng Hòa dị ứng Trump cùng hợp lực thực thi rất tinh vi, bài bản trước sự hậu thuẫn của các quan chức hàng đầu đảm nhận sứ mạng bảo vệ an ninh bầu cử như Giám đốc FBI, Giám đốc NSA, Giám đốc CISA, Giám đốc CIA,...

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, Diamond Donald Trump cut Diamond Joe Biden. Ngay từ đầu, Tổng thống Trump và dàn cộng sự trung thành với Nước Mỹ đã sớm nhận ra âm mưu lật đổ Tổng thống hợp hiến của "thù trong giặc ngoài". Tại Bộ Tư pháp Hoa Kỳ, Tổng thống Trump đã bổ nhiệm ông William Barr làm Tổng chưởng lý, mặc dù là cơ quan chủ quản của FBI nhưng ông William Barr không thể can thiệp trực tiếp vào công việc của Giám đốc FBI Christopher Wray vì tính độc lập của nền Tư pháp Hoa Kỳ nhưng ông Bill Barr vẫn có những đặc quyền sử dụng mịnh lịnh hành pháp cần thiết khi thực tế có những yếu tố vi phạm pháp luật rõ ràng mà cụ thể là Tổng chưởng lý William Barr đã ban hành "Bản ghi nhớ" cho phép các công tố viên liên bang vào cuộc điều tra hành vi gian lận bầu cử theo quy định của pháp luật về chức năng, nhiệm vụ của FBI và hiện nay các công tố viên liên bang của FBI là những người liêm chính đã và đang âm thầm điều tra bất chấp những đe dọa buộc dừng của Giám đốc FBI Christopher Wray. Đây là một tin vui cho Nước Mỹ và những người yêu quý Tổng thống Trump.

Xa hơn, ngay tại Bộ Chỉ huy Mạng Hoa Kỳ và Cơ quan An ninh Quốc gia Hoa Kỳ do tướng Paul M. Nakasone làm Tư lịnh và giám đốc, Tổng thống Trump và các tham mưu của ông đã thực hành "gài người" vào bên cạnh tướng Paul M. Nakasone để nắm bắt mọi hoạt động của vị tướng này. Độc đáo ở chỗ là người được giao kèm tướng Paul M. Nakasone là người lính trung thành với tướng Mike Flynn và Tổng thống Trump, người đó chính là ông Joshua Steinman.

Ông Joshua Steinman là phó trợ lý của tướng Paul M. Nakasone về không gian mạng và là giám đốc cấp cao về an ninh mạng của Hội đồng An ninh Quốc gia. Sau khi được Tổng thống tân cử Donald Trump bổ nhiệm chức vụ Cố vấn an ninh quốc gia đầu tiên của chánh quyền liên bang thời ông Trump là Tống thống thứ 45 Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ, cố vấn an ninh quốc gia Mike Flynn đã đề cử ông Joshua Steinman và được Tổng thống Trump bổ nhiệm chức vụ Trợ lý đặc biệt của Tổng thống về Mạng. 

Có bằng cấp của Đại học Chicago và Georgetown, Joshua Steinman đã có một sự nghiệp hỗn hợp với tư cách là một sĩ quan hải quân, phục vụ ở cả Hoa Kỳ và nước ngoài, và là một giám đốc điều hành khu vực tư nhơn cấp cao ở Thung lũng Silicon. Nói về tài năng và vai trò của ông Joshua Steinman, Thiếu tá Thủy quân lục chiến David Serrano, giảng viên nghiên cứu an ninh mạng nhận định về ông Joshua Steinman sau khi ôngJoshua Steinman kết thúc bài giảng về an ninh mạng cho các sinh viên trung cấp, giảng viên và nhơn viên tại Hội trường Cựu sinh viên ở Học viện Hải quân Hoa Kỳ vào ngày 19/11/2019 như sau:

“Với tư cách là Cố vấn đặc biệt của Tổng thống Trump về Không gian mạng, quan điểm độc đáo của ông Joshua Steinman đến từ Hội đồng An ninh Quốc gia cung cấp một cái nhìn tổng thể về an ninh mạng từ quan điểm của chanh phủ, nơi ông Joshua Steinman đóng vai trò quan trọng trong việc điều phối tất cả các mạng khác nhau tại các nỗ lực an ninh từ khắp các chi nhánh hành pháp. Quan điểm độc đáo này từ một quan chức cấp cao của Bạch Cung là một điều mà những người trung cấp hiếm khi có thể nhìn thấy cho đến sau này trong sự nghiệp của họ, vì vậy có cơ hội tiếp xúc với ông Joshua Steinman trong thời gian ông ta làm việc tại Học viện Hải quân là một cơ hội tuyệt vời từ cả một không gian mạng, quan điểm bảo mật và phát triển nghề nghiệp".

Chuỗi Bài giảng Không gian mạng của ông Joshua Steinman trước các nhà lãnh đạo có thành tích cao từ Bộ Quốc phòng, Chánh phủ Hoa Kỳ và ngành công nghiệp tư nhân đến dự tại Học viện Hải quân - USNA sẽ giúp những nhà lãnh đạo này đưa ra các quan điểm rõ ràng, chu đáo và đa dạng về chánh sách mạng, luật pháp, chiến đấu, đổi mới kỹ thuật, quan hệ đối tác công và tư cũng như các bài học kinh nghiệm cấp cao. Sự tiếp xúc này cho phép những người trung chuyển mở rộng tầm nhìn và cơ sở kiến ​​thức của họ trong phạm vi mạng, với mục tiêu gởi các sĩ quan hải quân được thông báo tốt hơn, chuẩn bị tốt hơn và sát thương hơn đến hạm đội,...

Đó là sơ bộ về ông Joshua Steinman và tài năng cũng như vai trò quan trọng của ông này trong nhiệm vụ Cố vấn đặc biệt của Tổng thống Trump về Không gian mạng. Ở phần I của bài viết về chủ đề này tui có nói mục đích mà Tổng thống Trump chưa sa thải ông Christopher Wray giám đốc FBI cũng như ông tướng Paul M. Nakasone, Tư lịnh Bộ Chỉ huy Mạng Hoa Kỳ kiêm Giám đốc Cơ quan An ninh Quốc gia là do 02 ông này là nhơn chứng quan trọng và có thể là thủ phạm chính trong quá trình cản trở Tổng chưởng lý William Barr và Công tố viên đặc biệt John Durham kể cả Thượng viện Hoa Kỳ trong việc làm rõ các sai phạm nghiêm trọng tại án oan của tướng Mike Flynn mà Tổng thống Trump định danh là Obamagate.

Hẳn quý vị còn nhớ, trong vụ án Obamagate, ông William Barr và ông John Durham thì tuyên bố rằng sẽ không nêu tên Obama và Joe Biden trong hồ sơ vụ án trước ngày bầu cử 03/11 nhưng sau đó vào ngày 11/5/2020, Quyền Giám đốc Tình báo Quốc gia Richard Grenell (ông này trước đây là Đại sứ Hoa Kỳ tại Cộng Hòa liên bang Đức, hôm trước Tran Hung tui có nói vụ tình Báo Quân đội đột nhập và thu giữ thành công các máy chủ của Dominion đặt ở Frankfurt để can thiệp vào kết quả bỏ phiếu có sự góp công rất lớn của ông này) đã quyết định giải mật thông tin về các quan chức chánh quyền Obama, những người đứng sau "vạch mặt" ông Michael Flynn. 

Hồ sơ giải mật Obamagate của ông Richard Grenell có được theo tuyên bố của ông ta là “Tui cung cấp danh sách sửa đổi danh tánh của bất kỳ quan chức nào gởi yêu cầu đến Cơ quan An ninh Quốc gia vào bất kỳ thời điểm nào từ ngày 08/11/2016 đến ngày 31/01/2017 để làm lộ danh tánh của cựu Cố vấn An ninh Quốc gia, Trung tướng Michael T Flynn" là căn cứ vào bản ghi nhớ của Tướng Paul Nakasone, giám đốc Cơ quan An ninh Quốc gia.

Danh sách các quan chức tham gia vào vụ án Obamagate được ông Richard Grenell đưa ra bao gồm cựu đại sứ Hoa Kỳ tại Liên Hợp Quốc Samantha Power, cựu giám đốc tình báo quốc gia James Clapper, cựu giám đốc FBI James Comey và cựu giám đốc CIA John Brennan. Cái tên cuối cùng trong danh sách, từ ngày 12/01/2017, là Joe Biden.

Chiến dịch của Tổng thống Trump đã nhận được tài liệu trên và họ đã tuyên bố “Chúng tui đã biết Joe Biden đã được thông báo tóm tắt về vụ Mike Flynn trước khi Tổng thống Trump nhậm chức và bây giờ chúng tui biết rằng Joe Biden muốn Mike Flynn lộ diện. Người Mỹ có quyền biết mức độ sâu sắc của sự tham gia của Joe Biden trong việc thiết lập Tướng Flynn để tiếp tục trò lừa bịp thông đồng với Nga".

Đảng Cộng hòa yêu cầu điều tra thêm, Thượng nghị sĩ Lindsey Graham, chủ tịch ủy ban Tư pháp Thượng viện cho biết "Việc chánh quyền Obama vạch mặt Tướng Flynn liên quan đến các cuộc trò chuyện trong quá trình chuyển giao tổng thống là gây rắc rối sâu sắc và có mùi của chánh trị chớ không phải an ninh quốc gia. Tui đặc biệt muốn biết có bao nhiêu yêu cầu tiết lộ đã được thực hiện, nếu có, ngoài Gen Flynn liên quan đến các thành viên của đội chiến dịch Trump, gia đình hoặc cộng sự".

Thượng nghị sĩ Rand Paul cho biết “Tui vô cùng bối rối trước thông tin gây sốc mà văn phòng của tui nhận được ngày hôm nay cho thấy khả năng lạm dụng quyền lực được thúc đẩy bởi các quyết định chánh trị… Tui kêu gọi Thượng viện ngay lập tức tổ chức các phiên điều trần. Clapper, Comey, Brennan và cả Joe Biden đều mang ơn người dân Mỹ. Họ nên làm chứng dưới lời tuyên thệ".

Bản thân Tổng thống Trump thì khẳng định "Về cơ bản, nó cho rằng Obama, Biden, Clapper, Comey và những người khác đã âm mưu chống lại tui bằng cách đưa ra một cáo buộc chơi khăm rằng tui đã thông đồng với Nga để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử năm 2016. Trong số những người mà nó cho là 'đóng khung' là tướng Mike Flynn" và Tổng thống Trump sau đó liên tục đăng OBAMAGATE trên Twitter và Facebook.

Câu hỏi đặt ra là tại sao chánh quyền Tổng thống Trump và Thượng viện do Đảng Cộng hòa giữ đa số mà cụ thể là ủy ban Tư pháp Thượng viện, Ủy ban An ninh nội địa Thượng viện và đặc biệt là Bộ Tư pháp, công tố viên đặc biệt John Durham và FBI không nhanh chóng dứt điểm đại án Obamagate để loại Joe Biden ra khỏi đường đua vào Bạch Cung mà lại để xảy ra tình trạng "đêm dài lắm mộng" như hôm nay khi Joe Biden đã trở thành tổng thống của truyền thông Fake News và chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump phải lặn ngụp với những vụ kiện làm ú tim fan của ông Trump ?

Xin trả lời, Tổng thống Trump đang đối mặt với đầm lầy Nước Mỹ mà trong cái đầm lầy này lúc nhúc lũ quái vật của đảng Dân chủ và cú đêm Kissinger, gia tộc Bush và các Đảng Cộng hòa hàng đầu dị ứng Trump với tay chân của chúng cài đặt nhóc trong bộ máy chánh quyền liên bang và cả tiểu bang thì muốn dứt điểm đại án Obamagate không phải là chuyện muốn là được mà phải có một chiến lược hoàn hảo với những bằng chứng thuyết phục cho Nước Mỹ và thế giới thấy rằng những kẻ đứng đầu các cơ quan hành pháp liên bang và tiểu bang hiện nay có không ít kẻ là loại tham nhũng có dính líu đến cái đầm lầy Nước Mỹ và đại án Obamagate mà các bằng chứng gian lận bầu cử năm nay là "điểm nhấn" để xới tung đại án OBAMAGATE.

Bởi vì trong bản ghi nhớ của Tướng Paul Nakasone mà ông Richard Grenell có được nó thể hiện rõ hành vi bao che cho Obama - Joe Biden với nhóm chữ "CÓ THỂ" do ông tướng Paul Nakasone viết ra trong Bản ghi nhớ đó. Lẽ ra ông tướng Paul Nakasone phải khẳng định luôn là Obama và Joe Biden đã trực tiếp chỉ đạo vụ Obamagate thì ông tướng này lại viết là CÓ THỂ, mà CÓ THỂ thì phải tiếp tục điều tra để đi tới KHẲNG ĐỊNH và KẾT LUẬN.

Ai sẽ điều tra vụ án Obamagate? Dĩ nhiên là FBI của Giám đốc Christopher Wray mà Christopher Wray là thân tín của Bush con mà hôm trước vào ngay 24/11/2020 tui có nói đến ở vụ án phá sản lịch sử Hoa Kỳ là vụ phá sản của Enron nơi bà Sidney Powell bảo vệ cho thân chủ của mình ở bài viết có tựa đề "NỮ TƯỚNG SIDNEY POWELL SẼ THAY MẶT NƯỚC MỸ GIẢI QUYẾT NỢ CŨ - MỚI VỚI GIÁM ĐỐC FBI CHRISTOPHER WRAY VÀ GIA TỘC BUSH". Gia tộc Bush và cả cú đêm Kissinger, John McCain, Mitt Romney,... với Bill Clinton - Obama - Joe Biden tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn vì tất cả đều là bạn Vàng của Tàu cộng. Christopher Wray không thể đào xới Obamagate vì như thế có khác gì "ta tự đánh mình" như Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã mở miệng bên Ba Đình.

Khi Giám đốc FBI là Christopher Wray và Giám đốc Cơ quan An ninh Quốc gia là tướng Paul Nakasone đã quyết tâm bảo vệ cho gian đảng Obama - Joe Biden bằng cách trì hoãn điều tra, che đậy các bằng chứng phản quốc của chúng thì các ông Lindsay Graham, William Barr, John Durham,... cũng bó tay chấm com ngoại trừ vụ án gian lận bầu cử năm nay được làm tới cùng mang lại chiến thắng cho Nước Mỹ và Tổng thống Trump mà những kẻ đã hứa hưu hứa vượn rằng bầu cử năm nay là an toàn nhứt lịch sử như Giám đốc FBI Christopher Wray, tướng Paul Nakasone, ... đã phán trước đây tại thông điệp an ninh bầu cử nhưng thực tế thì gian lận bầu cử tràn lan với sự can thiệp của kẻ thù bên ngoài Nước Mỹ và nội gian trong lòng Nước Mỹ gây ra.

Sau khi Tổng thống Trump giành chiến thắng tại các cuộc chiến pháp lý, các chóp bu tại FBI, CIA, NSA,... bị lật mặt với hành vi thông đồng với gian lận bầu cử. Người dân Mỹ sẽ không còn cho rằng OBAMAGATE chỉ là thuyết âm mưu mà là một thế lực phản quốc rõ ràng. Đây mới là "trận đánh lớn" của Tổng thống Trump mà gian lận bầu cử chỉ là nơi tạo ra  chứng lý thuyết phục để dứt điểm đại án OBAMAGATE theo sách lược thiên tài Donald Trump.

Ai đã rò rỉ bản ghi nhớ của Tướng Paul Nakasone cho ông Richard Grenell tại đại án OBAMAGATE ? Xin thưa đó chính là ông Joshua Steinman, phó trợ lý của tướng Paul M. Nakasone về không gian mạng và là giám đốc cấp cao về an ninh mạng của Hội đồng An ninh Quốc gia đồng thời cũng là Cố vấn đặc biệt của Tổng thống Trump về Không gian mạng. Ông Joshua Steinman là người lính trung thành với tướng Mike Flynn, ông Joshua Steinman cũng là một "xúc tu chủ lực" của quái vật Kraken mà bà Sidney Powell nói tới. Còn tiếp./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo