Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BIDEN ĐANG MUỐN "GIẾT CHẾT" TẦNG LỚP TRUNG LƯU!

BIDEN ĐANG MUỐN "GIẾT CHẾT" TẦNG LỚP TRUNG LƯU! Với những chính sách quản lý đất nước yếu kém của cái chính phủ bất tài Biden-Harr...

BIDEN ĐANG MUỐN "GIẾT CHẾT" TẦNG LỚP TRUNG LƯU!

BIDEN ĐANG MUỐN "GIẾT CHẾT" TẦNG LỚP TRUNG LƯU!

Với những chính sách quản lý đất nước yếu kém của cái chính phủ bất tài Biden-Harris, chúng ta thấy rõ xã hội Mỹ bị chia làm 3 tầng lớp, bao gồm: tầng lớp siêu giàu; tầng lớp "ăn không ngồi rỗi" để hưởng trợ cấp xã hội; và tầng lớp đi cày đóng thuế (tầng lớp trung lưu). Trong đó, hai tầng lớp đầu tiên có thể coi là giai cấp bóc lột (giai cấp thống trị), còn tầng lớp trung lưu chính là giai cấp bị bóc lột (giai cấp bị trị), vì tầng lớp trung lưu dưới thời cái chính phủ bất tài Biden-Harris đã bị các chính sách quản lý kinh tế yếu kém, thiên vị của các chính phủ này kìm kẹp, bóc lột đến tận xương tủy để lấy tiền nộp thuế, cung phụng cho hai tầng lớp kia. 

Thật vậy, tầng lớp trung lưu (những người có mức thu nhập hàng năm năm dao động từ 75k - 200k) để được có mức thu nhập này, họ đã phải đầu tư công sức, thời gian để học tập, phải vay tiền từ chính phủ để đi học, và sau khi tốt nghiệp ra trường, thì phải đi làm để trả nợ chính phủ, trả nợ tiền mua nhà xe trả góp, trang trại nhiều khoản chi phí khác, và cuối cùng khoản tiền còn dư lại để dành giùm không còn bao nhiêu. Trong khi đó, cái giai cấp thống trị (những người hưởng trợ cấp xã hội) thường là không phải chịu các khoản chi phí trên đây, và thực tế là có nhiều trường hợp những người hưởng trợ cấp xã hội này còn để dành được nhiều tiền hơn đối là đối với những người thuộc tầng lớp trung lưu.

Vì lẽ đó, nếu là một chính phủ sáng suốt và công bằng, cần có nhận định khách quan để hiểu rõ được hoàn cảnh thực tế của các tầng lớp trong xã hội để có được các chính sách đối xử xử lý công bằng hơn giữa các tầng lớp. Lấy ví dụ như liên quan đến các gói cứu trợ liên quan đến đại dịch virus Vũ Hán Trung cộng này. Rõ ràng là đã dịch đã tác động đến tất cả mọi người tất cả các tầng lớp thành phần trong xã hội, và tầng lớp trung lưu cũng như ư tầng lớp hưởng trợ cấp xã hội đều chịu ảnh hưởng như nhau, thậm chí là tầng lớp trung lưu có phần chịu thiệt hại nhiều hơn vì đa phần tầng lớp này là chủ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nên chắc chắn sẽ chịu nhiều thiệt hại hơn do các lệnh đóng cửa của Chính phủ, nhưng lại chỉ được vay tiền lãi suất thấp từ chính phủ chứ không được chính phủ cho tiền như là đối với người lao động bị mất việc giờ ảnh hưởng của dịch bệnh. 

Như vậy, từ liên quan đến việc hỗ trợ tài chính (stimulus check) cho những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch, Chính phủ Joe Biden cần phải đối xử công bằng đối với các tầng lớp trong xã hội, giống như là chính phủ tổng thống Donald Trump đã làm trước đây. Thế nhưng, cái chính phủ bất tài Biden-Harris mới đây đang có ý định chỉ cho tiền những người có mức thu nhập hàng năm dưới 75k (tức là phần lớn thuộc thành phần những người hưởng trợ cấp xã hội, hoặc là những người có đi làm và đã được Chính phủ liên bang và tiểu bang cho tiền thất nghiệp rất nhiều trong cơn đại dịch này rồi), còn những người có mức thu nhập trên 75k sẽ không tiếp tục được nhận stimulus check nữa.

Đây rõ ràng là một sự bất công, phân biệt đối xử, ngược đãi trắng trợn của Chính phủ Biden đối với tầng lớp trung lưu. TẦNG LỚP TRUNG LƯU Ở MỸ, BAO GỒM NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ TAY NGHỀ VÀ CÁC CHỦ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TỚI ĐÂY SẼ  BIẾN THÀNH NHỮNG NÔ LỆ THẬT SỰ ĐỂ ĐI CÀY NỘP THUẾ CUNG PHỤNG CHO GIAI CẤP ĐỊA CHỦ MỚI NÀY RỒI!

VẬY, ĐẢNG DÂN CHỦ HAY LÀ ĐẢNG ĐỊA CHỦ!? NƯỚC MỸ DƯỚI THỜI JOE BIDEN GIỜ ĐÂY LẠI BỊ CÀNG CHIA RẼ SÂU SẮC HƠN NỮA RỒI!

Tuong Hua





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo