Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DẤU HIỆU BẮT ĐẦU CỦA THỜI KỲ KHỦNG HOẢNG TOÀN CẦU!

DẤU HIỆU BẮT ĐẦU CỦA THỜI KỲ KHỦNG HOẢNG TOÀN CẦU! Như vậy sau hơn 1 tuần nhậm chức của chính phủ "tổng thống" Joe Biden, chúng t...

DẤU HIỆU BẮT ĐẦU CỦA THỜI KỲ KHỦNG HOẢNG TOÀN CẦU!

DẤU HIỆU BẮT ĐẦU CỦA THỜI KỲ KHỦNG HOẢNG TOÀN CẦU!

Như vậy sau hơn 1 tuần nhậm chức của chính phủ "tổng thống" Joe Biden, chúng ta đã có thể thấy được đây là một chính phủ bất tài, không có khả năng điều hành đất nước, không thể giúp cho nền kinh tế phát triển được. Dấu hiệu về thời kỳ suy thoái kinh tế toàn cầu đang quay trở lại!?

Tùy vào khả năng nhận định của mỗi người, chúng ta có thể thấy dấu hiệu ngày qua các yếu tố sau đây:

1. Chính phủ Joe Biden càng ngày càng lộ rõ dấu hiệu quá thân thiết và phụ thuộc vào Trung cộng qua việc ông Joe Biden mới đây đã ký sách lớn nghiêm cấm nhân viên Liên bang gọi tên virus wuhan, virus china, cũng như nhiều sắc lệnh khác lật ngược lại tất cả các chính sách của tổng thống Donald Trump theo hướng hoàn toàn có lợi cho Trung cộng, như cho phép Trung cộng tham gia đầu tư trở lại vào hệ thống điện quốc gia Hoa Kỳ…

2. Virus Vũ Hán hiện đã có các biến thể mới độc hại hơn và đã lây lan ra khắp thế giới, tuy nhiên, chính phủ Joe Biden hiện đã tỏ dấu hiệu bất lực trước việc đối phó với loại virus Vũ Hán độc hại này, ngay cả với dòng virus Vũ Hán đời đầu. Như các bạn đã biết, hiện giờ cả thế giới đều trông mong vào Mỹ trong việc đi đầu tiên phong phòng chống dịch bệnh virus Vũ Hán, nhưng nước Mỹ dưới thời Joe Biden đã có dấu hiệu thất bại thì cả thế giới sẽ càng bị nguy hiểm hơn bởi loài virus quỷ đỏ Trung cộng này.

3. Có nguồn tin đáng tin cậy cho biết tiểu bang Texas đã có lộ trình chính thức cho việc trưng cầu dân ý để tắt tiểu bang này ra khỏi liên bang. Và như các bạn đã biết, Texas là một trong những tiểu bang đóng góp nhiều nhất cho nền kinh tế nước Mỹ. Vậy nên, khi tiểu bang Texas ly khai ra khỏi Liên bang Mỹ, thì nhiều khả năng nền kinh tế nước mỹ sẽ bị chao đảo, đó là chưa kể việc cách từ bàn Cộng hòa khác nói gương  để ly khai của liên bang, dẫn đến làm sụp đổ hoàn toàn liên bang Mỹ.

4. Có lẽ các bạn cũng đã hiểu được mục đích thật sự đằng sau các chính sách ngoại giao, quốc phòng của Đảng Dân chủ, đó là càng gây bất ổn thì bọn tài phiệt và đám deep state lại dễ trục lợi. Do vậy, chính phủ Joe Biden lên nắm quyền sẽ là nguyên nhân gây ra bạo loạn và chiến tranh trên khắp thế giới như các bạn đã chứng kiến khủng bố xảy ra ở nhiều nơi chơi ngay sau khi ông Joe Biden nhậm chức. Một điểm lưu ý nữa là, Bắc Hàn khả năng chất chuẩn sẽ tái khởi động chương trình vũ khí hạt nhân theo sau lời chỉ trích gay gắt mới đây của Kim jong-un đối với Joe Biden.

5. Chính phủ Joe Biden với chính sách tận thu thuế  kiểu thời phong kiến, và mức phí cao ngất ngưởng đối với các giao dịch chứng khoán có thể sẽ phá tanh bành nền kinh tế Hoa Kỳ.

6. Chính sách ban phát, cho chác vô tội vạ tiền thuế của người sẽ làm cho ngân sách chảy máu nhanh chóng đến suy kiệt, nước Mỹ sẽ càng nợ nần trầm trọng hơn. 

Qua những dấu hiệu nhưng chỉ ra trên đây, chúng ta không thấy có sự sáng sủa nào trong tương lai cho nền kinh tế nước mỹ và thế giới, và đây chỉ có thể là dấu hiệu của một thời kỳ suy thoái kinh tế thế cho nước Mỹ và toàn cầu đang trở lại mà thôi!


Tuong Hua





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo