Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÃY CHUẨN BỊ CHO LỆNH THIẾT QUÂN LUẬT!

HÃY CHUẨN BỊ CHO LỆNH THIẾT QUÂN LUẬT! LTS: Tổng thống Donald Trump đã nói rằng Ông sẽ chuyển giao quyền lực trong một cách êm ả, vâng, đó c...

HÃY CHUẨN BỊ CHO LỆNH THIẾT QUÂN LUẬT!

LTS: Tổng thống Donald Trump đã nói rằng Ông sẽ chuyển giao quyền lực trong một cách êm ả, vâng, đó chính là việc chuyển giao quyền lực của Tổng thống cho quân đội sau khi đã thu thập đầy đủ chứng cứ về tội phản quốc của đám đám phản quốc này, đồng nghĩa với một lệnh thiết Quân luật được ban hành để chuyển giao quyền điều hành đất nước tạm thời cho quân đội để tiến hành Việc bắt giữ đám phản quốc!

09/01/2021 10:05 am 
Quân đội đang trên đường triển khai. 
Chuyển tiếp Luật Nesara / Gesara. 

TT Trump hiện đang trong tình trạng chuyển giao từ chức. Không theo cách mà các bạn nghĩ. Ông ấy đang cho phép một quá trình chuyển giao quyền lực suôn sẻ. Sẽ không chuyển giao cho ông Biden, mà là sẽ chuyển giao cho quân đội. Đây chính xác là những gì có nghĩa là Chuyển đổi thành Thiết Quân Luật. 

Theo dự đoán, vị tướng Flynn sẽ nắm quyền ở đây một thời gian. Bạn đã không nghe thấy bất cứ điều gì trong bài phát biểu của TT Trump về ông Biden hoặc quá trình tiếp tục. 

Đây là một phần của Nesara và Gesara, khi TT Trump từ chức Tổng Thống Hoa Kỳ (Thực thể chết- Dead Intity) để tham gia vào đảng Hiến pháp 1776 của Chính quyền mới. Tất cả các những người đứng đầu trong Quốc Hội sẽ bị loại bỏ. 

Nhóm Gesara đã được tạo dựng khắp nơi trên thế giới. Bạn phải hiểu rằng TT Trump là một thiên tài. Chúng ta đang chứng kiến ​​một màn trình diễn hay nhất trên trái đất. Và đây luôn là một phần của kế hoạch. Cue đã nói điều này và bây giờ nó đang được thực hiện trong thực tế. 

Mọi người đừng có quá lo lắng. Hãy cùng tham gia và vui vẻ.

Chúa đã ban cho chúng ta một chiến binh để chiến đấu vì nhân loại. Những điều tốt nhất vẫn chưa đến.
~~~~~~~~~
09/01/2021 10:19 am 

Mọi thứ đang chuyển động trong ngày hôm nay. 

TT Trump đang ở núi Cheyenne phía Nam tiểu bang Colorado ( gần chỗ Mỹ Linh ở) khi chúng tôi nói chuyện, xem xét bằng chứng được lấy từ chiếc máy tính xách tay của bà Pể Lốp Xe trong thời gian thực tại. Các nguồn tin của tôi cho biết rằng bà  Pể Lốp Xe  đã bị chặn lại ở biên giới đêm qua lúc 11:55 pm và sẽ được đưa đến một địa điểm không được tiết lộ trong khi chờ tòa án. 

Luật sư Sidney Powell và Lin Wood hôm nay đã đến gặp các thẩm phán quân sự. Bản cáo trạng khoảng 195 trang được niêm phong  (tôi biết có những con số cao hơn ở đó nhưng không phải tất cả đều liên quan đến vụ việc này) và sẽ có những vụ bắt giữ toàn diện trước khi cuối tuần kết thúc. Mọi người nên tích trữ ngay hôm nay và chuẩn bị tập trung trong 10-12 ngày trong khi nhóm của TT Trump hành động và Chính phủ mới được thành lập. Đối với những người băn khoăn, PTT Pence đã làm đúng nhiệm vụ của mình. Ông ấy không phản bội TT Trump. Nếu không có hành động của ông ta sẽ không có cuộc nổi dậy của ngày hôm nay. 

Bây giờ TT Trump đã có chúng ở nơi ông ấy muốn. Hãy chia sẻ điều này để những người Yêu nước thực sự luôn mạnh mẽ, kiên định và giữ vững niềm tin vào PTT Pence. Cơn bão đang đến với chúng ta 

Tác giả: Archer

Dịch chuyển ngữ Mylinh Hughes 🇺🇸🇺🇸🇺🇸

HÃY CHUẨN BỊ CHO LỆNH THIẾT QUÂN LUẬT!


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo