Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÃY CHUẨN BỊ NGAY TỪ BÂY GIỜ CHO MỘT TƯƠNG LAI TỐT ĐẸP HƠN!

HÃY CHUẨN BỊ NGAY TỪ BÂY GIỜ CHO MỘT TƯƠNG LAI TỐT ĐẸP HƠN! Chuyện gì đã qua rồi chúng ta ta không nên nuối tiếc, nhưng sẽ ghi nhớ sâu sắc v...


HÃY CHUẨN BỊ NGAY TỪ BÂY GIỜ CHO MỘT TƯƠNG LAI TỐT ĐẸP HƠN!

HÃY CHUẨN BỊ NGAY TỪ BÂY GIỜ CHO MỘT TƯƠNG LAI TỐT ĐẸP HƠN!

Chuyện gì đã qua rồi chúng ta ta không nên nuối tiếc, nhưng sẽ ghi nhớ sâu sắc và rút ra được những kinh nghiệm để phục vụ cho một cuộc chiến lâu dài quyết định Chiến Thắng chung cuộc về sau!

Có lẽ trong khoảng thời gian này, tổng thống Donald Trump thân yêu của chúng ta sẽ có được những ngày thảnh thơi, nghỉ ngơi sau gần 4 năm khổ cực chiến đấu để bảo vệ cho người dân chúng ta chống lại cái ác. Chúng ta cũng mong cho Ông được những ngày nghỉ ngơi thanh bình nhất bên gia đình để chuẩn bị cho một kế hoạch tương lai lâu dài phục vụ đất nước và nhân dân Mỹ tới đây.

Phần chúng ta vào những khoảng thời gian này, cũng cần dành thời gian để nghỉ ngơi, định tâm trở lại, ổn định cuộc sống, và không ngừng ủng hộ tổng thống Donald Trump thực hiện ước mơ phục vụ đất nước và nhân dân Mỹ, cùng thế giới yêu chuộng hòa bình của Ông. Vì đó, chúng ta sẽ luôn sát cánh bên cạnh và ủng hộ tổng thống Donald Trump và những cộng sự của Ông bằng những cách này:

1. Ủng hộ việc tổng thống Donald Trump thành lập Đảng chính trị mới, và chỉ bầu cho tổng thống Donald Trump, các đảng viên của Ông, cũng như những đảng viên Cộng Hòa bỏ Đảng để chuyển sang với tổng thống Donald Trump.

2. Chúng ta sẽ không bao giờ bỏ phiếu bầu cho các đảng viên Cộng hòa hiện nay nữa, ngoại trừ những đảng viên chuyển sang Đảng mới của tổng thống Donald Trump.

3. Chúng ta ủng hộ tổng thống Donald Trump thành lập các mạng xã hội mới, các đài phát thanh, truyền hình mới của riêng Ông. Việc này rất quan trọng, vì trong cuộc chiến vừa qua, một trong những yếu tố dẫn đến sự thất bại của tổng thống Donald Trump và chúng ta, đó là cuộc chiến truyền thông. Bằng cách lập ra các mạng xã hội cũng như các đài phát thanh truyền hình mới, chúng ta sẽ chiến thắng trước đảng dân chủ trong cuộc chiến truyền thông trong tương lai.

4. Chúng ta ủng hộ những cá nhân, doanh nghiệp đã hỗ trợ cho tổng thống Donald ztrump trong cuộc chiến vừa qua bệnh cắt mua hàng hóa, sử dụng dịch vụ của họ.

Các bạn có thêm sáng kiến giải, pháp nào hay xin bổ sung thêm nhé, cảm ơn tất cả các bạn. GOD BLESS YOU ALL!

NGƯỜI DÂN MỸ YÊU NƯỚC VÀ THẾ GIỚI YÊU CHUỘNG HÒA BÌNH CHÚNG TA NHẤT ĐỊNH SẼ CHIẾN THẮNG TRONG CUỘC CHIẾN NÀY!


Tuong Hua


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo