Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HE HE, BẮT CHƯỚC THƯ LINCOLN NHƯNG CŨ VÀ SÁO

HE HE, BẮT CHƯỚC THƯ LINCOLN NHƯNG CŨ VÀ SÁO Một bức thư của Ngọc Tuấn nào đó bắt chước bức thư tương truyền của A. Lincoln, nhưng cũ, sáo đ...

HE HE, BẮT CHƯỚC THƯ LINCOLN NHƯNG CŨ VÀ SÁO

Một bức thư của Ngọc Tuấn nào đó bắt chước bức thư tương truyền của A. Lincoln, nhưng cũ, sáo đến mức không cao hơn trí tuệ trẻ trâu thời nay. Lại còn cổ vũ giáo dục trẻ con như chăn trâu, xem mông trẻ con như mông trâu: "Xin hãy dạy cháu biết quý trọng sự khắc nghiệt và cẩn trọng với những lời “mật ngọt chết ruồi”. Xin thầy cô hãy thật nghiêm khắc với cháu bằng “thuốc đắng dã tật” của tình “thương cho roi cho vọt”.

Vậy mà báo Thanh niên vẫn đăng được.

Mà nói với thầy cô làm gì? Thầy cô ở xứ này chỉ được phép dạy theo sách giáo khoa do các giáo sư tiến sỹ biên soạn, muốn làm khác đi không chừng bị mấy cái sừng bò quản lý húc cho lòi ruột.

Muốn nói thì nói thẳng vào mặt các giáo sư tiến sỹ làm sách, rằng xin các vị hãy về đồng quê chăn bò, và hãy để mấy anh chăn bò dạy cho con tôi bài học sáng tạo mà lâu nay dân quê vẫn làm. Thật đấy! Đất nước có cả vạn giáo sư tiến sỹ nhưng đã sáng tạo được gì ngoài nhai đi nhai lại kiến thức như bò nhai cỏ và tạo ra các lò ấp? Đừng bắt con tôi học những thứ vô tích sự nữa. Hết thư!

Chu Mộng Long
https://thanhnien.vn/giao-duc/goc-ngam-nghi-xin-thay-co-hay-day-cho-con-toi-1325069.html?io_utm_social=fanpage&fbclid=IwAR2Cop-XqzwdFVZXkYI4YX27vsTdo5RMPKQIixSKQRGYOxQFoPubvF8BGgw




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo