Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THỦ TƯỚNG VÀ TÀI TRỊ QUỐC

THỦ TƯỚNG VÀ TÀI TRỊ QUỐC Nguyễn Xuân Phúc đang ngồi trong phòng làm việc, chúi mũi vào nghiên cứu cuốn kinh "Cô Giáo Thảo" thì c...

THỦ TƯỚNG VÀ TÀI TRỊ QUỐC

THỦ TƯỚNG VÀ TÀI TRỊ QUỐC

Nguyễn Xuân Phúc đang ngồi trong phòng làm việc, chúi mũi vào nghiên cứu cuốn kinh "Cô Giáo Thảo" thì chuông điện  thoại reo. Phúc cầm máy áp vào tai:
"A lô...!"
"Ông đang làm gì đó?"
Phúc nhận ra giọng vợ mình, đáp:
"Đang làm việc chứ làm gì?"
"Làm việc gì?"
Phúc cao giọng:
"Tôi là thủ tướng thì làm việc nước chứ còn việc gì...!"
Vợ Phúc gầm gừ:
"Tôi đọc trên mạng, thấy họ nói ông làm cái gì đó mà trên sướng dưới không sướng. Ông làm cái gì mà trên sướng dưới không sướng?"
Phúc phân trần:
"Tôi nói tầng trên sung sướng tầng dưới khó khăn, chứ có nói trên sướng dưới không sướng khi nào? Chúng nó là bọn phản động chuyên xuyên tạc, bà nghe làm gì...."
"Thì khác gì?! Khó khăn tức là không sướng! Ông làm sao mà trên sướng dưới không sướng?"
Phúc cao giọng nói:
"Tôi là thủ tướng một nước thì làm chuyện nước chứ còn chuyện gì?"
Vợ Phúc cũng cao giọng:
"Chuyện nước à? Trước đây thì ông nói trên bảo dưới không nghe; sau đó thì trên nóng, dưới nóng, giữa lạnh; giờ thì trên sướng, dưới không sướng. Chuyện nước của ông chỉ toàn là chuyện trên dưới, nóng lạnh, sướng, không sướng; giống y như chuyện "Cô Giáo Thảo". Ông trị nước bằng cuốn kinh "Cô Giáo Thảo", thảo nào bây giờ cả nước, từ trên xuống dưới, toàn là... đĩ...."
Phúc cầm cuốn kinh "Cô Giáo Thảo" lên nhìn một lúc vẻ nghĩ ngợi, rồi lầm bầm, quên là mình vẫn còn đang  nói chuyện với vợ:
"Sao nó biết nhỉ!"
Vợ Phúc nói như quát:
"Sao lại không biết. Chính tôi nhờ thằng tài xế của ông sưu tầm cho ông đọc để ông biết cách dùng miệng lưỡi mà... phục vụ; chứ cái thứ trên bảo dưới không nghe như ông, không dùng miệng lưỡi thì còn biết làm chuyện gì khác?!...." 

Ngo Du Trung
(Ảnh: Internet)






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo