Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KẾ HOẠCH"KHỔ NHỤC KẾ" ĐÃ HOÀN TẤT!?

KẾ HOẠCH"KHỔ NHỤC KẾ" ĐÃ HOÀN TẤT!? Ngày trong chiều hôm nay ngày 11/1/2021, tổng thống Donald Trump và phó tổng thống Mike Pence ...

KẾ HOẠCH"KHỔ NHỤC KẾ" ĐÃ HOÀN TẤT!?

Ngày trong chiều hôm nay ngày 11/1/2021, tổng thống Donald Trump và phó tổng thống Mike Pence đã gặp nhau trở lại lần đầu tiên tại Nhà Trắng kể từ ngày 6/1/2021 vừa qua. Các bạn xem hình ảnh do Newsmax dẫn tin dưới đây để thấy được cử chỉ thân thiện, tươi cười mãn nguyện hạnh phúc của "cặp đôi" này. 

Nếu cho rằng việc phó tổng thống Mike Pence đã phản bội tổng thống Donald Trump trước đây là đúng, thì các bạn cũng có thể suy nghĩ được rằng làm gì có chuyện đoàn tụ sum vầy trong rất hạnh phúc như thế này của "cặp đôi hoàn hảo" này, phải không các bạn?

Các bạn nên nhớ rằng sự tồn vong của đảng Cộng hòa trong tương lai phụ thuộc hoàn toàn vào sinh mệnh chính trị của tổng thống Donald Trump, tức là  khi tổng thống Donald trump Chiến Thắng, thì đảng Cộng hòa mới có thể tiếp tục tồn tại được trong tương lai. Và nếu tổng thống Donald Trump thất bại, thì đảng Cộng hòa cũng sẽ bị giải tán sớm trong tương lai mà thôi. Các bạn có thể suy nghiệm thêm về vụ việc này nhé!

P/S: 1.  đã có video clip được đăng trên mạng quay lại việc quân đội đã triển khai xung quanh Tòa Bạch ốc trong ngày hôm nay!

2. Nếu các bạn để ý quan sát kỹ đoạn video clip về việc phó tổng thống Mike Pence nhận "đồng xu thành viên hội kín" từ một Thượng nghị sĩ của Đảng Dân chủ sau khi việc kiểm phiếu đại cử tri hoàn thành vào ngày 6 tháng 1 vừa qua, các bạn có thể thấy được cử chỉ nhận đồng xu này của phó tổng thống Mike Pence rất là có cái gì đó không bình thường, khi là dường như ông đã cố tình để kéo dài thời gian diễn ra của động tác nhận, cũng như để lộ đồng xu cho một người phóng viên, hay một nghị sĩ nào đó "ngẫu nhiên" đứng ở một vị trí thuận lợi quay lại cảnh giao nhận đồng xu này. giả sử trong trường hợp mình là kẻ phản bội thật sự trong vai phó tổng thống Mỹ như thế này, mình sẽ nhanh chóng lúc này đồng xu vào túi áo,  đồng thời che chắn kỹ không ai thấy được hành động này nhận đồng xu này.

Tuong Hua






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo