Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LIỆU CÓ CÚ ĐÁ GIÒ LÁI ?

LIỆU CÓ CÚ ĐÁ GIÒ LÁI ? Trong võ thuật, khi tung hàng loạt quyền cước trực diện vào đối phương không hiệu quả, bị đối phương bắt bài đón đỡ...

LIỆU CÓ CÚ ĐÁ GIÒ LÁI ?

LIỆU CÓ CÚ ĐÁ GIÒ LÁI ?

Trong võ thuật, khi tung hàng loạt quyền cước trực diện vào đối phương không hiệu quả, bị đối phương bắt bài đón đỡ hay né tránh, thì các võ sĩ quay người 180 độ đá vào đối phương tạo bất ngờ khiến đối phương có thể lúng túng dính đòn. Người ta gọi đó là cú đá giò lái.

Hầu như những cú đánh trực diện, dữ dội và liên tục của đội ngũ pháp lý tổng thống Trump vào đại án gian lận bầu cử đều bị deep state vô hiệu hoá dễ dàng. Mũi tấn công dũng mãnh của luật sư Lin Wood, luật sư Power...mũi tấn công bài bản của Quốc hội các tiểu bang chiến trường, mũi tổng tấn công của bang Texas... đều bị các toà án, kể cả tối cao pháp viện, hoá giải dễ dàng bằng cách trả đơn, ngâm tôm, bác đơn, hẹn xử dài hạng... Khiến đội ngũ pháp lý của Ông Trump không cách gì trình bày được nhân chứng vật chứng của mình ? Quốc hội các tiểu bang chiến trường xử lý gian lận bang mình bằng cách đề cử đại cử tri riêng đều bị Quốc hội liên bang bác bỏ.

Nghĩa là QH liên bang đã đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực lật ngược kết quả bầu cử của tổng thống Trump vào ngày 6/1. Dẫu ai cũng biết cuộc bầu cử đầy gian lận, song vì phía deep state ranh mãnh cài cắm pháp lý chặc chẽ và tinh quái khiến Ông Trump không thể làm gì được nếu không muốn rơi vào bẫy vi hiến.

Nghĩa là những cú đánh trực diện của Ông Trump đã bị vô hiệu, thời gian cho nỗ lực lật ngược kết quả bầu cử của Ông Trump đang đếm ngược, buộc Ông Trump phải đá giò lái bằng cách dùng luật nhà binh mới may ra...

Nghĩa là những người yêu mến Tổng thống Trump đang lo lắng không biết Ông Trump có dám đá giò lái vào phút cuối cùng của nhiệm kỳ ? Và liệu mấy anh lính có trung thành với tổng tư lệnh? Nếu có cú đá giò lái ấy thì có thể biết được trong đêm nay hoặc ngày mai ? Mọi người đón xem nhé vì đã sắp hết giờ thi đấu.

Nguyên Khan
LIỆU CÓ CÚ ĐÁ GIÒ LÁI ?

LIỆU CÓ CÚ ĐÁ GIÒ LÁI ?




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo