Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGÀY 20/1/2021 ?

NGÀY 20/1/2021 ?  Với những bằng chứng phản quốc đang nắm trong tay , TT Trump có thể ban bố Tình Trạng Khẩn Cấp Quốc Gia bất cứ lúc nào , t...

NGÀY 20/1/2021 ? 

Với những bằng chứng phản quốc đang nắm trong tay , TT Trump có thể ban bố Tình Trạng Khẩn Cấp Quốc Gia bất cứ lúc nào , từ nay cho đến trước ngày 20/1 , chậm nhất là 23h ngày 19/1/2021 ! 

Khi đất nước hỗn loạn , Tình trạng Khẩn Cấp được ban hành . Theo Hiến Pháp , Tổng Thống có quyền kéo dài nhiệm kỳ của mình thêm 1 năm nữa ! 

Trong lịch sử Nước Mỹ , đã từng có đến 3 Tổng Thống đã nhậm chức không theo ngày qui định thông lệ. 
Rất có thể lần thứ 4 sẽ xảy ra , và lần này Tổng Thống nhậm chức muộn là Donald Trump ! 

Câu Twitter của TT Trump ngày hôm qua : “Tôi không tham gia lễ nhậm chức ngày 20/1” , là không ngoài cái nghĩa này ! 

Từ thông điệp này đã thấy rõ : Ngày 20/1/2021 chưa phải là ngày nhậm chức Tổng Thống ! Và cũng từ đây suy luận : Từ nay đến trước ngày 20/1 , chắc chắn sẽ có “sự cố” Khẩn Cấp Quốc Gia , để ngày 20/1 không thể diễn ra Lễ Nhậm chức Tổng Thống ! 

Hôm qua Ngoại trưởng Pompeo đã đăng hình trong đoạn Twitter : "Rất vinh dự được làm việc cùng @DNI_Ratcliffe và @WHNSC Robert O'Brien . Những người yêu nước vĩ đại, những người đang làm việc mỗi ngày để làm cho nước Mỹ và thế giới an toàn hơn và thịnh vượng hơn." 

Rất nên lưu ý buổi "làm việc" ấn tượng của bộ 3 "Ngoại trưởng Pompeo - Giám đốc Cơ quan Tình Báo Quốc gia Ratcliffe - Cố vấn An ninh Quốc Gia Robert O'Brien . Quả bom tình báo về bằng chứng phản quốc có thể nổ ra bất cứ lúc nào ! 

Hôm qua Luật sư Sidney Powell đã viết trên Parler: 
"Tổng thống Trump phải sử dụng Quyền hạn Khẩn cấp Quốc Gia của mình theo Sắc lệnh Hành pháp 13848 , về Can thiệp bầu cử để giải quyết tất cả những vấn đề đang diễn ra.
Họ đã tấn công toàn bộ đất nước bằng nhiều hành động chiến tranh khác nhau và chúng ta đã không đáp trả. Ông không thể cho phép cuộc đảo chính này được thực hiện thông qua gian lận. Ông phải có nghĩa vụ pháp lý bảo vệ Hiến pháp và nền Cộng hòa này."

Rất cao trào và vô cùng kịch tính ! 
Phim sẽ rất hay và còn rất nhiều tập !

Trần Ngọc Giàu






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo