Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG KẺ KHÔNG BAO GIỜ CẦN TỚI NÓ

NHỮNG KẺ KHÔNG BAO GIỜ CẦN TỚI NÓ Sau sự kiện Đại sứ của Trung Quốc cắt ghép hình ảnh của binh sỹ Úc với con dao dính máu trên tay kề vào c...

NHỮNG KẺ KHÔNG BAO GIỜ CẦN TỚI NÓ

NHỮNG KẺ KHÔNG BAO GIỜ CẦN TỚI NÓ

Sau sự kiện Đại sứ của Trung Quốc cắt ghép hình ảnh của binh sỹ Úc với con dao dính máu trên tay kề vào cổ một đứa trẻ ở Trung Đông, Thủ tướng Úc đã nói sẽ chấm dứt các hợp tác làm ăn với chế độ này, bởi “đạo đức của chúng tôi không phải để bán”.

Trước khi đưa ra câu nói đó, báo chí Úc đã phản ứng quyết liệt bằng cách đăng tấm hình những chiếc xe tăng tiến vào để thực hiện cuộc thảm sát đẫm máu Thiên An Môn (năm 1989) lên trang nhất một tờ báo lớn.

Nhưng có một sự thật hiển nhiên là, đạo đức lại chính là thứ mà ĐCS Trung Quốc không bao giờ cần mua, nó là thứ không cần thiết trong xã hội độc tài toàn trị phi nhân tính này. Bọn họ chỉ cần sự phục tùng của những quốc gia mà chế độ trong nước đó nô lệ cho đồng tiền hoặc cố bám víu quyền lực để cai trị nhân dân.

Với những kẻ vô thần, Chúa còn đã chết rồi, nói gì tới thứ đạo đức vô dụng và vô nghĩa. Với chế độ ở nước Trung Hoa toàn trị, muốn giữ được sự thống trị, bọn họ phải từ bỏ triệt để nhất đạo đức của con người. Thượng đế cũng sẽ chỉ là một biểu tượng được đúc nên bởi những kẻ nắm giữ quyền bính.

Đạo đức không phải một món hàng, mà là một kẻ thù nguy hiểm.

Lê Luân



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo