Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG KẺ NÀO MỚI LÀ NGUYÊN NHÂN GÂY CHIA RẼ!?

NHỮNG KẺ NÀO MỚI LÀ NGUYÊN NHÂN GÂY CHIA RẼ!? Các đảng viên dân chủ, cũng như những người ủng hộ cho Joe Biden, trước, trong, và sau khi bầ...

NHỮNG KẺ NÀO MỚI LÀ NGUYÊN NHÂN GÂY CHIA RẼ!?

NHỮNG KẺ NÀO MỚI LÀ NGUYÊN NHÂN GÂY CHIA RẼ!?

Các đảng viên dân chủ, cũng như những người ủng hộ cho Joe Biden, trước, trong, và sau khi bầu cử liên tục đổ lỗi cho tổng thống Donald Trump là nguyên nhân gây chia rẽ đất nước, chia rẽ bạn bè, gia đình và xã hội. Nhưng tổng thống Donald Trump có thật sự là nguyên nhân gây chia rẽ như là những gì bọn họ chụp mũ hay không, chúng ta thử phân tích bản chất của khái niệm về việc gây chia rẽ sẽ hiểu rõ được sự thật.

Như các bạn đã biết, ở bất cứ một quốc gia nào, thì công cụ được nhà nước sử dụng trong mục đích cân bằng quyền lợi giữa các thành phần trong xã hội, giải quyết các mâu thuẫn, xung đột nhằm duy trì trật tự, an toàn xã hội đó chính là hệ thống pháp luật, mà cao nhất là Hiến Pháp sau đó đến các luật, đạo luật và những văn bản pháp luật liên quan. Như vậy có thể thấy, hệ thống pháp luật của một quốc gia chính là công cụ để nhà nước duy trì công lý, tức là giữ cho các mối quan hệ trong xã hội không bị đứt gãy, dẫn đến sự chia rẽ trong xã hội. VẬY NÊN, RÕ RÀNG VIỆC TUÂN THỦ PHÁP LUẬT CỦA TẤT CẢ CÁC THÀNH PHẦN TRONG XÃ HỘI CHỈNH LÀ SỰ CẦN THIẾT ĐỂ TRÁNH XẢY RA SỰ CHIA RẼ TRONG XÃ HỘI. TỪ ĐÂY, CHÚNG TA CÓ THỂ THẤY CHÍNH SỰ KHÔNG TÔN TRỌNG VÀ VI PHẠM PHÁP LUẬT LÀ NGUYÊN NHÂN GÂY CHIA RẼ GIỮA CÁC THÀNH PHẦN TRONG XÃ HỘI, TỨC LÀ LÀ NGUYÊN NHÂN GÂY RA CHIA RẼ ĐẤT NƯỚC, CHIA RẼ BẠN BÈ, CHƯA RẼ GIA ĐÌNH.

Về phần người dân, nếu người dân vi phạm pháp luật, thì đã có sự chia rẽ xảy ra giữa các bên mâu thuẫn, và do vậy, pháp luật sẽ điều chỉnh để để xử lý một cách công bằng, khách quan nhất cho các bên, tức là giúp triệt tiêu sự chia rẽ trong xã hội.

Về phần nhà nước, nếu nhà nước ban hành những quy định pháp luật hay là có cách xử lý thiên vị, thiếu công bằng, tức là công lý không được thực thi, và do vậy, làm sẽ làm mâu thuẫn tăng cao, tức là gây chia rẽ xã hội.

Qua những phân tích ở trên, chúng ta có thể đút kết được rằng CHÍNH SỰ KHÔNG TÔN TRỌNG, VI PHẠM PHÁP LUẬT LÀ NGUYÊN NHÂN GÂY CHIA RẼ ĐẤT NƯỚC, BẠN BÈ, GIA ĐÌNH VÀ XÃ HỘI!

Đi vào đề tài cụ thể trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2020 này, người dân Mỹ và thế giới yêu chuộng hòa bình chúng ta đã thấy rõ ràng Đảng Dân chủ đã vi phạm Hiến pháp và pháp luật một cách trắng trợn, kích động bạo loạn để gian lận phiếu bầu và cướp đoạt cuộc bầu cử hợp pháp của người dân Mỹ. Trong khi đó, tổng thống Donald Trump luôn tuân thủ Hiến pháp và pháp luật, không chỉ trong việc bầu cử này mà trong suốt gần 4 năm lãnh đạo nước Mỹ của Ông.

Do đó, chúng ta có thể kết luận rằng chính Đảng Dân chủ mới là nguyên nhân gây ra sự chia rẽ đất nước, chia rẽ bạn bè, chia rẽ gia đình và xã hội!

Tuong Hua

P/S: nói thêm về đám dân chủ cuội, dân chủ người Việt như Lê Trung Khoa, Nguyễn Văn Hải, Võ Văn Tạo…, chúng ta cũng thấy rõ ràng chính bọn này là nguyên nhân gây chia rẽ trong cộng đồng người Việt. Trong khi bọn chúng cho rằng nhà cầm quyền Việt Nam vi phạm quyền tự do ngôn luận, thì chính bọn chúng lại cười hả hê, cổ vũ cho việc Facebook, YouTube, Twitter bịt miệng, đóng tài khoản của tổng thống Donald Trump và những cộng sự của Ông. Rõ ràng, bọn dân chủ cuội, rận chủ người Việt này có cùng bản chất với với ông chủ của chúng là Đảng Dân chủ. Bọn này rõ ràng chỉ vì tiền, cơ hội cá nhân mà thôi, chứ bọn chúng không hề có một chút gì gọi là "đấu tranh dân chủ nhân quyền tại Việt Nam" gì cả đâu. Cộng đồng người Việt chúng ta ta cần phải quyết liệt tẩy chay bọn dân chủ cuội, rận chủ người Việt này!







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo