Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI SAO NÊN TẨY CHAY PHIM TRẠNG TÍ CỦA NGÔ THANH VÂN?

Tại sao nên tẩy chay phim Trạng Tí của Ngô Thanh Vân.?  Là công dân Việt Nam thì ai cũng cần phải có thái độ bảo vệ chủ quyền lãnh thổ.. và ...


Tại sao nên tẩy chay phim Trạng Tí của Ngô Thanh Vân.? 

Là công dân Việt Nam thì ai cũng cần phải có thái độ bảo vệ chủ quyền lãnh thổ.. và nhất là những nhân vật có tên tuổi, có sức ảnh hưởng thì càng phải hiểu điều đó. 

Từng đo thông tin trên MXH thì hầu như ai cũng biết Trung Quốc đang xâm phạm trái phép vũng lảnh hải Việt Nam. Ngoài ra Trung Quốc còn luôn tìm mọi cách thể hiện chủ quyền 2 quần đảo Hoàng Trường Sa của Việt Nam 1 cách ngang ngược trên rất nhiều phương tiện truyền thông. Từ hình lưỡi bò trên hộ chiếu, trên các ấn phẩm du lịch, trong phim ảnh đến đưa hình ảnh bản đồ có đường lưỡi bò lên truyền thông quốc tế. 

Vậy mà Ngô Thanh Vân làm phim, chưa nói đến việc  " vi phạm bản quyền" mà việc bỏ đi hình bản đồ nươc Việt Nam trên ngực áo của Trạng Tí đã là điều không thể chấp nhận được. 

Ngô Thanh Vân sợ để hình bản đồ Việt Nam thì phim công chiếu ở các nước khác sẽ không thuận lợi? Vậy tinh thần dân tộc ở đâu? 

Cô phát ngôn " tôi làm phim vất vả vì ai chứ? Đầu tư 43 tỉ đồng giờ kêu gọi tẩy chay?"

Cô Ngô Thanh Vân? Vậy cô làm phim vì ai? Vì khán giả à? Họ được miễn phí xem phim của cô à? Hay vì dân tộc này? Đất nước này? Vậy sao cô lại bỏ đi hình ảnh bản đồ Việt Nam chỉ để phim được công chiếu ở các nước khác? Cô đầu tư bao nhiêu là việc của cô, phim được khán giả đón nhận thì phim thu được doanh số.. gấp bao nhiêu lần.. Tiền đó cô đi xây bệnh viện hay cầu đường? Tiền đó cô mang đi hết để giúp người nghèo à? 

Cô đừng dùng đầu chim sẻ mà nói chuyện đại bàng.. Khán giả họ chỉ là những người dân bình thường bỏ 100k mua vé xem phim, họ ko giàu bằng cô, không nổi tiếng như cô nhưng họ biết tự hào dân tộc, họ biết đúng sai phải trái và biết cảm thụ nghệ thuật cô ạ. 

Cô coi thường tác giả của chuyện còn chưa được giải quyết xong, cô lại coi thường cả những người góp từng tấm vé tạo nên thành công cho bộ phim.. 

Người ta tẩy chay phim cô trước tiên là vì giá trị của đạo đức, tôn trọng quyền tác giả. Sau đó chính là vì thái độ của cô với công chúng.. Nhưng quan trọng nhất chính là cô đã bán đi lòng tự tôn dân tộc chỉ để phim được bán nhiều vé hơn khi đã bỏ đi 1 cách trắng trợn hình ảnh bản đồ Việt Nam .

Cô cố chấp đưa phim ra rạp thì chắc chắn ko chỉ là lỗ mà cái cô nhận được chính là thái độ rõ ràng  của khán giả với cô.. rằng phim của cô thành công hay không chính la nhờ vào từng người đi xem phim cô ạ. Hãy xin lỗi và sửa đổi khi chưa quá muộn.. hoặc tất cả phim sau này của cô cũng sẽ bị tẩy chay thôi 

Thân ái.

Hong Thai Hoang






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo