Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

"CHÍNH SÁCH NGOẠI GIAO" CỦA CHÍNH PHỦ BIDEN-KAMALA HAY LÀ TRÁCH NHIỆM TRẢ ƠN CHO TRUNG CỘNG!?

"CHÍNH SÁCH NGOẠI GIAO" CỦA CHÍNH PHỦ BIDEN-KAMALA HAY LÀ TRÁCH NHIỆM TRẢ ƠN CHO TRUNG CỘNG!? LTS: Có dấu hiệu rõ ràng cho thấy c...

"CHÍNH SÁCH NGOẠI GIAO" CỦA CHÍNH PHỦ BIDEN-KAMALA HAY LÀ TRÁCH NHIỆM TRẢ ƠN CHO TRUNG CỘNG!?

"CHÍNH SÁCH NGOẠI GIAO" CỦA CHÍNH PHỦ BIDEN-KAMALA HAY LÀ TRÁCH NHIỆM TRẢ ƠN CHO TRUNG CỘNG!?

LTS: Có dấu hiệu rõ ràng cho thấy chính phủ Biden-Kamala dường như chỉ đang ưu tiên trả thù đối với chính phủ tổng thống Donald Trump bằng cách cách đảo ngược tất cả các chính sách của tổng thống Donald Trump, nhưng không quan tâm lo lắng đề xuất triển khai các chính sách kinh tế, xã hội, ngoại giao để ổn định đời sống kinh tế, xã hội của đất nước.

Cho đến ngày hôm nay, trang web của bộ ngoại giao Chính phủ Biden - Kamala dường như chẳng có thông tin gì quan trọng sau khi họ vội vã xóa đi toàn bộ nội dung của chính phủ tổng thống Donald Trump ngay trong ngày đầu tiên họ nhậm chức. Đáng chú ý là, mặc dù đã có những sự kiện thế giới động trời xảy ra gần như ngay sau lễ nhậm chức của họ, chẳng hạn như vụ khủng bố ở Iraq làm chết và bị thương hơn 32 người, thì bộ Giao Chính phủ Biden - Kamala cũng chỉ có được vài dòng ngắn ngủi đầy trên website mà thôi. 

Một điều đặc biệt quan trọng là, chính phủ Biden-Kamala đã không còn xem tổng cộng là kẻ thù của nhân dân Mỹ và thế giới yêu chuộng hòa bình nữa. Đây là điều có thể dự đoán trước, có lẽ đã chính phủ Biden-Kamala và Đảng Dân chủ bắt đầu thể thực hiện trách nhiệm trả ơn cho nhà nước ngầm mà đứng đầu là Trung cộng, trong việc giúp đỡ gian lận phiếu bầu và đảo chính để lật đổ tổng thống hợp hiến của Hoa Kỳ.

Với chính sách ngoại giao yếu ớt này, tới đây  sẽ là thời kỳ thật sự khó khăn cho nhiều quốc gia như ở Trung Đông, Đài Loan, và nhất là đối với Việt Nam, vì Trung cộng chắc chắn sẽ tăng cường áp lực để cướp đoạt biển Đông của Việt Nam mà không lo sợ bị các thế lực Mỹ và đồng minh "cản mũi kỳ đà" nữa. Rõ ràng là vậy!

Tuong Hua

P/S: trước thông tin cho ông cậu mua xe kéo giàn khoan nước sâu lớn nhất thế giới ra biển Đông vào tháng 6 này, biển đông, cùng với Việt Trung cộng đã ban hành luật cho phép tàu Hải cảnh nước họ bánh vào bất cứ tàu thuyền nước ngoài nào trên biển đông mà không cần phải thông báo trước, thì bộ ngoại giao của cái chính phủ Biden-Kamala cũng cầm nhựa lớn và không có bất cứ ý kiến phản đối nào cả. Nền hòa bình thế giới đang bị đe dọa thật sự rồi!


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo