Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG ĐIỂM CHÍNH TRONG "CHÍNH SÁCH PHÒNG CHỐNG VIRUS CÚM TÀU" CỦA "CHÍNH PHỦ BIDEN-KAMALA"

NHỮNG ĐIỂM CHÍNH TRONG "CHÍNH SÁCH PHÒNG CHỐNG VIRUS CÚM TÀU"  CỦA "CHÍNH PHỦ BIDEN-KAMALA" LTS: CÁI ÔNG TIẾN SĨ DỊCH TỄ...

Phó tổng thống Kamala Harris (T) nghe tổng thống Joe Biden nói về kế hoạch chống dịch Covid-19, Nhà Trắng, Washington, Mỹ, ngày 21/01/2021. REUTERS - JONATHAN ERNST

NHỮNG ĐIỂM CHÍNH TRONG "CHÍNH SÁCH PHÒNG CHỐNG VIRUS CÚM TÀU"  CỦA "CHÍNH PHỦ BIDEN-KAMALA"

LTS: CÁI ÔNG TIẾN SĨ DỊCH TỄ HỌC FAUCI NÊN ĐƯỢC GỌI ĐÚNG TÊN LÀ "TIẾN SĨ CHÍNH TRỊ HÓA VI TRÙNG HỌC!

Ngay sau khi nhậm chức, "chính phủ Biden-Kamala" đã cho triển khai cái gọi là "kế hoạch phòng chống virus corona Vũ Hán Trung cộng" bao gồm các điểm chính sau đây:

1. Thiết lập lại quan hệ với các tổ chức ăn hại mang tên WHO (tổ chức y tế thế giới) để hạ thấp tiêu chuẩn xác định bệnh nhân bị nhiễm virus corona Vũ Hán Trung cộng. Mục đích của việc hạ thấp tiêu chuẩn này là để có được số liệu báo cáo thấp hơn về số lượng bệnh nhân nhiễm cúm Vũ Hán so với các con số đã bị đám dân chủ thổ tả làm ảo thuật, thổi phồng để thực hiện cho mua đồ chính trị đê hèn của bọn chúng. ĐÂY LÀ "CÁCH PHÒNG CHỐNG CÚM VŨ HÁN HIỆU QUẢ" CỦA CHÍNH PHỦ BIDEN-KAMALA! 

2. Ra lệnh chích ngừa 100 triệu liệu vắc-xin cho 100 triệu người dân Mỹ trong vòng 100 ngày. Chính sách này mới nghe qua tưởng hay, nhưng thật sự lại là chính sách tiếp tục giết hại người dân Mỹ, nhất là đối với những người lớn tuổi là bệnh tật. Rõ vậy, vì như chúng ta đã biết, việc thúc đẩy nghiên cứu và sản xuất nào phát sinh phòng chống cúm Vũ Hán như thành quả ngày hôm nay là do công đầu của chính phủ tổng thống Donald Trump, và do tình hình khẩn cấp của dịch bệnh, việc bỏ qua một số thủ tục thẩm định dược phẩm theo quy định để đưa vắc xin ra tiêm phòng cho người dân là có thể chấp nhận được, nhưng phải là vừa tiêm phòng cho người dân vừa theo dõi phản ứng phụ, tác động không mong muốn lên cơ thể bệnh nhân, để từ đó có phương án điều chỉnh liều lượng cũng như cách thức tiêm phòng đạt hiệu quả cao nhất. Rõ ràng là các vắc xin phòng chống cúm tàu hiện nay của Mỹ như Plizer… là chưa hoàn chỉnh vì đã có xảy ra tử vong cho bệnh nhân sau khi chích ngừa như chúng ta đã chứng kiến ở châu  u và một số tiểu bang như California etc… vậy nên, nếu là một chính phủ có trách nhiệm, họ sẽ phải tuân thủ các quy trình như thế này. Thế nhưng, chính phủ Biden-Kamala đã không làm như thế này, nhưng thúc ép phải đưa vắc xin đã chích ngừa cho một số lượng lớn người dân Mỹ bất chấp hậu quả chết người có thể xảy ra cho bệnh nhân. RÕ RÀNG, ĐẢNG DÂN CHỦ ĐÃ TIẾP TAY ĐƯA CON VIRUS CÚM TÀU RA HÃM HẠI NƯỚC MỸ VÀ THẾ GIỚI, THÌ GIỜ Đ Y MỘT LẦN NỮA HỌ LẠI SỬ DỤNG CÁC CHÍNH SÁCH ĐIỀU HÀNH NGU XUẨN ĐỂ TIẾP TỤC GIẾT HẠI NGƯỜI DÂN VÔ TỘI!

3. Chính phủ Biden-Kamala tiếp tục chỉ định cái ông gọi là "tiến sĩ Anthony Fauci" làm người đứng đầu chỉ đạo chương trình phòng chống cúm tàu quốc gia. Ông Fauci này thì có lẽ mọi người đều biết. Ông ta có những mối quan hệ  hết sức mờ ám với những tay tài phiệt mafia như Bill Gates, Obama… và khi ông ta phục vụ dưới thời tổng thống Donald Trump, chính ông ta đã sử dụng kiến thức khoa học của mình để để làm tăng thêm nỗi sợ hãi của người dân. Lẽ ra là một nhà khoa học, ngoài việc có kiến thức chuyên môn, ông ta cũng cần phải có đạo đức nghiên cứu khoa học. Tức là, khi phát hiện ra sự độc hại, nguy hiểm của con virus, ông ta cần phải nghiên cứu và đưa ra các giải pháp chống lại đại ca con virus dựa trên các yếu điểm của nó; đồng thời phải phối hợp với các cơ quan chức năng để để triển khai các giải pháp phòng chống, cũng như là các biện pháp tránh gây hoang mang, sợ hãi cho người dân. Đằng này, khi làm việc cho tổng thống Donald Trump, chẳng những ông ta phát biểu trong các buổi họp báo của Chính phủ, mà còn đi trả lời phỏng vấn của các báo đài thổ tả, nhấn mạnh về về tính nguy hiểm của con virus để cho công chúng nghe được, dẫn đến làm cho họ sợ hãi cực độ, những ông ta lại không hoặc rất ít đề cập đến các giải pháp phòng ngừa cho người dân. RÕ RÀNG ÔNG FAUCI ĐÃ CÓ DẤU HIỆU TIẾP TỤC CHO ĐÁM TRUYỀN THỐNG THỔ TẢ TRONG VIỆC GÂY HOANG MANG SỢ HÃI CHO NGƯỜI DÂN MỸ. ÔNG TA CÓ ĐỘNG CƠ CHÍNH TRỊ RÕ RÀNG TRONG VIỆC!

4. Chính phủ Biden-Kamala có thể tiếp tục sẽ buộc lockdown toàn quốc, cũng như buộc người dân Mỹ đeo mask khi ra khỏi nhà trong một thời gian dài nữa. Biện pháp này có hiệu quả hay không chúng ta đã thấy rõ trong thời gian qua đối với những gì xảy ra ở các tiểu ban dân chủ như California… Thực tế, ở các tiểu bang dân chủ như California, Mặc dù được biết như là tiểu bang bị lockdown và buộc đeo mask nhiều nhất, nhưng lại cũng chính là một trong những tiểu bang có số báo cáo bệnh nhân tử vong do cúm tàu nhiều nhất. Rõ ràng biện pháp này không hiệu quả, nó chỉ làm cho nền kinh tế thêm kiệt quệ mà thôi.

5. Trước đây dưới thời tổng thống Donald Trump, ở các tiểu ban dân chủ ngủ bất kể là người ta chết vì bệnh gì, bọn thỏa điều tính gộp chung thành nạn nhân chết vì covid-19. Nhưng nay, đã có dấu hiệu cho thấy ở các tiểu ban dân chủ này, mặc dù đã có bệnh nhân chết thật vì covid-19, nhưng lại được báo cáo là chết vì "bệnh lạ" hoặc là bệnh già…, từ đó làm giảm đi số lượng nạn nhân chết vì covid-19. 

Trên đây có thể là những cách phòng chống covid-19 "hiệu quả" của chính phủ Biden-Kamala đang áp dụng. Các bạn không nghĩ cái gọi là con virus covid-19 là một vũ khí sinh học để giúp cho Đảng Dân chủ cướp đoạt cuộc bầu cử hợp pháp của người dân Mỹ đấy chứ!?

Tuong Hua


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo