Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỰ HỦ BẠI LAN TRÀN

SỰ HỦ BẠI LAN TRÀN Người ta đã tồi tệ đến mức nào? Đó là khi ngay trên trường học một học sinh nói ủng hộ Donald Trump thì sẽ bị kỳ thị và c...

SỰ HỦ BẠI LAN TRÀN
SỰ HỦ BẠI LAN TRÀN

Người ta đã tồi tệ đến mức nào? Đó là khi ngay trên trường học một học sinh nói ủng hộ Donald Trump thì sẽ bị kỳ thị và có thể bị cô lập rồi đuổi học.

Người ta đã tồi tệ đến mức nào? Khi công bố lên danh sách những người ủng hộ Donald Trump để sau này sẽ không cho họ làm một công việc nào đó hoặc sẽ bị sa thải hoặc nhận những điều kiện phân biệt đối xử.

Người ta đã tồi tệ thế nào khi công khai khoá vĩnh viễn tài khoản của một Tổng thống đương nhiệm dân cử và còn đề xuất cấm vĩnh viễn để loại bỏ ông ta khỏi đời sống xã hội truyền thông, một lúc cả Apple, Google và Twitter đều liên kết để làm vậy?

Người ta đã tồi tệ đến mức nào? Khi tự đặt ra tiêu chuẩn của một bên độc lập làm cơ sở để “phán quyết” các sự kiện, thông tin hoặc một vấn đề nào đó.

Người ta đã tồi tệ đến mức nào? Khi luôn miệng cần thượng tôn pháp luật trong khi ông ta đã luôn bám sát Hiến pháp để hành xử lại bị phán xét và chửi rủa là độc tài và làm cho xã hội bạo loạn.

Người ta đã tồi tệ đến mức nào? Khi bất cứ câu nói hay sự việc nào cũng có thể bị trích dẫn xuyên tạc và làm sai lệch trên truyền thông dòng chính.

Người ta đã tồi tệ đến mức nào? Khi liên tục cáo buộc vô căn cứ và ráo riết dùng các thủ đoạn để luận tội Donald Trump suốt 4 năm quấy phá không để ông ta làm việc, nhưng khi ông ta hành động theo Hiến pháp thì ngay lập tức ông ta bị cáo buộc là kẻ độc tài và phá vỡ nền dân trị?

Ngay từ bây giờ và sau sự kiện này, hãy nhìn rõ những kẻ ba phải, hoặc liên tục sử dụng tiêu chuẩn kép trong các nhận định, hoặc chỉ chửi rủa ông ta (Donald Trump) không ngừng nghỉ, hoặc im lặng trước các sự kiện vô chính phủ của kẻ khác nhưng lại tỏ ra trung lập lên án những người biểu tình và quy chụp ngay cho người mà họ thù ghét.

Nếu hôm nay họ reo mừng vì sự độc tài này đã ủng hộ họ, thì ngày mai họ có thể là nạn nhân của nó. Và kẻ nào ủng hộ chính sách này đều là một kẻ độc tài không thể lầm lẫn vào đâu được.


Lê Luân


2 nhận xét

  1. Truyền thông Mỹ cánh tả cố tình vận hành hết công lực từ loa rè lá cải cho đến chính qui main stream media , big tech ...cố bịt miệng tiếng nói chân thật của những người liêm chính , nhưng càng làm , càng chứng tỏ chúng đang áp dụng phương cách của cộng sản , tự ló đuôi chồn , lộ nguyên hình bộ mặt trơ tráo cộng sản mà thôi . Việt Nam cũng theo đóm ăn tàn ....

    Báo HNPĐ tự xưng tiếng nói của người lính VNCH cũng đổi chiều ! Phải chăng cái gì không mua được bằng tiền , sẽ mua được bằng nhiều tiền ? Họ theo đuôi facebook, twitter ... xoá bỏ lời góp ý không theo ý họ , hoặc im lặng deleted không post lên !!!
    Kể từ khi HNPĐ post : " Kính khẩn cầu ..... đừng nói về virus ... đừng nói về vote fraud ..bla ...bla ..."
    Người ta biết ngay nó đã bán mình cho quỉ dữ !!! Phải , kính khẩn cầu đừng nói tới , trong khi họ post lên những bài về virus đang tăng mạnh , đầy người chết người nhiễm mỗi ngày ; Trump thua Biden đại thắng , bầu cử nghiêm minh ... Lũ mang cờ vàng ba sọc đỏ ngu xuẩn! Tội nghiệp Cờ Vàng - Nguyễn Bá Chổi

    Họ nghĩ Biden thắng nên theo đóm ăn tàn , hệt như bọn RINO - Republican In Name Only -
    Họ không cần biết là họ đang chửi chính họ , đang tự xỉ vả họ ! Chẳng phải người Việt tị nạn cộng sản chỉ mang cờ VNCH xuất hiện tại Capitol Hill , mà họ mang theo trong bất kỳ cuộc diễn hành , cổ động cho TT Trump .
    Không thể lôi những kẻ ủng hộ Biden với cờ vàng phất phới , rồi đánh đồng với người ủng hộ Trump cũng vẫy cờ vàng !
    Ủng hộ Biden bằng cờ vàng là điều cực kỳ giả dối và thô bỉ ; những người biểu tình ủng hộ Biden vừa đi vừa phất cờ vàng là họ chửi cờ vàng , họ nhục mạ cờ vàng , họ làm ô uế lá cờ thiêng , vì họ biết Biden cùng Edward Kennedy có cả một quá khứ đồng tâm cộng lực giết cờ vàng , giết VNCH ..

    Trả lờiXóa
  2. Biden 47 năm tham chính làm gì tốt cho nước Mỹ ? Năm 75 , ông ta toa rập cùng Edward Kennedy không viện trợ VNCH dù 1 penny , không chấp nhân cho người Việt tị nạn vào Mỹ , dù chỉ là 1 người !!!! Hề ... hề ... giờ thì mở cửa biên giới , đón cả Khổng tử vào ngồi chỗm chệ trong các trường đại học , trung học Mỹ . Hiện nay Harvard , dân Mỹ coi như trường của Tàu khựa , chuyên đào tạo tinh hoa , elite , chệt !

    Tại sao ? Đơn giản ai cũng biết , chỉ những bọn vì đồng tiền là mau quên , không biết thôi . Lưỡi gỗ ,cố biện minh cho bọn thân Tàu , bọn sống qua paycheck Tàu cộng ! Bốn năm qua cả một bầy truyên thông thổ tả xúm xít bôi tro trát trấu , đặt điều hãm hại TT Trump , và ông Trump phải bám vào Twitter để đơn phương độc mã chống lại , chúng ở thế đông , nhất hổ địch quần hồ , chúng nghĩ Trump sẽ gục , sớm muộn Trump phải gục ... ai ngờ Trump vững như kiềng ba chân .

    Thế nên chúng phải khai tử , vì thế chúng cấm ông vĩnh viễn , quá dễ hiểu !!! Chúng khai tử Trump trên Twitter , Facebook nhưng những ông cố nội chúng là kẻ thù của dân Mỹ và thế giới , như lãnh tụ tối cao Ayatollah Seyyed Ali Khamenei của Iran - cái nôi nuôi dưỡng và gieo rắc chủ nghĩa khủng bố khắp Trung Đông và thế giới.
    Ngoài ra, nhóm khủng bố nội địa Antifa và BLM vẫn tiếp tục sử dụng nền tảng truyền thông xã hội này để tổ chức và kêu gọi các cuộc bạo loạn, phá hủy nước Mỹ.
    Các quan chức ngoại giao, và các ban ngành khác của ĐCSTQ vẫn thoải mái qua Twitter để công kích và gieo rắc sự dối trá, hận thù nước Mỹ.
    Chúng để yên , không dám đụng vào .... vì sợ u đầu bể trán , rước hoạ vào thân , còn hung thần Trump , độc tài Trump , phát xít Trump , tên xấu xa . bỉ ổi ... mà chúng thường gọi và gán ghép .... đếch làm được gì chúng ! Thậm chí có nghị viên cái , một trong 4 tên , squad , gọi ông bằng từ MOTHER FUCHKER , tuổi cô này đáng con ông !!!

    Trong cuộc rally ủng hộ TT Trump , một người Mỹ trẻ thấy cờ vàng VNCH, không biết là cờ gì , anh ta hỏi người kế bên :
    - Cái cờ vàng ba có sọc đỏ , là biểu tượng cho cái gì ?
    - Ồ , đó là cờ của South VietNam .... đồng minh chúng ta . Buồn thay đã một lần chúng ta đâm dao vào lưng họ !
    - Yes , I know now .
    Ai đâm lưng VNCH ? Dâm chủ + Biden , đích danh thủ phạm!!!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo