Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỰ NGUỴ TRÁ ĐÁNG SỢ

SỰ NGUỴ TRÁ ĐÁNG SỢ Điều đầu tiên mà ông ta công khai để làm cho một nguyên tắc pháp quyền quan trọng bị phá bỏ, là ngày mà ông ta ban hành...

SỰ NGUỴ TRÁ ĐÁNG SỢ

SỰ NGUỴ TRÁ ĐÁNG SỢ

Điều đầu tiên mà ông ta công khai để làm cho một nguyên tắc pháp quyền quan trọng bị phá bỏ, là ngày mà ông ta ban hành việc toàn liên bang phải đeo mặt nạ để chống dịch, trong khi ông ta lại không đeo nó và giải thích vì còn nhiều vấn đề lớn. Tinh thần pháp quyền đang bị đe doạ một cách công khai.

Quay về vấn đề lớn mà ông ta phải đối mặt, là đại dịch. Ông ta đã tuyên bố vào ngày 15/10/2020 rằng nước Mỹ đã trải qua 8 tháng trong đại dịch, nhưng Donald Trump không có kế hoạch gì để xử lý. Và ông ta khẳng định “i do” (tôi có). Và ngày 22/01/2021 ông ta đã vừa nhậm chức Tổng thống, ông ta lại nói sẽ không có thay đổi gì về quỹ đạo của đại dịch trong vòng vào tháng tới. Lần thứ hai ông ta tự phản bội chính mình trước công luận.

Trong bất cứ tình cảnh nào, cánh tả sẽ bao biện, các khó khăn mà thời kỳ trước để lại là quá khổng lồ nên không thể có kết quả khả quan được. Nhưng Donald Trump làm được những điều hiển hiện ra thì họ nói là nhờ thành quả được tích luỹ từ thời Obama.

Khoảng 5000 vệ binh quốc gia bị đuổi xuống ga ra xe ngủ mà chỉ có một nhà tắm, một ổ cắm điện, và sau khi người có thẩm quyền lên tiếng rằng đây là sự phản bội đau đớn, ông Trump đã đề nghị đưa những vệ binh này tới siêu khách sạn của ông ngay tại DC để tá túc miễn phí. Hành động nói lên tất cả phẩm chất của mỗi con người chứ không phải diễn văn.

Tôi chưa hiểu được thế giới này đang xảy ra như thế nào trong bộ não của những nhà cánh tả. Và họ đang trực tiếp tiếp tay vào huỷ hoại thế giới bởi ủng hộ các hành động vô nguyên tắc và vô chính phủ của những người có thẩm quyền trong chính phủ.

Ngay cả việc, họ nói cần tự mình giải quyết vấn đề của mình mà đừng trông chờ vào người khác, khi Joe Biden lên nhậm chức mà Trung Quốc bỗng tự dưng lộng hành trên Biển. Vậy bản thân họ quy cho người Việt ủng hộ Trump trong vấn đề chống độc tài trên thế giới, gồm cả Trung Quốc, là một hành động hết sức nguỵ trá khi bọn họ lại đang trông chờ vào Mỹ dưới thời của Biden, cả về nhân quyền lẫn vấn đề biển Đông.

Đúng là Chúa đã bỏ loài người.


Lê Luân

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo