Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VÀI LỜI VỚI BỌN “TINH HOA THỜI ĐẠI”

VÀI LỜI VỚI BỌN “TINH HOA THỜI ĐẠI” Nhiều người VN thích Trump hay nếu có cuồng Trump đi nữa, thì cứ cho rằng phần lớn họ thấy Trump có nhiề...

VÀI LỜI VỚI BỌN “TINH HOA THỜI ĐẠI”

Nhiều người VN thích Trump hay nếu có cuồng Trump đi nữa, thì cứ cho rằng phần lớn họ thấy Trump có nhiều động thái quyết liệt với bọn Khựa. Đã là người VN yêu nước thì khi thấy ai căm giận và ghét bọn bành trướng xâm lược thì cũng nên mừng và bỏ qua mọi ý kiến khác biệt nhưng không ảnh hưởng gì đến mình mới phải. Thế mà nhiều kẻ lồng lộn lên như đỉa phải vôi, chửi rủa miệt thị không tiếc lời, thậm chí còn trù ẻo ác ý với những người cuồng Trump.

Nghịch lý ở chỗ những kẻ ghét Trump và hằn học với những người thích Trump thì cho rằng mình là giới trí thức, là giới tinh hoa thời đại ...vì hiểu biết nên thấy ông Trump là kẻ xấu xa, độc tài, phân biệt...Nếu mình là kẻ thông tuệ như vậy thì cũng không nên có thái độ khắc khe đầy ác ý đối với những người cuồng Trump mới phải đạo chứ? Là trí thức, hiểu biết, là giới tinh hoa mà sao lại nông cạn và hẹp hòi quá vậy?

Vì ít ra những người Việt cuồng Trump chỉ vì ghét cộng sản TQ mà yêu thích Trump. Họ ghét tụi Khựa cũng không được à? 

Còn nhiều người ra vẻ là đấu tranh dân chủ lắm. Nhưng những chuyện bất công, nghịch lý trong nước thì câm miệng hến, còn chuyện nước người thì tỏ ra thông tuệ nhanh nhẩu đoản để rồi để lộ ra cái tâm ác. Ở với cs riết rồi lây cái tính độc đoán, không tôn trọng sự khác biệt. Vậy mà đòi dân chủ ccc gì?

Cả hai loại người đó, ghét Trump thích Biden, thì tại sao không viết ra rồi chứng minh cụ thể cái tốt của người này hay cái xấu của người kia để khai hoá cho bọn ngu cuồng Trump ở trang nhà của mình. Nhưng khi thấy ai rủa xả, miệt thị những người cuồng Trump thì khoái chí lắm. Thậm chí khi thấy Trump phát biểu chấp nhận thua cuộc thì hí hửng cmt mong sao cho Biden tống cổ những Việt kiều nào cuồng Trump trở về cố hương nữa. 

Có như thế mới thấy vì sao người ta nói “văn là người”. Fb giúp chúng ta kết nối để có thể giao lưu với nhiều người khác nhau tạm gọi là “friend”. Nhưng trong số đó có nhiều người kết bạn để theo dõi, soi mói đời tư của bạn, và khi có cơ hội họ sẵn sàng bộc lộ dã tâm thay vì những lời lẽ góp ý chân tình. 

Đối với loại người đã ngu mà còn cảnh chọe và tỏ ta nguy hiểm này, các bạn không nên để họ trong danh sách bạn bè. Nên tiễn vong càng sớm càng tốt để khỏi nhọc lòng.

Trump vừa bước chân ra khỏi Nhà trắng 2 ngày thì thằng khựa Tập Cặn Bã ra lệnh cho tàu Hải Cảnh của chúng được quyền nổ súng trên Biển Đông. Ngư dân VN sẽ lại khốn khổ trong những ngày sắp đến.

Đó cũng là lý do vì sao mà những người VN lại cuồng Trump đấy bọn khốn “tinh hoa” của thời đại!

Cóc Tía




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo