Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẤY GÌ 4 ?

THẤY GÌ 4 ?  1- Thấy gì khi chỉ còn 5 ngày nữa là đến ngày 20 . Nhưng cho đến bây giờ Biden vẫn chưa vào White House để thăm viếng TT Trump ...

THẤY GÌ 4 ? 

1- Thấy gì khi chỉ còn 5 ngày nữa là đến ngày 20 . Nhưng cho đến bây giờ Biden vẫn chưa vào White House để thăm viếng TT Trump như một nghi thức truyền thống ? 
Đến nay vẫn chưa có một hành động nào cụ thể cho thấy Biden chuẩn bị cho cuộc chuyển giao chính quyền ?
Nhưng Biden lại có thời gian để lao vào cái trò hề rẻ tiền đang diễn ra ở Quốc hội , đó là trò luận tội Trump . Biden Twitter đại loại như : “Hôm nay cuộc bỏ phiếu ở Lưỡng viện , Hạ viện đã bỏ phiếu để luận tội và buộc TT Trump phải chịu trách nhiệm . Bây giờ qui trình tiếp tục đến Thượng viện , và tôi hy vọng họ sẽ giải quyết các trách nhiệm trong Hiến pháp của họ về việc luận tội....” đại khái vớ va vớ vẩn như vậy ! ( hình 1 ) 

2- Thấy gì khi chỉ còn 5 ngày nữa , nhưng Kamala vẫn chưa từ chức Thượng Nghị sĩ ? 

3- Thấy gì ở Capitol ? Nơi diễn ra lễ nhậm chức Tổng Thống theo truyền thống . Đến nay chỉ còn 5 ngày nữa , nhưng chưa thấy sự chuẩn bị cho ngày Lễ Đăng quang . Chỉ thấy binh lính tràn ngập trong Toà nhà Quốc hội - Đây là hiện tượng lạ lùng nhất và cũng là lần đầu tiên trong lịch sử về ngày chuyển giao quyền lực ???

4- Thấy gì khi chỉ còn 5 ngày nữa là đến ngày 20 . 
Nhưng đêm qua (14/1) , Cố vấn Peter Navarro đã công bố bản báo cáo thứ 3 về gian lận bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ 2020 . Dữ liệu chi tiết xác nhận rằng ông Trump đã giành chiến thắng tuyệt đối trong cuộc tái tranh cử vừa qua . Gian lận bầu cử không chỉ xảy ra ở các bang tranh chấp, mà còn xuất hiện Ở NHIỀU BANG KHÁC NỮA. (Hình 2 ) 
Có lẽ ông này không làm một việc dở hơi trong lúc này , mà chắc chắn nằm trong kế hoạch và chiến lược của TT Trump ! 
Link: https://navarroreport.com/

Nóng ! Nóng ! Nghẹt thở. 
Một CANH BẠC lớn nhất trong lịch sử Nước Mỹ sắp sửa diễn ra !!!
Trần Ngọc Giàu





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo