Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

WELCOME ITALIAN PRESIDENT "TO" THE U.S.! (CHÀO MỪNG TỔNG THỐNG Ý "ĐẾN THĂM" HỢP CHỦNG QUỐC HOA KỲ!)

WELCOME ITALIAN PRESIDENT "TO" THE U.S.! (CHÀO MỪNG TỔNG THỐNG Ý "ĐẾN THĂM" HỢP CHỦNG QUỐC HOA KỲ!) LTS: nội dung bài v...

WELCOME ITALIAN PRESIDENT "TO" THE U.S.! (CHÀO MỪNG TỔNG THỐNG Ý "ĐẾN THĂM" HỢP CHỦNG QUỐC HOA KỲ!)

WELCOME ITALIAN PRESIDENT "TO" THE U.S.!
(CHÀO MỪNG TỔNG THỐNG Ý "ĐẾN THĂM" HỢP CHỦNG QUỐC HOA KỲ!)

LTS: nội dung bài viết dưới đây chỉ là từ nhận định cá nhân của mình mà thôi dựa trên việc tổng hợp, đánh giá, phân tích những sự kiện xảy ra liên quan đến việc bầu cử tổng thống Mỹ , và có thể xem là một thuyết âm mưu, tùy theo nhận thức của các bạn. Tuy nhiên, có một vấn đề mà mình tin rằng, đó là việc Chính phủ Ý, cụ thể là bao gồm ông tổng thống đương nhiệm và vài vị bộ trưởng thuộc Chính phủ Ý, cùng với những kẻ đầu sỏ khác, đã trực tiếp càng thiệp vào việc bầu cử để gian lận phiếu bầu, làm thay đổi kết quả bầu cử tổng thống Mỹ. Vụ việc động trời này, Nếu không được giải quyết thỏa đáng, thì có thể sẽ là sự đối đầu toàn diện giữa Hoa Kỳ và Italy, tức là chiến tranh, vào đây có thể sẽ khơi mào cho cuộc chiến tranh thế giới thứ 3. 

Mình tóm tắt ngắn gọn thế này theo phong cách hội thoại: "phía Mỹ (chính phủ tổng thống Donald Trump) nói với chính phủ Italy: 'ê Ý, tụi tao có bằng chứng rõ ràng về việc tổng thống đương nhiệm của nước mày chỉ đạo can thiệp trực tiếp vào việc bầu cử của nước tao để gian lận phiếu bầu, thay đổi kết quả bầu cử. Chứng cứ cả xấp đây, mày xem đi! Vậy tụi tao yêu cầu mày phải bắt chữ tổng thống đương nhiệm của nước mày, và chuyển giao cho tao để dẫn độ về Mỹ xét xử theo tội phạm chiến tranh. Nếu mày không đáp ứng yêu cầu của tụi tao, thì phải có chiến tranh giữa hai quốc gia, vì nước mày đã gây chiến, đe dọa trực tiếp An ninh quốc gia Hoa Kỳ, nên tụi tao phải đánh mày. Vậy mày cứ chọn đi, mày có thời hạn là … ngày để thực hiện!'. Vì đây là vấn đề hệ trọng, nên thằng Ý tổ chức họp gấp cấp lãnh đạo cao nhất của Nhà nước, và suy nghĩ rằng: nếu không đáp ứng yêu cầu của phía Mỹ, thì phải chuẩn bị chiến tranh với Mỹ, và phần thua cho Ý đã thấy rõ trước; Nếu đáp ứng yêu cầu của phía Mỹ, thì không thể tiến hành bắt ngay tổng thống trong lúc ông ta đang đương nhiệm, mà phải chờ thông qua các thủ tục tố tụng tại tòa án, rồi trên cơ sở đó để luận tội và phế truất ông ta. Như vậy là sẽ cần thời gian khá dài, không thể đáp ứng được yêu cầu của phía Mỹ. Như vậy lại phải là có chiến tranh. Suy đi tính lại, phía Ý thấy rằng chỉ có một giải pháp duy nhất "hai bên cùng có lợi," đó là nhà nước Ý buộc tổng thống Ý phải rời khỏi nước ý để đến bất cứ một nước thứ ba nào mà ông ta lựa chọn. Lúc đó, phía Ý cũng sẽ giảm được áp lực vì không phải tiến hành thủ tục bắt giữ tổng thống đương nhiệm của họ để tránh xảy ra sự xáo trộn nghiêm trọng cho đời sống kinh tế xã hội của nước Ý; phía Mỹ cũng được lợi trong trường hợp này, đó là có thể cử đặc nhiệm theo dấu vết của tổng thống đương nhiệm của Ý để bắt giữ ông ta tại một quốc gia thứ ba. Trường hợp này có cái hay ở chỗ là, một khi ông tổng thống đương nhiệm rồi bỏ nước Ý, thì ông ta bị xem là đào tẩu, và như vậy ông ta ngay lập tức sẽ bị mất đi tư cách tổng thống cũng như các đặc quyền kèm theo. Lúc này, ông ta đã trở thành một công dân bình thường, và nói đúng hơn là một tội phạm chiến tranh! Đây có lẽ là giải pháp hợp lý nhất, đôi bên cùng có lợi. Vậy là Ý nói với Mỹ: 'nhà nước tạo sẽ gây áp lực của ông tổng thống đương nhiệm nước tao bỏ chạy ra nước ngoài, rồi Mỹ tụi bay muốn làm gì thì làm với ông ta thì làm, tụi tao không quan tâm nữa (và tất nhiên tụi tao sẽ cung cấp thông tin cho tụi bay để lần theo dấu vết để chặn đầu và bắt giữ ông ta.)' Phía Mỹ thấy giải pháp này quá OK, và do vậy là chấp nhận."

Vấn đề ở là, ông ta sẽ trốn đến quốc gia thứ ba nào để có thể bị truy đuổi chặn đầu và bắt giữ. Tất nhiên, đó phải là một quốc gia đồng minh hoặc là có hiệp ước dẫn độ tội phạm với Mỹ. Chắc chắn là ông ta không dám trốn sang một quốc gia thứ ba thuộc Liên minh châu  u, vì như vậy thì cũng đâu khác gì là đang ở Ý, và có thể sớm bị bắt giữ. Như vậy, quốc gia thứ ba này phải nằm ngoài châu  u. Các bạn có lẽ đã biết, bên cạnh Trung Quốc, thì nước Ý có quan hệ giao thương rất tốt với ấn Độ. Thực tế là người ấn Độ, nhất là người hồi giáo đến sinh sống và làm ăn tại Italy rất đông; chiều ngược lại, có nhiều doanh nghiệp lớn của ý đến làm ăn trên đất ấn Độ, nhiều doanh nghiệp Ý có phần hùn vốn của các chính trị gia Ý. Như vậy, nhiều khả năng là ông tổng thống đương nhiệm Italia sẽ bị buộc phải trốn đến ấn Độ để may ra còn cơ hội thoát thân. Đến đây, mình liên kết với một số tấm hình được cho là của luật sư Lin Wood tung lên mạng vào mấy ngày trước, và nếu tấm hình này là thật (lưu ý là tấm hình này có thể bị làm giả từ việc cắt dán bởi phần mềm Photoshop), thì trong hình cho thấy cảnh ngoại trưởng Pompeo đang tươi cười đi trước, phía sau lưng là các quân cảnh người ấn Độ, cùng với hình ảnh một số người đàn ông được cho là đặc vụ Mỹ dường như là đang khống chế và áp giải một người đàn ông tóc bạc mà nhiều người cho là ông tổng thống đương nhiệm của Italy. Hình ảnh này cũng gợi ý cho chúng ta thấy rằng dường như đây là trong bối cảnh một vụ áp giải để dẫn độ tội phạm theo chuyên cơ của ngoại trưởng về Mỹ. Và chúng ta đã biết ấn Độ là một đồng minh thân thiết của Mỹ, như vậy phía Mỹ sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc yêu cầu khi ấn Độ hợp tác để bắt giữ và dẫn độ tội phạm chiến tranh về Mỹ, nếu có. 

Một sự trùng hợp rất ngẫu nhiên là, mặc dù đang trong lúc dầu sôi lửa bỏng này, nhưng Bộ ngoại giao Hoa Kỳ vẫn thông báo lịch trình công du nước ngoài dày đặc của ngoại trưởng Pompeo, trong đó có chuyến công du quốc tế gần đây nhất có chặng cuối cùng dừng chân là ấn Độ trước khi quay về Mỹ.

Mình xin nhắc lại, trên đây có thể chỉ là thuyết âm mưu dựa trên cách nhận định cá nhân của bản thân mình, và vì vậy nó có thể không xảy ra. Tuy nhiên, nếu như diễn biến đúng như là thuyết âm mưu trên đây (đã có nhiều thuyết âm mưu trong thời gian gần đây, và một số trong số đó được đã chứng minh là đúng sau đó,) thì có lẽ người dân Mỹ chúng ta đang thật sự "được welcome Italian President to the United States" rồi, và có lẽ ông ta hiện giờ đang có mặt ở một trong những "khách sạn 7 sao" của quân đội Mỹ để chờ ngày ra tòa án Quân sự và bị truy tố về tội phạm chiến tranh.

Diễn biến đúng như trong thuyết âm mưu này, thì thái độ phản ứng tấn công điên loạn của Đảng Dân chủ và đám big tech trong những ngày gần đây có thể sẽ được dễ dàng giải thích theo như phần P/S cuối bài viết (Điểm 4). Như vậy, tổng thống Donald Trump có lẽ đã có được con át chủ bài để nắm giữ thế chủ động và lật ngược thế cờ, còn ác chủ bài này có thể không ngoài ai khác mà chính là ông tổng thống đương nhiệm của Ý Sergio Matteralla đang bị quân đội Mỹ giam giữ như là một tội phạm chiến tranh, vì bắt giữ và khai thác được Ông này sẽ ra tất cả đám tội phạm chủ mưu ở phía sau, trong đó chắc chắn sẽ có các lãnh đạo cao cấp của Đảng Dân chủ, một số Đảng viên Cộng Hòa, cũng như một số lãnh đạo của các công ty big-tech và đám truyền thống thổ tả. Có thể chúng ta sẽ không ngạc nhiên nếu thấy ông tổng thống đương nhiệm của Ý xuất hiện trước tòa án quân sự ở Mỹ trong thời gian tới như là một tội phạm chiến tranh, cùng với đám phản quốc!

CHÚNG TA SẼ ĐƯỢC CHỨNG KIẾN VIỆC QU N ĐỘI MỸ TIẾN HÀNH BẮT GIỮ RẤT NHIỀU VỊ TAI TO MẶT LỚN THUỘC ĐẢNG D N CHỦ VÀ ĐÁM DEEP STATE TRONG NHỮNG NGÀY TỚI Đ Y!

Có lẽ đã đến lúc, người dân Mỹ và thế giới yêu chuộng hòa bình chúng ta sẽ phải nợ tổng thống Donald Trump và những người hỗ trợ cho Ông (có thể là những người khi ở Quốc hội hoặc là tòa án mà trong những ngày qua chúng ta đã chửi rủa họ thậm tệ) một lời cảm ơn vì chính ông và những người này đã giúp cứu nước Mỹ và thế giới hòa bình thoát khỏi một cuộc nội chiến, một cuộc chiến tranh thế giới, cũng như là từ sự đô hộ của chủ nghĩa toàn cầu hóa, mà thực chất là sự kết hợp của chủ nghĩa cộng sản và chủ nghĩa phát xít!

Tuong Hua
P/S:
 I. có bốn phương án để giải quyết vụ khủng hoảng liên quan để ý ông tổng thống đương nhiệm Italy, bao gồm:

1. Phía ý không đáp ứng yêu cầu bắt giữ và dẫn độ của Mỹ, và sẵn sàng chấp nhận chiến tranh với Mỹ;

2. Bắt giữ tổng thống đương nhiệm và chuyển giao cho phía Mỹ;

3. Buộc ông tổng thống đương nhiệm rời khỏi nước Ý và để cho phía Mỹ muốn làm gì thì làm đối với ông ta;

4. Huy động tổng lực các thế lực ngầm, bao gồm đám big tech và đám truyền học mô tả để quyết tâm hạ hợp bể bằng được tổng thống Donald Trump. Nếu làm được như thế này thì không còn phải lo bị phía Mỹ gây áp lực nữa, vì lúc đó Đảng Dân chủ đã chiến thắng và Joe Biden đã trở thành tổng thống rồi. Đây có lẽ là "giải pháp" mà Đảng Dân chủ và đám deep state, cũng như đám big tech đang lựa chọn sử dụng để cứu vãn tình thế.

II. Việc quân đội Mỹ triển khai ở thủ đô Washington với số lượng lớn và ở nhiều nơi quan trọng ở các tiểu bang, cũng như việc bộ ngoại giao cấm tất cả các chuyến bay đi từ Mỹ đến châu  u trong vòng một tuần, và thỏa thuận về tạm thời đóng cửa biên giới Mỹ và Mexico cũng gợi ý cho chúng ta thấy điều gì đó, phải không các bạn!?

ĐÂY LÀ CUỘC CHIẾN MỘT MẤT MỘT CÒN, MỘT BÊN PHẢI CHIẾN THẮNG VÀ MỘT BÊN PHẢI BỊ THẤT BẠI, CHÚNG TA CẦN XÁC ĐỊNH RÕ ĐIỀU NÀY!

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo