Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẤY GÌ QUA VIỆC PTT MIKE PENCE VIẾNG THĂM CĂN CỨ KHÔNG QUÂN LEMOORE (MIỀN TRUNG CALIFORNIA) VÀO NGÀY 16 THÁNG 1 VỪA QUA, TRONG LÚC "DẦU SÔI LỬA BỎNG" NHƯ THẾ NÀY!?

THẤY GÌ QUA VIỆC PTT MIKE PENCE VIẾNG THĂM CĂN CỨ KHÔNG QUÂN LEMOORE (MIỀN TRUNG CALIFORNIA) VÀO NGÀY 16 THÁNG 1 VỪA QUA, TRONG LÚC "DẦ...

MIKE PENCE

THẤY GÌ QUA VIỆC PTT MIKE PENCE VIẾNG THĂM CĂN CỨ KHÔNG QUÂN LEMOORE (MIỀN TRUNG CALIFORNIA) VÀO NGÀY 16 THÁNG 1 VỪA QUA, TRONG LÚC "DẦU SÔI LỬA BỎNG" NHƯ THẾ NÀY!?

LTS: hôm nay Bộ Quốc Phòng đã phối hợp với FBI để kiểm tra, rà soát việc sử dụng vũ khí của những Vệ binh quốc gia đang có mặt ở thủ đô Washington DC theo yêu cầu của Joe Biden trong cái gọi là "bảo vệ cho lễ nhậm chức của "tổng thống"Joe Biden." Để hiểu sâu hơn được sự việc này, các bạn cần lưu ý rằng Bộ Quốc phòng KHÔNG phải là đơn vị trực tiếp quản lý các lực lượng vệ binh quốc gia, thống đốc các tiểu bang mới là những người có thẩm quyền quản lý trực tiếp đối với những đơn vị vệ binh Quốc gia đồn trú trên lãnh thổ tiểu bang đó. Và như chúng ta đã thấy việc thống đốc tiểu bang Arizona cách đây 2 hôm cũng điều động vệ binh quốc gia của họ về Washington DC để bảo vệ cho cái gọi là lễ nhậm chức này. Đến đây, các bạn có thể suy nghĩ rằng việc kiểm tra việc sử dụng vũ khí của vệ binh quốc gia do Bộ quốc phòng phối hợp với FBI thực hiện có thể được xem là một cái hợp pháp để tước bỏ vũ của những Vệ binh quốc gia trung thành với Đảng Dân chủ không!? Đây có phải là "tương kế tựu kế" không các bạn?

Đi vào vấn đề chính như trong tựa đề bài viết trên đây, các bạn có thể sẽ ngạc nhiên và không hiểu được lý do vì sao trong khoảng thời gian dầu sôi lửa bỏng này PTT Mike Pence lại có thời gian rảnh rỗi để đi thăm chỗ này chỗ nọ thế kia!? Chúng ta có thể hiểu được sự thật của chuyến viếng thăm này nếu chịu khó quan sát các sự kiện xảy ra. Cá nhân mình quan sát được các sự kiện sau đây:

Thứ nhất, đã có tin tức đáng tin cậy về việc hiện diện của một số lượng lớn quân nhân Trung cộng ở lãnh thổ Canada và Mexico gần biên giới với Mỹ, cụ thể là gần biên giới với các tiểu bang Washington và California. 

Thứ hai, biện minh cho sự hiện diện bất thường này của quân đội Trung cộng trên lãnh thổ Canada và Mexico, giới chức trách các quốc gia đó giải thích rằng là để cho chúng còn bảo vệ tài sản cơ sở ở vật chất của các nhà đầu tư Trung cộng trên lãnh thổ các quốc gia này. Rõ ràng chúng ta thấy có điều gì bất thường đó ở đây, ví dụ như sự hiện diện của một số lượng lớn quận Nhân Trung trộn trên lãnh thổ Canada giáp biên giới với Washington. Canada không phải là vùng lãnh thổ hay xảy ra khủng bố, bạo loạn bất ổn, hay là xảy ra tình trạng ảnh phản đối đập phá tài sản của nhà đầu tư Trung cộng, do đó, việc lấy lý do để bảo vệ tài sản các nhà đầu tư Trung cộng để đưa số lượng lớn quân nhân Trung cộng vào lãnh thổ Canada giáp biên giới với Mỹ như thế này là hoàn toàn BẤT hợp lý, nhưng chỉ là biện minh cho một âm mưu đồ ẩn giấu đằng sau mà thôi. Tất nhiên, Trung cộng không thể ngang nhiên đưa quân xâm lược Hoa Kỳ, vì làm như vậy chắc chắn sẽ ngày tức khắc dẫn đến Chiến tranh thế giới thứ 3, và kẻ thất bại sẽ là Trung cộng.

Thứ ba, như chúng ta đã biết 3 tiểu bang bên bờ Thái Bình Dương trả dài từ Bắc xuống Nam, tiếp giáp lãnh thổ Canada và lãnh thổ Mexico là Washington, Oregon, và California. Đây được xem là các tiểu bang hoàn toàn thuộc Đảng Dân chủ. Và như chúng ta đã biết, các tiểu bang này dẫn đầu là tiểu bang California đã từng có ý định ly khai khỏi Liên bang Mỹ.

Như vậy, tổng hợp 3 điểm nêu trên đây, Có khi nào các bạn suy nghĩ rằng sự hiện diện lực lượng quân sự Trung cộng ở lãnh thổ Canada và Mexico là để hỗ trợ cho ba tiểu bang này ly khai khỏi Liên bang Mỹ trong trường hợp Joe Biden và Đảng Dân chủ thất bại trong công cuộc bầu cử này!? vì các tiểu bang này không thể sử dụng về bên quốc gia để thực hiện kế hoạch ly khai này được, mà bọn họ cần phải sử dụng một lực lượng quân đội khi có đủ khả năng đối đầu với quân đội Liên bang Mỹ. "Lực lượng quân đội" này có phải là số lượng quân nhân Trung cộng đang có mặt trên lãnh thổ Canada và Mexico không, theo các bạn!? Và khi Joe Biden và Đảng Dân chủ thất bại thì chúng sẽ tháo chạy về các tiểu bang ly khai này để được bảo vệ an toàn trước việc truy bắt của các lực lượng liên bang đối với các hành vi phản quốc của chúng?

Và như chúng ta đã biết, trong trường hợp có những sự xâm phạm vào biên giới như thế này, thì việc sử dụng lực lượng không quân để phản công tự vệ sẽ là cách thức hiệu quả nhất vì tính cơ động, nhanh chóng, và hỏa lực mạnh. Việc sử dụng các lực lượng quân đội liên bang khác như bộ binh, tăng thiết giáp... trong những tình huống này sẽ rất khó khăn vì chắc chắn sẽ bị các tiểu ban dân chủ này này cản trở, không cho triển khai quân đội liên bang đến biên giới. 

Trên đây chỉ là những nhận định cá nhân của mình trên cơ sở quan sát các sự kiện đã và đang xảy ra. Tùy vào khả năng tư duy của mỗi người, các bạn có thể xem đây là một thuyết âm mưu cũng được!

P/S: Vấn đề ban hành thiết quân luật, có lẽ tổng thống Donald Trump có nhiều kế hoạch dự phòng, và Đảng Dân chủ chắc chắn cũng sẽ đoán biết được phần nào và đã đề phòng. Bởi vậy, việc chọn thời điểm có hiệu lực của lệnh thiết Quân luật là vô cùng quan trọng, Mặc dù lệnh thiết Quân luật đã có thể được ký kết trước đó. Thật vậy, một lệnh thiết Quân luật hay bất cứ một lệnh thành pháp nào khác có thể có hiệu lực ngay khi ký kết, hoặc ngay sau một thời điểm trong tương lai, hoặc thậm chí là ngay lúc xảy ra một sự kiện nào đó trong tương lai. Do vậy, trong tình hình cụ thể này, nếu lệnh thiết Quân luật do tổng thống Donald Trump ban hành có hiệu lực quá sớm, thì sẽ làm cho Joe Biden va Đảng Dân chủ đề phòng và không chịu đến tham dự "lễ nhậm chức", thì như vậy quân đội sẽ không thể bắt hết được đám phản quốc này. Hơn nữa, nếu lệnh thiết Quân luật có hiệu lực quá sớm, thì lúc đó tổng thống Donald Trump sẽ không còn quyền hạn ân xá cho những người bị kết án nữa. Và như các bạn đã biết, ngày 20/ sẽ là "lễ nhậm chức chính thức của "tổng thống' Joe Biden," vậy thì không có lý do gì mà Joe Biden và các đảng viên chóp bu của Đảng Dân chủ lại không thể có mặt ở buổi "lễ nhậm chức" này. Có phải đây là thời điểm để "lùa cá vào một lỗ" và hốt trọn ổ không các bạn!? vậy các bạn có thể dự đoán được lệnh thiết Quân luật sẽ được kích hoạt và có hiệu lực và lúc nào rồi phải không?

KHÔNG CÒN NGHI NGỜ GÌ NỮA ĐẢNG DÂN CHỦ CHÍNH LÀ NHỮNG KẺ PHẢN QUỐC ĐÃ BÁN CHỦ QUYỀN LÃNH THỔ QUỐC GIA HOA KỲ CHO TRUNG CỘNG!!! TỔNG THỐNG DONAL TRUMP SAU KHI TRỊ TỘI XONG ĐÁM PHẢN QUỐC NÀY,  THÌ TIẾP THEO THÀNG TRUDEAU SẼ BỊ TRỪNG TRỊ!

Tuong Hua




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo