Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỔNG THỐNG DONALD TRUMP NHẤT ĐỊNH SẼ CHIẾN THẮNG! NHỮNG AI CÒN NGHI NGỜ VỀ ĐIỀU NÀY, THÌ HOẶC LÀ BỊ THÔNG TIN GIẢ LÀM CHO NHIỄU LOẠN, HOẶC LÀ CHƯA CÓ TẦM NHÌN TỔNG QUÁT CỤC DIỆN VẤN ĐỀ!

TỔNG THỐNG DONALD TRUMP NHẤT ĐỊNH SẼ CHIẾN THẮNG! NHỮNG AI CÒN NGHI NGỜ VỀ ĐIỀU NÀY, THÌ HOẶC LÀ BỊ THÔNG TIN GIẢ LÀM CHO NHIỄU LOẠN, HOẶC ...

TỔNG THỐNG DONALD TRUMP NHẤT ĐỊNH SẼ CHIẾN THẮNG! NHỮNG AI CÒN NGHI NGỜ VỀ ĐIỀU NÀY, THÌ HOẶC LÀ BỊ THÔNG TIN GIẢ LÀM CHO NHIỄU LOẠN, HOẶC LÀ CHƯA CÓ TẦM NHÌN TỔNG QUÁT CỤC DIỆN VẤN ĐỀ!

TỔNG THỐNG DONALD TRUMP NHẤT ĐỊNH SẼ CHIẾN THẮNG! NHỮNG AI CÒN NGHI NGỜ VỀ ĐIỀU NÀY, THÌ HOẶC LÀ BỊ THÔNG TIN GIẢ LÀM CHO NHIỄU LOẠN, HOẶC LÀ CHƯA CÓ TẦM NHÌN TỔNG QUÁT CỤC DIỆN VẤN ĐỀ!

Gần đến thời điểm 20/1/2021 càng có nhiều thông tin thật giả lẫn lộn gây hoang mang,  nhiễu loạn cho người đọc, mà hậu quả là có nhiều người ủng hộ tổng thống Donald Trump trở nên bi quan vì cho rằng Ông sẽ thua cuộc. Tuy nhiên, nếu bình tĩnh nhìn nhận đánh giá cục diện một cách toàn diện, tổng quát cục diện vấn đề, chúng ta sẽ thấy rõ được rằng tổng thống Donald Trump chắc chẳng phải chiến thắng trong cuộc chiến này. Thật vậy:

Thứ nhất, Đảng Dân chủ đang muốn giết cùng diệt tận, đẩy tổng thống Donald Trump vào đường cùng, tức là nếu Joe Biden trở thành tổng thống, thì tổng thống Donald trump và thân nhân cũng sẽ bị bọn này bức hại cho tán gia bại sản, thậm chí là phải bị tù đày và có thể mất mạng. Như vậy, không có lý do gì mà Tổng thống Donald Trump lại không chịu sử dụng tất cả các khả năng có thể trong lúc để "chiến đấu một mất một còn" với Đảng Dân chủ, trong khi ông đang có sự hậu thuẫn mạnh mẽ của quân đội, của gần 80 triệu dân Mỹ, cũng như đang có "một núi" bằng chứng về tội phản quốc của Đảng dân chủ trong tay.

Thứ hai, hơn 74 triệu người dân Mỹ chắc chắn sẽ không chịu ngồi yên nhìn cảnh Đảng dân chủ và Joe Biden bức hại gia đình Tổng thống Donald Trump. Không phải như những người dân bị nhồi sọ, tẩy não ở các quốc gia Cộng sản, người dân Mỹ chắc chắn sẽ không chịu chấp nhận ngồi yên, nhưng sẽ vùng dậy cầm vũ khí chiến đấu chống lại kẻ phản quốc để bảo vệ cho tổng thống Donald Trump, bảo vệ cho chính nghĩa. Và như vậy có thể thấy rất rõ ràng một cuộc nội chiến sẽ xảy ra nếu Joe Biden trở thành tổng thống. Nếu như cuộc nội chiến xảy ra, rõ ràng là Đảng Dân chủ và đám deep state sẽ bị mất đi tất cả lợi ích. Rõ ràng bọn này sẽ không ngu dại gì để xảy ra tình trạng nội chiến.

Thứ ba, nếu như vì một lý do nào đó mà khả năng thứ 2 trên đây không xảy ra, thì việc Joe Biden trở thành tổng thống, thì sẽ dẫn đến việc tiểu bang Texas ly khai khỏi Liên bang, kéo theo hàng loạt các tiểu bang Cộng hòa khác gia nhập với tiểu bang Texas để ly khai khỏi Liên bang Mỹ. Như vậy là sẽ dẫn đến sự tan rã của Hợp chủng Quốc Hoa Kỳ. Sẽ có 2 tình huống xảy ra trong trường hợp:

1. "Tổng thống" Biden và Đảng Dân chủ chấp nhận sự ly khai của tiểu bang Texas và các tiểu bang Cộng Hòa, thì đây có thể xem là một "cuộc ly hôn êm thắm", và các bên sẽ làm thủ tục phân chia tài sản, con cái (công dân), và kết quả chung cuộc cũng là sự tan rã Hợp chủng Quốc Hoa Kỳ. Và như vậy, Joe Biden cũng không còn là tổng thống của hợp chủng Quốc Hoa Kỳ được nữa.

2. Nếu "tổng thống" Biden không chấp nhận sự ly khai của tiểu bang Texas và các tiểu bang Cộng hòa khác, thì cũng sẽ dẫn đến một cuộc nội chiến, vì như chúng ta đã biết, Texas là tiểu bang duy nhất có quân đội riêng, và họ cũng sở hữu các vũ khí, khí tài quân sự không kém phần hiện đại so với của quân đội Mỹ hiện nay, và họ đã thông báo chính thức rằng sẽ nhanh chóng ly khai khỏi Liên bang nếu Joe Biden trở thành tổng thống Mỹ. Hậu quả xảy ra trong tình huống này cũng là làm tan rã liên bang Mỹ, và như vậy Joe Biden cũng không thể là tổng thống của hợp chủng Quốc Hoa Kỳ được nữa.

Như vậy, nếu Joe Biden trở thành tổng thống vào ngày 20/1 này, thì sẽ dẫn tới việc xảy ra một hay nhiều hơn các tình huống trên đây, mà hậu quả sẽ là một cuộc nội chiến thật sự dẫn đến làm tan rã liên bang Mỹ, và như vậy Joe Biden cũng sẽ không còn là tổng thống của Hợp chủng Quốc Hoa Kỳ nữa vì Hợp chủng Quốc Hoa Kỳ đã bị tan rã và không còn tồn tại!

Trong trường hợp tổng thống Donald Trump chiến thắng và trở thành tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ, thì có thể xảy ra tình trạng bạo động ở các tiểu ban dân chủ, nhưng nhiều khả năng là không thể dẫn tới nội chiến, và như vậy vẫn giữ được tính toàn vẹn lãnh thổ của Hợp chủng Quốc Hoa Kỳ. Trong trường hợp này, cả Đảng dân chủ và đảng Cộng Hòa, cùng với người dân Mỹ sẽ được lợi nhiều nhất. Rõ ràng là Đảng dân chủ và bọn deep state biết rõ điều này, bởi vì nếu để nội chiến xảy ra dẫn đến làm tan rã liên bang Mỹ, thì tất cả các bên đều bị thiệt hại, trong khi đó những kẻ hưởng lợi nhiều nhất từ việc tan rã liên bang Mỹ chính là Trung cộng và các thế lực ngoại bang khác. CHẮC CHẮN MỘT ĐIỀU RẰNG ĐẢNG DÂN CHỦ, ĐÁM DEEP STATE SẼ KHÔNG DÁM ĐỂ NỘI CHIẾN XẢY RA, DẪN ĐẾN HẬU QUẢ LÀ LÀM TAN RÃ LIÊN BANG MỸ - ĐIỀU NÀY ĐỒNG NGHĨA VỚI TỔNG THỐNG DONALD TRUMP NHẤT ĐỊNH SẼ CHIẾN THẮNG VÀ TRỞ THÀNH TỔNG THỐNG MỸ THÊM MỘT NHIỆM KỲ NỮA!


Tuong Hua




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo