Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆC LUẬN TỘI TỔNG THỐNG DONALD TRUMP LẦN 2 CHỈ LÀM LỘ RÕ BỘ MẶT TIỂU NH N, ĐỂ TIỆN, HÈN HẠ CỦA ĐẢNG D N CHỦ MÀ THÔI!

VIỆC LUẬN TỘI TỔNG THỐNG DONALD TRUMP LẦN 2 CHỈ LÀM LỘ RÕ BỘ MẶT TIỂU NH N, ĐỂ TIỆN, HÈN HẠ CỦA ĐẢNG D N CHỦ MÀ THÔI! Việc Đảng Dân chủ cố ...

VIỆC LUẬN TỘI TỔNG THỐNG DONALD TRUMP LẦN 2 CHỈ LÀM LỘ RÕ BỘ MẶT TIỂU NH N, ĐỂ TIỆN, HÈN HẠ CỦA ĐẢNG D N CHỦ MÀ THÔI!

VIỆC LUẬN TỘI TỔNG THỐNG DONALD TRUMP LẦN 2 CHỈ LÀM LỘ RÕ BỘ MẶT TIỂU NH N, ĐỂ TIỆN, HÈN HẠ CỦA ĐẢNG D N CHỦ MÀ THÔI!

Việc Đảng Dân chủ cố tình thực hiện việc định tội tổng thống Donald Trump cho bằng được sẽ chỉ làm cho người dân Mỹ thấy rõ hơn bộ mặt tiểu nhân, để tiện, hèn hạ của Đảng Dân chủ, và hơn nữa đã chứng minh rõ thêm bản chất của Đảng Dân chủ là một đảng giả dối, hành động đi ngược lại với lời nói, không đáng tin cậy, không xứng đáng là Đảng lãnh đạo nước Mỹ. Rõ ràng là vậy, người dân Mỹ đã thấy rõ hành vi lương lẹo, lật lọng của Đảng Dân chủ qua việc Joe Biden "lật kèo" những lời hứa khi tranh cử trước đây của ông ta. Thậm chí miệng ông ta "bô bô" rằng  sẽ tiến hành đoàn kết nước Mỹ, nhưng cũng chính miệng ông ta hô hào phải luận tội tổng thống Donald trump cho bằng được… ĐẢNG GIAN LẬN TIỂU NH N ĐÊ TIỆN NÀY KHÔNG XỨNG ĐÁNG LÃNH ĐẠO NƯỚC MỸ!!!

Đảng Dân chủ biết rằng việc luận tội tổng thống Donald Trump lần thứ hai này chắc chắn sẽ bị thất bại bởi vì hiện đã có 45 thường nghị sĩ cộng hòa không đồng ý việc luận tội (tất nhiên điều này cũng dễ hiểu, vì tương lai của đảng Cộng hòa phụ thuộc vào sự giúp đỡ của tổng thống Donald Trump, như sự kiện thường nghệ sĩ Chủ tịch ủy ban Tư pháp thượng viện Lindsey  trong kỳ bầu cử giữa kỳ cử Quốc hội 2022 tới đây,) hơn nữa, lại tiến hành thủ tục luận tội đối với một người đã không còn là tổng thống nữa thì xem ra vô cùng nực cười, và ngớ ngẩn. Thế nhưng, bọn họ vẫn cố tình "một hai" phải tiến hành việc điện thoại cho bằng được, và việc này chỉ có thể lý giải là Đảng Dân chủ có mục đích khác đằng sau cái gọi là âm mưu luận tội này hơn là thật sự muốn "phế truất" tổng thống Donald Trump (vì có muốn phế truất cũng không được, vì tổng thống Donald trump đâu còn là tổng thống đương nhiệm nữa!). chúng ta có thể thấy rõ mục đích thật sự đằng sau việc này của Đảng Dân chủ, đó là:

Thứ nhất, thông qua việc luận tội, Đảng Dân chủ muốn cấm tổng thống Donald Trump tranh cử vào năm 2024, hiểu chung là cấm vĩnh viễn tổng thống Donald Trump tranh cử tổng thống.

Thứ hai, thông qua việc định tội, Đảng Dân chủ có cơ hội để bôi nhọ, vu khống, hạ thấp uy tín tổng thống Donald Trump để gây trở ngại cho ông trong việc tái tranh cử vào năm 2004.

Thứ ba, Đảng Dân chủ có thể dùng việc luận tội để tước đoạt một số đặc quyền theo quy định dành cho các cựu tổng thống, để từ đó đó làm cơ sở cho việc trả thù cá nhân đối với tổng thống Donald Trump sau này.

Rõ ràng, chỉ có bọn tiểu nhân, hèn hạ, mới hành xử như thế này! Nhân dân Mỹ sẽ không bao giờ giờ để cho bọn chúng thực hiện âm mưu đen tối nay. Bon chúng chắc chắn sẽ thất bại!


Tuong Hua


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo