Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁI GỌI LÀ "ĐẢNG DÂN CHỦ MỸ" BÂY GIỜ LỘ RÕ BỘ MẶT CÒN HƠN CẢ ĐỘC TÀI, VÀ ĐÍCH THỰC LÀ CÔNG CỤ ĐỂ TRUNG CỘNG THỐNG TRỊ THẾ GIỚI RỒI!

CÁI GỌI LÀ "ĐẢNG DÂN CHỦ MỸ" BÂY GIỜ LỘ RÕ BỘ MẶT CÒN HƠN CẢ ĐỘC TÀI, VÀ ĐÍCH THỰC LÀ CÔNG CỤ ĐỂ TRUNG CỘNG THỐNG TRỊ THẾ GIỚI RỒ...

CÁI GỌI LÀ "ĐẢNG DÂN CHỦ MỸ" BÂY GIỜ LỘ RÕ BỘ MẶT CÒN HƠN CẢ ĐỘC TÀI, VÀ ĐÍCH THỰC LÀ CÔNG CỤ ĐỂ TRUNG CỘNG THỐNG TRỊ THẾ GIỚI RỒI!o

CÁI GỌI LÀ "ĐẢNG DÂN CHỦ MỸ" BÂY GIỜ LỘ RÕ BỘ MẶT CÒN HƠN CẢ ĐỘC TÀI, VÀ ĐÍCH THỰC LÀ CÔNG CỤ ĐỂ TRUNG CỘNG THỐNG TRỊ THẾ GIỚI RỒI!

Giờ đây Đảng Dân chủ Mỹ đã bộc lộ tất cả bản chất độc tài của nó qua việc gian lận bầu cử, việc trả thù hành hạ đối với tổng thống Donald Trump, và mới đây là với hạ nghị sỹ Cộng Hòa Marjorie Greene khi cả đám hè nhau đánh hội đồng để đẩy bà ra khỏi ủy ban Nội vụ Hạ viện, chỉ vì bà đã đệ trình bản luận tội Joe Biden về hành vi gian lận phiếu bầu trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vừa qua.

Bây giờ người dân Mỹ và thế giới đều thấy rõ Joe Biden và Đảng Dân chủ thực sự là công cụ để Trung cộng lợi dụng khống chế và thống trị thế giới mà thôi. Ngay cả cái gọi là "chính sách tự do hàng Hải ở biển Đông" do joe Biden chủ xướng thật ra cũng chỉ là tấm bình phong để lừa bịp thiên hạ, nhằm giúp cho Trung cộng thôn tính hoàn toàn biển Đông trong nay mai mà thôi. Chúng ta còn thấy rõ điều này qua việc mới đây Joe Biden khẳng định sẽ duy trì chính sách "Một Trung Quốc" đối với vấn đề Đài Loan. 

Để hiểu rõ hơn sự thật vấn đề, chúng ta cần đánh giá và mối quan hệ lợi ích vật chất cá nhân mờ ám giữa gia đình Joe Biden cũng như một số Đảng viên dân chủ khác với Đảng Cộng sản Trung Quốc. Rõ ràng, dường như Trung cộng đã nắm được rất nhiều bằng chứng về những mối quan hệ mờ ám này, cả những trò ăn chơi sa đọa, bẩn thỉu của các đảng viên dân chủ để từ đó phục vụ cho mưu đồ bá chủ thế giới của Trung cộng. Như vậy, nhiều khả năng Đảng Dân chủ chỉ "diễu Võ dương oai" ngoài mặt mà thôi, chứ thực tế là không dám làm gì Trung cộng. Những hình ảnh như tàu chiến Mỹ chạy đi chạy lại ở biển Đông chỉ là trò hề của Đảng Dân chủ để che mắt thiên hạ mà thôi, để giúp cho Trung cộng tiếp tục bành trướng, xây dựng các đảo nhân tạo, thiết lập vùng nhận dạng phòng không ở Biển Đông là tương lai gần có thể thấy rõ. Quân đội Mỹ dưới thời Joe Biden giờ đây rõ ràng chỉ là MỘT CON HỔ GIẤY THẬT SỰ MÀ THÔI!

HÒA BÌNH THẾ GIỚI ĐANG THẬT SỰ BỊ ĐE DỌA NGHIÊM TRỌNG BỞI TRUNG CỘNG RỒI!

Có lẽ đã đến lúc cộng đồng người Việt chúng ta tại Mỹ và hải ngoại nên tiến hành thành lập các nhóm để phản đối sự bành trướng của Trung cộng ở biển Đông, cũng như gây áp lực yêu cầu chính phủ Mỹ phải can thiệp mạnh mẽ thực tế hơn để kiềm chế sự bành trướng của Trung cộng.

Tuong Hua
CÁI GỌI LÀ "ĐẢNG DÂN CHỦ MỸ" BÂY GIỜ LỘ RÕ BỘ MẶT CÒN HƠN CẢ ĐỘC TÀI, VÀ ĐÍCH THỰC LÀ CÔNG CỤ ĐỂ TRUNG CỘNG THỐNG TRỊ THẾ GIỚI RỒI!





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo