Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MIẾN ĐIỆN ĐẢO CHÁNH - PHÉP THỬ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA TAY SAI BIDEN - HARRIS VỚI TÀU CỘNG ĐẨY ẤN ĐỘ VÀO HOÀN CẢNH KHÓ XỬ

MIẾN ĐIỆN ĐẢO CHÁNH - PHÉP THỬ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA TAY SAI BIDEN - HARRIS VỚI TÀU CỘNG ĐẨY ẤN ĐỘ VÀO HOÀN CẢNH KHÓ XỬ Quân đội Miến Điện - ...

MIẾN ĐIỆN ĐẢO CHÁNH - PHÉP THỬ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA TAY SAI BIDEN - HARRIS VỚI TÀU CỘNG ĐẨY ẤN ĐỘ VÀO HOÀN CẢNH KHÓ XỬ

MIẾN ĐIỆN ĐẢO CHÁNH - PHÉP THỬ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA TAY SAI BIDEN - HARRIS VỚI TÀU CỘNG ĐẨY ẤN ĐỘ VÀO HOÀN CẢNH KHÓ XỬ

Quân đội Miến Điện - Tatmadaw đã thực hiện đảo chánh sau khi bộ đôi tay sai của Tàu cộng là Biden - Harris ngồi chua ấm ghế đã cho thấy Tàu cộng đang gia tăng thực kế ly gián giữa Ấn Độ với Tatmadaw tại xứ sở ngọc bích này mà đây là lúc Tàu cộng nhận thấy rất thích hợp khi kẻ thù của nó là bộ đôi sát thủ Donald Trump - Mike Pompeo đã tạm thua một trận đấu vì đối thủ ăn gian được ban tổ chức xử ép.

Trong binh pháp của Hán tộc, kế "Viễn giao - Cận công" tức xa thì đánh bằng ngoại giao mà ta đang thấy là chiến lược Đũa Ngà Voi, gần thì tấn công uy hiếp để đạt được mục đích cuối cùng là thỏa mãn bá quyền. Sau khi Tập Cận Bình lên ngôi bá chủ Tàu cộng, hắn liền ban bố Giấc mộng Tàu cộng, tuyên bố sẽ cướp đoạt Đài Loan bằng võ lực sớm nhứt vào năm 2020, đưa Tàu cộng trở thành đại công xưởng thế giới - Made in China vào năm 2025 và trở thành cường quốc số 1 thế giới về kinh tế - quân sự vào năm 2050. 

Trước tham vọng của Tập Cận Bình, vẫn còn nhiều học giả cho là ảo vọng vì Tàu cộng chưa đủ tuổi để qua mặt Hoa Kỳ, nhận định này đúng nhưng cũng là sai. Đúng khi thế giới chịu tin và sớm thức tỉnh trước cảnh báo của ông Peter Navarro tại bảo thư "Death by China - Chết bởi Tàu cộng" còn sai là khi thế giới này đã bị mê hoặc bởi tiền bẩn của Tàu cộng, bị Tàu cộng biến thành tay sai của nó mà chúng ta đã thấy tại đảng Dân chủ Hoa Kỳ, tại lũ RINOS, Big Tech phản quốc, Fake News, lực lượng truyền thông Hán nô trên mạng xã hội,...

Rất may cho nhơn loại là sự xuất hiện kịp lúc của Tổng thống Trump với phong trào MAGA, công tâm mà nói thì chính Donald Trump và các cộng sự trung thành của Ông trong chánh quyền điển hình là ông Mike Pompeo, Ông Peter Navarro là lực lượng có công rất lớn trong nhiệm vụ làm suy yếu Tàu cộng, cản địa ảo vọng bá chủ thế giới của Tập Cận Bình.

Nói thiệt, tuy bị mang tiếng là cuồng Trump, là cái loa tuyên truyền cho Tổng thống Trump trong cộng đồng người Việt nhưng bản thân rất tự hào, vinh dự khi được làm điều đó. Nói không phải khoe khoang, tự mãn, trên cái mạng xã hội này, nói về trình độ phân tách, nhận định thời cuộc thì thằng tui đây nằm trong TOP đầu. Dĩ nhiên, với tư chất của mình, tui sẽ không cuồng bất kỳ thần tượng nao một cách mù quáng nều như họ không làm gì có lợi cho nhơn loại này, cho Nước Mỹ nơi tui đang sống và cho cố quốc của tui ở Việt Nam cũng như dòng máu Việt Nam Cộng Hòa mà tui được thụ hưởng.

Thế giới này sẽ sớm bị Tàu cộng cai trị nếu như không có sự xuất hiện kịp thời của Tổng thống Trump với phong trào MAGA, điều này là hiển nhiên, chỉ có loại tay sai của Tàu cộng,  tôn thờ chủ nghĩa xã hội q.uái t.hai, loại chánh trị nửa mùa ăn theo, nói leo mới cho rằng chúng tui là thành phần cuồng Trump mù quáng. Tui không chấp tụi nó vì tụi nó là thành phần như tui đã định danh. 

Quý vị muốn biết tại sao Ông Trump là ông thần cản địa Tàu cộng thì quý vị hãy nhìn vào cộng sự trung thành của Ông ta là ông Mike Pompeo, ngay sau khi Biden - Harris tiếm quyền, Tàu cộng đã ban bố lịnh trừng phạt Ông Mike Pompeo và bản thân Ông Mike Pompeo liên tục tấn công vào Tàu cộng trên twitter, nhiêu đó cũng đủ để quý vị thấy ai mới đích thực là kẻ thù nguy hiểm của Tàu cộng, không cần nói nhiều mất thì giờ. Thực ra Tàu cộng rất căm thù Ông Trump vì Ông ta đã làm cho Tàu cộng thụt lùi hơn bốn bước sau bốn năm Ông Trump điều hành Nước Mỹ, nhưng chính Ông Mike Pompeo mới là kẻ thù nguy hiểm bực nhứt đối với Tàu cộng vì Ông Mike là một người hoàn hảo, toàn tài với chánh sách ngoại giao toàn diện nhắm trực diện vào Tàu cộng và các đồng minh của nó như Bắc Hàn, Venezuela, Iran, Việt cộng,... nên Ông Mike Pompeo mới thực sự là chiến binh của phong trào MAGA mà Ông Trump là thủ lãnh.

Tàu cộng muốn vươt mặt Hoa Kỳ, trở thành bá chủ thế giới thì bắt buộc nó phải làm theo trình tự sau đây:

1. Viễn giao: 

Hàng thập niên qua, với nghệ thuật mua chuộc theo kiểu con buôn chánh trị của tổ phụ Lã Bất Vi, Tàu cộng đã thành công trong việc thao túng chánh trường Liên Âu và Hoa Kỳ mà theo Ông Mike Pompeo đã vừa đăng trên twitter nguyên văn vào ngày 03/02/2021 là "Tàu cộng không chỉ phá hủy hàng triệu việc làm của người Mỹ, mà nó còn đứng sau cánh cổng. Nó đang vận động hành lang cho các thành viên của Quốc hội. Nó đang làm việc với hội đồng trường học và hội đồng thành phố của chúng tui để cố gắng và thay đổi cách sống của chúng tui. Chúng ta cùng với các đồng minh của mình phải coi trọng mối đe dọa từ Tàu cộng".

Dòng tweet của Ông Mike Pompeo đã nói rõ tất cả những gì mà Tàu cộng đã thực thi trong cái gọi là "Viễn giao" thông qua chiến lược Đũa Ngà Voi mà tại Hoa Kỳ cũng bị dính chưởng thì không có gì ngạc nhiên khi lũ Vẹm kiều ở Đức, Úc, Pháp,... suốt ngày giũa mỏ, hô hào đấu tranh cho tự do nhưng lại tấn công tích cực vào kẻ thù nguy hiểm của Tàu cộng là Tổng thống Trump với phong trào MAGA trong đó có chúng ta và cá nhơn Ông Mike Pompeo, bởi vì chúng nó là tay sai của cộng sản nên nhiệm vụ của chúng là phải làm vậy vì chúng là bạn của kẻ thù với chúng ta.

Khi Ông Trump đánh bại Hillary Clinton, công sức "viễn giao", thọc Đũa Ngà Voi vào Nước Mỹ và thế giới của Tàu cộng phút chốc đã bị phong trào MAGA bẻ gãy. Tổng thống Trump quay nền kinh tế của Tàu cộng như quay dế, Ngoại trưởng Mike Pompeo cùng con rể của Tổng thống Trump đã bẻ gãy Đũa Ngà Voi của Tàu cộng ở Trung Cận Đông thông qua kế hoạch hòa bình lịch sử, Ngoại trưởng Mike Pompeo như con Gấu cần mẫn trong thế trận ngoại giao bao vây Tàu cộng, phát động cuộc Thập Tự chinh ngoại giao trên toàn cầu mà trọng tâm là Liên Âu, Trung Đông, dải chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương khiến cho Tàu cộng bị hoang hóa đường tới giấc mộng Tàu cộng mà thời Obama đã phát quang, rộng mở.

Nay lúc tay sai Joe Biden - Harris tiếm quyền, Tàu cộng lại trở về vạch xuất phát trong giấc mộng của nó, đây là một việc làm vô cùng khó khăn cho Tàu cộng vì với tài nghệ ngoại giao của mình, Ông Mike Pompeo đã làm cho không ít các chánh trị gia nơi Tàu cộng muốn tiếp tục thọc Đũa Ngà Voi trở lại sẽ ái ngại, hoài nghi thiện chí của Tàu cộng.

2. Cận công:

Song song với kế sách "Viễn giao", Tàu cộng phải gia tăng "cận công" nhắm vào các nước láng giềng của nó theo đấu pháp "nhu công kết hợp". Với Bắc Hàn, Tàu cộng sẽ duy trì chánh sách ngoại giao chiều chuộng, với Việt Nam, Tàu cộng duy trì chánh sách "vừa đạp vừa đỡ". Đỡ cho lực lượng Hán nô trung thành do tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng làm đầu lĩnh. Đạp mạnh vào Biển Đông để thanh lọc các cá nhơn có tư tưởng kháng Tàu cộng và cũng để giúp cho tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng và gian đảng tăng thêm "uy tín" trong lãnh vực bảo đảm hòa bình ở Biển Đông. Nghĩa là Tàu cộng sẽ cho quần nát Biển Đông của Việt Nam Cộng Hòa, kẻ nào trong cái đảng tà quyền cộng sản dám lên tiếng phản đối thì gian đảng của Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ lật đít bôi vôi đánh dấu và tìm cách thải loại, các thất phu yêu nước lên tiếng phản đối Tàu cộng thì sẽ bị an ninh Việt cộng hỏi thăm,... Sau đó, Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ gọi vào đường dây nóng của Tập Cận Bình và Tàu cộng sẽ rút êm, loa đảng, điếm bút, trí thức ăn rau muống thay thịt bò,... sẽ vin vào đó mà tung hô tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng là bậc kiệt lặc thế thiên hành dân. Bộn chim mồi mập vào lòng son trong cái mác đấu tranh dân chủ để "uống sữa tuyệt thực" rồi sau đó phóng sanh ra nước ngoài nằm vùng như bộ đội bả chó Điếu cày, máy chơi của an ninh Việt cộng là núm độc Nguyễn Ngọc Như Quần,... Tay sai Joe Biden - Harris thì được tiếng thơm vì ủng hộ phong trào dân chủ,...

CẬN CÔNG của Tàu cộng đã bộc lộ rõ ràng qua cuộc đảo chánh quân sự ở Miến Điện, sẽ viết tỉ mỉ, chi tiết hơn chủ đề này đang xảy ra ở xứ sở ngọc bích Miến Điện với tựa đề MIẾN ĐIỆN ĐẢO CHÁNH - PHÉP THỬ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA TAY SAI BIDEN - HARRIS VỚI TÀU CỘNG ĐẨY ẤN ĐỘ VÀO HOÀN CẢNH KHÓ XỬ trong bài viết tiếp theo. Trân trọng./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo