Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

"THẾ CHIẾN GAMESTOP" - LỘ DIỆN KẺ THÙ THẬT SỰ CỦA NHÂN DÂN MỸ: FED VÀ ĐÁM TÀI PHIỆT PHỐ WALL! LIỆU CHÍNH PHỦ BẤT TÀI JOE BIDEN CÓ DÁM CAN THIỆP THÔ BẠO VÀO TRẬN CHIẾN NÀY!?

"THẾ CHIẾN GAMESTOP" - LỘ DIỆN KẺ THÙ THẬT SỰ CỦA NHÂN DÂN MỸ: FED VÀ ĐÁM TÀI PHIỆT PHỐ WALL!  LIỆU CHÍNH PHỦ BẤT TÀI JOE BIDEN CÓ...

GAMESTOP

"THẾ CHIẾN GAMESTOP" - LỘ DIỆN KẺ THÙ THẬT SỰ CỦA NHÂN DÂN MỸ: FED VÀ ĐÁM TÀI PHIỆT PHỐ WALL!
 LIỆU CHÍNH PHỦ BẤT TÀI JOE BIDEN CÓ DÁM CAN THIỆP THÔ BẠO VÀO TRẬN CHIẾN NÀY!?

 Việc đám tài phiệt Phố Wall trong tuần này đã "thất thủ" trước các nhà đầu tư chứng khoán nhỏ lẻ và chịu lỗ hơn 19 tỷ USD. Và trước dấu hiệu của các nhà đầu tư nhỏ lẻ đang vẫn "kiên cường chiến đấu," thì đám tài phiệt Phố Wall sẽ tiếp tục bị thiệt hại nhiều hơn nữa, con số ước tính lên đến 100 tỷ USD, theo nhiều chuyên gia nhận định.

Nếu đám tài phiệt Phố Wall tiếp tục theo đà lỗ như thế này trong những tuần tới đây, thì nhiều khả năng chính phủ Joe Biden và cục dự trữ liên bang Mỹ (FED) buộc phải nhảy vào can thiệp để cứu nguy cho đám tài  phiệt Phố Wall này tránh khỏi bị phá sản. Tuy nhiên, việc làm thêm này của Chính phủ Joe Biden và FED muốn phải tôn trọng các nguyên tắc của một thị trường tự do, cũng như tuân thủ các quy định của pháp luật về chứng khoán Hoa Kỳ. Nếu họ cố tình can thiệp bất hợp pháp, thì sẽ chỉ làm thị trường chứng khoán Hoa Kỳ thêm hỗn loạn và nhanh chóng sụp đổ mà thôi.

Như chúng ta đã thấy, chính đám tài phiệt Phố Wall này, cùng với lũ Fed. Và các tổ chức tài chính thuộc nhà nước ngầm khác như các quỹ đầu tư Hedge funds… đã đổ tiền chống lưng và giúp cho Đảng Dân chủ gian lận phiếu bầu để đưa Joe Biden lên làm tổng thống Mỹ bất hợp pháp. Cuộc bầu cử vừa qua chúng ta đã thấy bọn chúng bất chấp tất cả các thủ đoạn như gian lận hệ thống máy kiểm phiếu, phiếu bầu ma…chiếm đoạt cho bằng được cuộc bầu cử, thì nay,  bọn chúng có thể sẽ bất chấp cho thủ đoạn để cứu cho bằng được đám tài phiệt Phố Wall khỏi bị phá sản. Chính phủ Joe Biden và Fed. có khả năng sử dụng các biện pháp can thiệp hành chính sau đây để cứu đám tài phiệt Phố Wall:

1. Chính phủ Joe Biden (thông qua SEC, DOJ) ban hành lệnh hành chính buộc đóng băng tất cả các giao dịch liên quan đến cổ phiếu GME, AMC để tiến hành điều tra các vụ việc gian lận, nhưng thực chất là để "cắt lỗ" cho đám tài phiệt Phố Wall. Biện pháp thì sẽ đi ngược lại với các quy tắc của của một thị trường tự do, bình đẳng giữa các bên tham gia trong thị trường chứng khoán. 

2. Chính phủ Joe Biden sẽ mua lại các khoản nợ của đám tài phiệt Phố Wall phát sinh từ các khoản lỗ liên quan đến cổ phiếu GME, AMC. Bản chất của việc này cũng việc "lấy tiền của nó trả nợ cho nó", vì thực chất việc mua nợ này là việc chính phủ Joe Biden sẽ lấy tiền đóng thuế của người dân (tức cũng có một phần là tiền đóng thuế của các nhà đầu tư) để trả nợ cho nhà đầu tư.

3. Chính phủ Joe Biden ban hành luật hành chính buộc các nhà đầu tư nhỏ lẻ phải bán ra một phần hoặc toàn bộ các cổ phiếu GME, AMC họ đang nắm giữ. Đây là biện pháp can thiệp thô bạo, vi phạm luật chống độc quyền cũng như pháp luật về chứng khoán Hoa Kỳ.

4. Fed. tiếp tục bơm thêm tiền vào thị trường khoán thông qua hình thức cho đám tài phiệt Phố Wall vay ưu đãi với lãi suất thấp. Biện pháp này sẽ làm gia tăng lạm phát, làm các nhà đầu tư mất niềm tin vào thị trường chứng khoán.

Như vậy,  trong khi nền kinh tế nước Mỹ còn đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh virus Vũ Hán Trung cộng gây ra, thì với một Chính phủ bất tài Biden-Harris không có khả năng quản lý nền kinh tế, chúng ta đã thấy dấu hiệu suy thoái của nền kinh tế Hoa Kỳ thông qua các chính sách tăng thuế giết chết doanh nghiệp vừa và nhỏ, phá hủy việc làm…, thì nay sự can thiệp thô bạo có thể của cái chính phủ bất tài này cùng với đám nhà nước ngầm Fed. vào thị trường chứng khoán sẽ chỉ làm cho người dân mất tin tưởng hoàn toàn vào thị trường chứng khoán, vì vậy sẽ gây thêm tình trạng hỗn loạn và mau chóng sụp đổ thị trường chứng khoán nói riêng, nền kinh tế Mỹ nói chung mà thôi.

BẮT ĐẦU NGÀY MAI THỨ HAI, THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN HOA KỲ CÓ THỂ SẼ CÓ DẤU HIỆU HOẢNG LOẠN XẢY RA TRONG NHỮNG TUẦN TỚI, TỶ LỆ LẠM PHÁT TĂNG CAO, TÌNH TRẠNG SUY THOÁI NỀN KINH TẾ LÀ KHÓ TRÁNH KHỎI!

Tuong Hua






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo