Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÔNG DÂN CALIFORNIA CƯƠNG QUYẾT BÃI CHỨC (RECALL) THỐNG ĐỐC GAVIN NEWSOM!

CÔNG DÂN CALIFORNIA CƯƠNG QUYẾT BÃI CHỨC (RECALL) THỐNG ĐỐC GAVIN NEWSOM! LTS: Ông thống đốc dân chủ Gavin Newsom đang gây nguy hiểm cho ngư...

CÔNG DÂN CALIFORNIA CƯƠNG QUYẾT BÃI CHỨC (RECALL) THỐNG ĐỐC GAVIN NEWSOM!
CÔNG DÂN CALIFORNIA CƯƠNG QUYẾT BÃI CHỨC (RECALL) THỐNG ĐỐC GAVIN NEWSOM!

LTS: Ông thống đốc dân chủ Gavin Newsom đang gây nguy hiểm cho người dân tiểu bang California nói riêng, cho nước Mỹ nói chung; vì vậy, người dân chúng ta cần phải chung tay hợp sức để tiến hành bãi trước ngày ông này càng sớm càng tốt. HẠN CHÓT KÝ TÊN ĐĂNG KÝ LÀ NGÀY 17/3/2021. Hiện phong trào thu thập chữ ký để bởi chức Newsom đã tổ chức nhiều địa điểm lấy chữ ký ở cả miền Nam, miền Bắc, và miền Trung tiểu bang. Anh chị em mạnh tay hưởng ứng phong trào bằng cách ký tên đăng ký tại các địa điểm tổ chức địa phương nơi mình nữa nhé. Bên cạnh đó, phong trào bãi chức Newsom còn tổ chức lấy ý kiến qua Thư (mail) được gửi đến tận nhà cho người dân cũng như thông qua website, Nếu anh chị em nào nhận được thư thì xin nhanh chóng điền thông tin, ký tên rồi sớm gửi về cho ban tổ chức để tập hợp chữ ký trước thời hạn quy định. 

CHUNG TAY HÀNH ĐỘNG, CHÚNG TA NHẤT ĐỊNH SẼ LÔI CỔ ĐƯỢC GAVIN NEWSOM XUỐNG ĐẤT!
---------

Theo luật của tiểu bang Cali, vị trí thống đốc tiểu bang đương nhiệm và các vị trí lãnh đạo khác có thể bị người dân tiến hành bãi chức (recall) nếu họ không hoàn thành nhiệm vụ, có các hành vi vi phạm đạo đức trong nhiệm kỳ của họ. Điều kiện cần thiết để việc bãi chức được tiến hành, đó là phải có ít nhất 3% dân số (hiện tổng dân số của California là gần 55 triệu người, vậy cần ít nhất trên 1,5 triệu người đồng ý recall) đồng ý ký tên yêu cầu bài chức trước ngày 17 tháng 3 hàng năm. Đối với trường hợp yêu cầu bãi chức thống đốc Gavin Newsom, hiện số lượng người dân Cali đồng ý hiến đã gần đủ 3% theo quy định, chỉ còn trên dưới 100.000 chữ ký nữa là đủ điều kiện.

Thống đốc tiểu bang California Newsom, như các bạn đã biết, Ông ta là cháu ruột của bà chủ tịch hạ viện Nancy Pelosi, và nhiệm kỳ thống đốc của ông ta sẽ kết thúc vào cuối năm năm 2022. Tuy nhiên, trong suốt thời gian vừa qua, nhất là trong khoảng thời gian dịch bệnh virus cúm tàu bùng nổ, ông Newsom đã thể hiện năng lực quản lý yếu kém, công tư lẫn lộn, hơn nữa nào có biểu hiện dựa hơi bà dì ruột Pelosi để trục lợi cho bản thân nhưng lại gây ra thiệt hại nguy hiểm lớn cho người dân và tiểu bang. Rõ ràng, thống đốc Newsom giờ đây chính là mối nguy hiểm đối với người dân và tiểu bang California. Sự nguy hiểm của ông ta thể hiện qua các việc sau đây:

Thứ nhất, đã có dấu hiệu cho thấy ông Newsom đã lợi dụng tình hình dịch bệnh cúm tàu để bảo trợ các hợp đồng mua khẩu trang với giá trị trên 1 tỷ USD các hợp đồng mua vật tư trang thiết bị y tế khác từ các công ty tàu cộng, từ đó rút ruột, biển thủ của công, Tuyền thế của người dân.

Thứ hai, ông Newsom đã thể hiện năng lực quản lý yếu kém khi để cho tình trạng nhiều người không đủ điều kiện lợi dụng trục lợi chiếm đoạt các khoản hỗ trợ tài chính từ liên bang cho những người bị ảnh hưởng từ đại dịch cúm Tàu. Những ngày khi bị chính phủ Liên bang phát hiện và cảnh báo, ông ta đã chỉ đạo cho tạm ngưng toàn bộ các khoản cứu trợ này, từ đó làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến những người đủ điều kiện và có khó khăn thật sự về tài chính.

Thứ ba, có dấu hiệu cho thấy ông ta đã tùy tiện ban hành các lệnh cách ly,  giãn cách trong thời gian dịch bệnh vừa qua. Theo đó, Ông ta đã ra lệnh buộc người dân và các doanh nghiệp phải đóng cửa và ở nhà, trong khi doanh nghiệp sản xuất rượu của ông ta vẫn mở cửa kinh doanh bình thường, còn bản thân ông ta và gia đình thì đi khắp nơi ăn chơi mà không đeo khẩu trang, không thực hiện giãn cách xã hội theo chính lệnh do ông ta ban hành…

Vẫn còn nhiều sai phạm khác của ông Newsom mà người dân California chưa được biết…

KHÔNG CÒN NGHI NGỜ GÌ NỮA, TỔNG THỐNG ĐỐC GAVIN NEWSOM LÀ SỰ NGUY HIỂM HIỆN HỮU ĐỐI VỚI NGƯỜI DÂN VÀ TIỂU BANG CALI, ÔNG TA PHẢI BỊ BÃI CHỨC NGAY LẬP TỨC, VÌ ÔNG TA CÒN TẠI CHỨC NGÀY NÀO, THÌ NGƯỜI DÂN CALIFORNIA LẠI CHỊU THIỆT HẠI THÊM NGÀY ĐÓ, PHẢI TRẢ THUẾ PHÍ CAO HƠN!

BÃI CHỨC GAVIN NEWSOM NGAY LẬP TỨC - RECALL GAVIN NEWSOM IMMEDIATELY!


Tuong Hua

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo