Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÃY CẢNH GIÁC !

HÃY CẢNH GIÁC !   Một đất nước mà cái ông Tổng Bí với ông Tưởng Thú ăn rồi tối ngày nói chuyện 5 G, 6 G trên trời dưới biển, cái thứ mà ông...

HÃY CẢNH GIÁC !

HÃY CẢNH GIÁC ! 
 Một đất nước mà cái ông Tổng Bí với ông Tưởng Thú ăn rồi tối ngày nói chuyện 5 G, 6 G trên trời dưới biển, cái thứ mà ông bà xưa thường ví von là trăm voi không được bát nước xáo !  Trong khi đó thì mọi ngành xã hội vẫn cứ trì trệ, u mê, cũ mèm.
 Cho tới nay, cái gọi là KẾ HOẠCH NHỎ mà thầy, cô Việt Nam Xã Nghĩa  bắt các em học sinh cấp một thực hiện có tuổi đời gần một thế kỷ ! Mà có lợi ích gì đâu ? Một ông tướng công an mà tiền bia rượu của ông ta và thủ hạ lên tới hàng chục tỉ vnđ, trong khi bắt các em nhỏ xông pha nơi đầu đường , xó quán thu hoạch lon nhôm cho kế hoạch nhỏ . Tiền bạc thu được từ kế hoạch nhỏ sẽ đi về đâu ? Có đủ cho thầy hiệu trưởng trả cho một xuất karaoke ?
 Mà mỗi đầu niên học, phụ huynh đã " trả nợ đời " đủ thứ rồi, bây giờ còn bắt các em làm kế hoạch nhỏ ?
 Đất nước bây giờ là mầm tai họa. Ra đường thì xe chạy như ăn cướp ; quỷ râu xanh thì mọi chỗ mọi nơi. Trong đầu năm 2019 mà ở Điện Biên một vụ ; ở Ninh Thuận một vụ, đều là những quỷ râu xanh bắt cóc, hãm hiếp , giết , và công an lãnh bằng khen ! Các em nhỏ ngây thơ kia , nếu gặp thằng quỷ sống nào đó, vừa nhậu xỉn xong, dụ cháu gái vào đây chú cho lon bia không , chuyện gì sẽ xảy ra ? Và ngoài kia, tai nạn xe xảy ra như cơm bữa . Nếu tai nạn xảy ra cho các cháu, ai chịu trách nhiệm đây ? Bất quá thầy cô xin lỗi là cùng, còn đau thương thì trụ lại với gia đình các cháu , phải vậy không ? 
 Xã hội loạn ly, cái học bây giờ quý báu gì mà bon chen ? Các bậc phụ huynh nên cho con cháu mình biết ý nghĩa đích thực của hoàn cảnh xã hội hiện nay để các cháu không còn lao mình vào cái hệ thống ma quỷ kia như những con thiêu thân . Không cho các cháu tới trường thì các cháu buồn cũng tội nghiệp, nhưng , theo ý tôi, quý phụ huynh tuyệt đối không cho các cháu đi làm ba cái vụ KẾ HOẠCH NHỎ vừa đần độn vừa nguy hiểm kia. 
 Quý phụ huynh có biết  trên đất nước Việt Nam hiện nay, có bao nhiêu thạc sĩ, cử nhân ra trường mà thất nghiệp chăng ? 
 Xin thưa, ba , bốn năm trước, con số là 250.000. Con số ấy ngày nay lên tới đâu rồi ? Quý vị cứ phán đoán đi .
 Lời thật đôi khi mất lòng , mong các vị chớ buồn . Hãy nghĩ tới sự an toàn cho các cháu trong cái xã hội đầy bất trắc hiện nay !

Huỳnh Hậu.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo