Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỘT VỤ GÀI BẪY ?

Bà Nancy Pelosi đang là chủ tịch hạ viện,trong những năm tháng qua chả lo làm chuyện cho dân chỉ lo trả thù Trump từ chuyện nhỏ đến chuyện l...

MỘT VỤ GÀI BẪY ?
Bà Nancy Pelosi đang là chủ tịch hạ viện,trong những năm tháng qua chả lo làm chuyện cho dân chỉ lo trả thù Trump từ chuyện nhỏ đến chuyện lớn nhưng kết quả không đến đâu còn lòi ra khuôn mặt dã nhân dã nghĩa không giống con giáp nào.Mụ ta nghĩ với những đồng tiền bất nhân bất nghĩa của chú TCB mụ ta có thể dán miệng mọi nơi nhưng không dể đầu.

MỘT VỤ GÀI BẪY ?

Huỳnh Hậu.

 Tin tức mới nhất cho biết bà Nancy Pelosi đã thông báo cho quốc hội quyết định thành lập một Ủy Ban theo kiểu " 9/11 Commission " để điều tra cái gọi là THE CAPITOL INSURRECTION , vụ bạo loạn xảy ra tại tòa nhà quốc hội vào ngày 6 tháng 1 năm 2021 .
 Thế nào là 9/11 Commission ?
 Chúng ta hẳn còn nhớ vụ khủng bố ghê gớm xảy ra tại nước Mỹ vào ngày 11 tháng 9 năm 2001 ? Lúc đó quốc hội Mỹ , cả hai đảng DC và CH , đã đồng lòng thành lập một ủy ban để điều tra về hành động khủng bố thảm khốc này , tìm hiểu xem động cơ và thành phần nào tham dự ? 
 Rõ ràng bà già ó đâm Nancy Pelosi đã thua me trong vụ IMPEACHMENT lần 2 , bây giờ tính gỡ bài cào bằng cách mở ra mặt trận mới để đánh Trump cho kỳ được .
 Nhưng trong cái nhìn của tôi , đây cũng chỉ là cố gắng tuyệt vọng của một đầu óc ma quỷ . Có khi đây chính là bà Nancy tự lấy đá mà ghè vào chân của mình .
Tại sao tôi nói như vậy ?
Thưa các bạn ,
 Tôi luôn cảm thấy từ lúc phát ra lời kêu gọi xuống đường vào ngày 6 tháng 1 để nói lên yêu cầu chính đáng của người dân về một nền công lý , về sự cần thiết phải bảo vệ nền dân chủ đích thực của nước Mỹ , trừng phạt những hành động gian dối trong bầu cử  v.v. thì chính ông Trump đã bước vào bẫy rập của phe DC. Tuy không chính xác lắm, nhưng những gì xảy ra vài ngày trước ngày 6 tháng 1 tại Capitol Hill cho thấy phe của bà Nancy Pelosi đã LẤY KẾ LÀM KẾ , hay nói khác đi, bà Nancy Pelosi đã dựa vào hoàn cảnh thực tế để đào một cái hố và chờ ông Trump nhảy vào .
 Hơn ai hết , bà Nancy biết rõ số người tham gia cuộc xuống đường ngày 6 tháng 1 sẽ rất đông , nếu không hằng triệu thì cũng phải vài trăm ngàn . Với số người khổng lồ đó , việc kiểm soát để cho cuộc xuống đường hoàn toàn có tính cách hòa bình là KHÔNG THỂ NÀO ! Và bà Nancy chỉ cần ném một que diêm vào đó là ngọn lửa sẽ bùng lên . Trong cái đám đông mấy trăm ngàn kia , bà Nancy Pelosi muốn GÀI vài trăm que diêm cũng là việc quá dễ dàng !
Vào ngày thứ Hai vừa qua, một số dân biểu CH đã gửi một lá thư , yêu cầu bà Nancy trả lời những câu hỏi quan trọng , liên quan tới vấn đề an ninh của Capitol Hill vào ngày 6 tháng 1 :
" Republicans on several committees sent Pelosi a letter asking why, among other things, former Capitol Police Chief Steve Sund had his January 4 request for National Guard assistance rejected by former Sergeant at Arms Paul Irving "
 Tạm dịch : " Những dân biểu CH ở nhiều ủy ban đã gửi cho bà Nancy một lá thư để hỏi nhiều điều trong đó có lý do tại sao cựu cảnh sát trưởng đặc trách Capitol Hill , Steve Sund , vào ngày 4 tháng 1 đã yêu cầu sự trợ giúp của VBQG lại bị từ chối bởi cựu sĩ quan chấp pháp của Hạ Viện , Paul Irving . "
( PS :   Xin các bạn chú ý , cả hai ông STEVE SUND và PAUL IRVING đều được xưng là CỰU , bởi vì cả hai ông đều bị cho nghỉ việc sau vụ bạo loạn ở Capitol Hill ; và ông Paul Irving hoàn toàn nằm dưới sự điều hành của bà Nancy Pelosi về mặt an ninh cho Capitol Hill. )
Theo những thông tin trên mạng , FBI đã thám thính được là sẽ có bạo loạn tại Capitol Hill , và cũng chính ông Steve Sund đã lo sợ nên đề nghị với ông Paul Irving nhờ trợ giúp của Vệ Binh Quốc Gia để bảo vệ an ninh của tòa nhà quốc hội . Thế nhưng bà Nancy đã lắc đầu .
 Câu hỏi chúng ta đặt ra ở đây là :
- TẠI SAO BÀ NANCY LẠI TỪ CHỐI SỰ GIÚP ĐỠ CỦA VBQG ?
- FBI ĐÃ BIẾT RÕ SẼ CÓ BẠO LOẠN , TẠI SAO VÒNG ĐAI AN NINH CỦA CAPITOL HILL LẠI QUÁ YẾU ĐỂ CHO NHỮNG NGƯỜI QUÁ KHÍCH TRÀN VÀO BÊN TRONG TOÀ NHÀ QUỐC HỘI ?
- TẠI SAO BÂY GIỜ KHÔNG CÓ SỰ UY HIẾP NÀO MÀ VBQG VẪN CÒN ĐÓNG QUÂN TẠI WASHINGTON DC , VÀ CÓ THỂ KÉO DÀI TỚI MÙA THU ?
 Chỉ cần một chút suy tư ,ai cũng dễ dàng thấy được vụ CAPITOL INSURRECTION là một vụ GÀI BẪY . Cho đến bây giờ , TT Trump đã lui về tuyến sau , nhưng ảnh hưởng to lớn của ông vẫn còn là dấu ấn đậm nét trên chính trường Mỹ . Phe DC , mà dẫn đầu là con mụ già Nancy Pelosi , vẫn quyết không buông tay , tìm hết cách để dìm uy tín của ông Trump xuống bùn . 
Chúng ta dẫu không ảnh hưởng được nền chính trị của Mỹ , nhưng chúng ta nên để đầu óc tỉnh thức , nhìn cho rõ cái mặt sau của đấu tranh chính trị , đừng để mấy cái mặt mốc của truyền thông Việt Ngữ dẫn dắt chúng ta vào hố thẳm của ma đạo .

Huỳnh Hậu .


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo