Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG NGƯỜI QUỶ ÁM !

NHỮNG NGƯỜI QUỶ ÁM ! Huỳnh Hậu. Vừa rồi tôi có theo dõi sơ quá trình đấu tố IMPEACHMENT lần HAI của Hạ Viện Mỹ đối với Cựu Tổng Thống Donald...

IMPEACHMENT

NHỮNG NGƯỜI QUỶ ÁM !

Huỳnh Hậu.

Vừa rồi tôi có theo dõi sơ quá trình đấu tố IMPEACHMENT lần HAI của Hạ Viện Mỹ đối với Cựu Tổng Thống Donald J. Trump . Tôi nói SƠ bởi vì tôi thật sự không thể kéo dài sự nhờm tởm của mình đối với những lời tố cáo rắn rết , lấy không làm có , của những thành phần được coi là tinh hoa , là đại biểu của người dân tại cơ quan lập pháp tối cao của nước Mỹ . 
Tôi và các bạn đang ở vào 1/4 đầu tiên của thế kỷ 21 , nhưng nghe những lời tố cáo a dua , được mớm bởi vô số những trò dựng đứng của truyền thông thiên tả Mỹ, tôi có cảm giác mình đang nghe những màn đấu tố tại các TAND của Cải Cách Ruộng Đất tại Việt Nam thời đầu thập niên 1950 , hay trong các cuộc đấu tố của cái gọi là Cách Mạng Văn Hóa tại Tàu Cộng giữa thập niên 1960 . 
Tôi nhớ lại từng đọc về quá trình chuẩn bị để tiến hành CCRĐ long trời lở đất tại miền bắc VN .
Từng đoàn cán bộ , anh đội , được cho tỏa về địa phương để gọi là CÙNG ĂN , CÙNG Ở , CÙNG LÀM với những bần nông chất phác , hiền lành . Qua đó , những cái lưỡi rắn kia bắt đầu tuyên truyền cho bần nông , kích thích họ hận thù địa chủ , kêu gọi lòng tham sở hữu tài sản địa chủ một khi tầng lớp này bị đánh sụp v.v. Thế là từng chút một , đàn em tay sai của HCM dựng đứng những điều không có  nhằm ươm hạt giống THÙ HẬN trong lòng bần nông đối với địa chủ .
Ngay cả cán bộ của HCM còn bày vẽ cho bần nông phải lên đấu tố ra sao , phải có biểu hiện oán hận thế nào mới đạt chỉ tiêu .
Hôm nay , lắng nghe mấy dân biểu DC của Hạ Viện Mỹ , từng người lên diễn đàn tố cáo TT Donald J. Trump , với những trích dẫn của WASHINGTON POST , CNN , NBC , NEW YORK TIMES v.v. , tôi thấy những vị dân biểu với bề ngoài đẹp đẽ kia , bản chất của họ có khác gì những bần nông của miền bắc VN tại các TAND của CCRĐ thập niên 1950 ? 
Hôm nay thì TT Donald J. Trump đã trở thành CỰU rồi , và hành động truất phế khi ông không còn vai trò tổng thống nữa là một hành động VI HIẾN , và dĩ nhiên sẽ không có kết quả gì . NHỮNG NGƯỜI QUỶ ÁM kia biết rất rõ việc đó , nhưng họ không quan tâm tới cảm nhận của người dân , tới tiêu phí tiền thuế của dân một cách vô ích . Điều họ muốn chính là ĐẠP CHO UY TÍN CỦA CỰU TT TRUMP XUỐNG TẬN ĐÁY BÙN ĐEN BẰNG NHỮNG TRÒ ĐẤU TỐ CỰC KỲ ĐÊ TIỆN VÀ BỈ ỔI.
 Điều khiến tôi thấy tởm tới tận cùng là trong cộng đồng Việt Nam tại Mỹ , cũng có lắm kẻ tăm tối lương tri , a dua theo lũ người quỷ ám , làm những trò dơ bẩn .
Nhóm người trong tổ chức gọi là PIVOT , Người Mỹ Gốc Việt Cấp Tiến ; VIET RISE  ; HOANG BACH CHANNEL v.v. vẫn dai dẳng bám theo để đánh Trump cho kỳ được , mà lý do chúng nêu ra thì quanh quẩn cũng chỉ là mấy thứ vớ vẩn " Trump phá hoại nền dân chủ Mỹ ; Trump chia rẽ quốc gia ; Trump làm mất lòng đồng minh ; Trump khuyến khích bạo động v.v. " .
Những người trong các tổ chức tôi kể trên hình như họ không biết nhìn lại bản thân mình , cũng không biết nhìn cho rõ bản chất của những người mà họ tung hô , ủng hộ . 
 Tất cả họ là những người bị quỷ ám ( POSSESSED ) . Khi đã bị ma quỷ ảnh hưởng , họ không dễ gì được thuyết phục bởi bất cứ lý luận nào  ; điều chúng ta có thể làm được là TẨY CHAY tất cả những nhân vật và dịch vụ liên hệ nói trên .

     
Huỳnh Hậu.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo