Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PI COIN CÓ LÀ TRÒ LỪA ĐÃO?

PI COIN CÓ LÀ TRÒ LỪA ĐÃO? 10k/ tờ vé số mà tỉ lệ trúng chỉ 1/ ngàn thì chả mấy ai kêu bị lừa, thậm chí mua cả đời chả bao giờ trúng. Gửi ti...

PI COIN CÓ LÀ TRÒ LỪA ĐÃO?

PI COIN CÓ LÀ TRÒ LỪA ĐÃO?

10k/ tờ vé số mà tỉ lệ trúng chỉ 1/ ngàn thì chả mấy ai kêu bị lừa, thậm chí mua cả đời chả bao giờ trúng.

Gửi tiền ngân hàng Việt Nam, nó ra luật phá sản đền có mấy triệu dù tiền gửi là bao nhiêu đi nữa cũng không dám kêu bị lừa.. 

Tiền thuế đóng nuôi cả 1 chính phủ để lãnh đạo thay dân quản lý đất nước nhưng chúng ko những ko tìm cách phát triển kinh tế văn hoá xã hội mà lợi dụng chức quyền tham nhũng thì im như thóc chả chửi cha nó lừa mình.

Có hàng tá các cơ quan quản lý thị trường, quản lý hàng hoá mà hàng giả đầy như bọn ăn bám dân thì ko biết mà tố bọn quản lý giả chỉ tồn tại để moi tiền thuế của dân..

Hàng tá thứ nó giả ngang nhiên, lừa lọc trơ trẽn thì ngậm tăm.. nhưng lại đi tấn công cái ứng dụng PI.. kêu nó giả, nó lừa..

1 đồng 1 cắc nó chả lấy của mình.. 
Nó miễn phí, nhưng miễn phí là miễn tiền đầu tư chứ không phải miễn phí sức lao động nha..

Trước tiên nó đòi hỏi người chơi phải biết nghiên cứu về đồng tiền ảo, cách vận hành và biến nó thành tiền thật như thế nào.. Đấy là lao động trí óc đấy.. Chứ đâu ra thơm mà tải về thôi là có mấy tỉ thế .

Sau đó là nó muốn mình cách đi mời người chơi để tạo ra 1 nhóm đồng đội.. kiểu như chạy tiếp sức á.. Chứ không không chơi mình thì có gì hay..

Thay vì chần chừ đắn đo nghi ngờ, ấn nút google tìm kiếm thông tin mà đọc.. Đừng để mình đã phải sống ở 1 xã hội thiếu kém văn minh mà mình cũng bị tụt hậu nữa thì chán lắm.. Không chơi thì thôi nhưng hiểu về nó cũng chả thừa, chả mất mát gì.. Kiến thức là vô giá..

Tiện đây " HongThaiHoang " là mã mời của mình nhé. Yêu cầu bắt buộc khi tải Pi là Pi sẽ hỏi mã giới thiệu của bạn.

Sau khi tải xong bạn cũng có mã giới thiệu của riêng bạn, dùng cái đó đi mời người khác, thế là mình và bạn chỉ kết nối chỗ mình chạy thì tăng tốc độ cho bạn và bạn cũng thế.. Còn bạn mời được ai sau này ko liên quan mình, mình cũng chả được hưởng gì của họ.. Đa cấp gì hả mấy cha mấy má.. Làm ơn học hành chăm chỉ giúp tui cái chứ nói bừa trẻ con nó cười cho..

Nhớ nhé, mã mời của mình là : HongThaiHoang" 🥰


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo