Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SUY TƯ CỦA TÔI VỀ HỘI TAM ĐIỂM

SUY TƯ CỦA TÔI VỀ HỘI TAM ĐIỂM Đã từ lâu, tôi đã nghe nói về hội Tam điểm, về hội kín Illuminati, nhưng tôi không quan tâm vì cho rằng đây ...

SUY TƯ CỦA TÔI VỀ HỘI TAM ĐIỂM

SUY TƯ CỦA TÔI VỀ HỘI TAM ĐIỂM

Đã từ lâu, tôi đã nghe nói về hội Tam điểm, về hội kín Illuminati, nhưng tôi không quan tâm vì cho rằng đây chỉ là một giáo phái nhỏ nào đó trong hàng ngàn giáo phái ở khắp nơi trên thế giới. Cho tới khi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2020 diễn ra, khi ứng viên tổng thống Biden của đảng Dân chủ giành chiến thắng mặc dù có những bằng chứng gian lận rõ ràng, không thể chối cãi (Chẳng hạn Biden được khoảng 81 triệu phiếu, Trump được khoảng 74 triệu phiếu: 81+74= 155 triệu phiếu, trong khi tổng số người đăng ký phiếu để bầu cử chỉ có khoảng 135 triệu phiếu. Vậy 20 triệu phiếu dư ở đâu ra???). May mắn là do tình cờ tôi xem được các video của linh mục Peter Lê Thanh Quang nói về hội Tam điểm, theo ngài thì hầu hết các tổng thống Mỹ là hội viên của hội Tam điểm, rồi xâu chuỗi lại với những gì tôi đã được học hỏi trước đó, tôi mới có được cái nhìn bao quát, đầy đủ hơn về hội Tam điểm này. Tôi xin tóm tắt vài điểm mà tôi cho là quan trọng sau khi tìm hiểu về hội này. 

Chúa Giêsu chịu treo trên thập giá để chuộc tội cho nhân loại vào năm 33, đạo Công giáo được khai sinh từ cái chết của ngài. Thì 10 năm sau, tức năm 43 có một số người Do thái muốn đất nước Do thái thoát khỏi ách cai trị của đế quốc Rô ma, nhưng họ biết rằng không thể thắng được đế quốc Rô ma bằng sức mạnh quân sự, họ chỉ có thể thắng được đế quốc Rô ma bằng sức mạnh kinh tế. Nên họ đã suy nghĩ phải làm cách nào để kiếm được thật nhiều tiền. Vào thời đó, họ đã chọn cách xây dựng những đền đài cho các vua quan ở khắp nơi trên thế giới, vì chỉ vua quan mới có thật nhiều tiền và qua việc xây cất họ quen biết với các nhân vật quyền lực. Họ thành lập HỘI THỢ NỀ TỰ DO với 3 tôn chỉ: TỰ DO- BÌNH ĐẲNG- HUYNH ĐỆ, vì thế mà nhiều người đã gọi là HỘI TAM ĐIỂM. Thực ra, họ dùng 3 tôn chỉ trên để chiêu dụ thành viên, chứ trong hội của họ chia làm 33 cấp bậc, không hề có sự bình đẳng. 

Mục tiêu cao nhất của hội Tam điểm là TIÊU DIỆT GIÁO HỘI CÔNG GIÁO, nên vào giữa thế kỷ 16, hội Tam điểm đã giúp linh mục Martin Luther tách ra khỏi Giáo hội Công giáo, thành lập Giáo Hội Tin lành ở Đức với mục đích làm suy yếu đạo Công giáo. Khi chúng ta đặt câu hỏi: "đạo Công giáo và đạo Tin lành khác nhau ở điểm nào?" thì hầu như mọi người đều nhanh nhẩu trả lời: "đạo Công giáo tin Đức Mẹ trọn đời đồng trinh, còn đạo Tin lành thì cho rằng sau khi sinh Đức Chúa Giêsu, Đức Mẹ còn sinh thêm vài người nữa nên Đức Mẹ không còn đồng trinh". Đạo Tin lành giải thích như vậy vì họ dựa vào câu chuyện trong Phúc âm Mt12, 46: "Người còn đang nói với đám đông, thì có mẹ và anh em của Người đứng bên ngoài, tìm cách nói chuyện với Người". Đạo Tin lành thì cho rằng "anh em của Người" ở đây là anh em ruột, con đạo Công giáo lại cho rằng anh em họ vì Đức Mẹ Maria chỉ sinh hạ một mình Chúa Giêsu. Nhưng thực ra, điều này không phải là khác biệt cơ bản. Khác biệt quan trọng đó là: đạo Công giáo công nhận quyền bính của Đức Giáo Hoàng còn đạo Tin lành thì không. Ngoài ra, đạo Công giáo phải hiểu Kinh Thánh theo hướng dẫn của Giáo hội, còn đạo Tin lành thì hiểu Kinh Thánh theo sự soi sáng của Chúa Thánh Thần nơi mỗi cá nhân, mà thân phận con người thì đâu dễ phân định được đâu là Thần khí, đâu là tà khí. Có lẽ vì điều này mà Giáo hội Tin lành sau khi thành lập một thời gian ngắn đã phát sinh hàng ngàn giáo phái khác nhau. Còn tôi là một tín hữu Công giáo, tôi vẫn luôn hãnh diện tuyên xưng đức tin qua Kinh Tin Kính: TÔI TIN GIÁO HỘI DUY NHẤT, THÁNH THIỆN, CÔNG GIÁO VÀ TÔNG TRUYỀN. 

Tổng thống Donald J. Trump là một người theo Giáo hội Anh giáo, nên tiện đây tôi cũng nói sơ qua về giáo hội Anh giáo. Về cơ bản thì giáo lý của Anh giáo và Công giáo không khác nhau. Vì vua Henry thứ 8 xin Đức Giáo Hoàng cho phép ông ta được ly dị với hoàng hậu Catherine để tái hôn lại với người khác, nhưng không được Đức Giáo Hoàng chấp thuận nên nhà vua đã tách ra lập Anh giáo và nhà vua là người đứng đầu giáo hội Anh giáo. Năm 1536, vua Henry thứ 8 đã ra lệnh đóng cửa các Tu viện Công giáo trên toàn nước Anh.

Năm 1717, "hội Thợ nề tự do" hay còn gọi là hội Tam điểm được thành lập tại Vương quốc Anh.   Năm 1774, hội Tam điểm đã xin phép Hoàng gia Anh ban cho họ một miền đất để làm đất nước riêng của hội và họ đã được chấp thuận. Lúc bấy giờ, Hoa kỳ là thuộc địa của Vương quốc Anh, hội Tam điểm đã xin hoàng gia Anh miền đất này. Vì thế cuộc đấu tranh giành độc lập của hợp chủng quốc Hoa kỳ để thoát khỏi ách cai trị của Vương quốc Anh đã diễn ra dễ dàng trong vòng 2 năm (1774- 1776). Năm 1776 Hợp chủng quốc Hoa kỳ được thành lập. Chính hội Tam điểm là NHÀ NƯỚC NGẦM thống trị đất nước này. Vì thế hiện nay, tất cả các thành phố của Hoa Kỳ đều có đền thờ satan của hội Tam điểm, các đền thờ này còn lớn hơn Nhà thờ của Công giáo và Tin lành. Tháng 7/2019 ở Hoa kỳ, hội Tam điểm đã cho đúc tượng satan nặng 1 tấn bằng đồng, rồi bán vé cho mọi người vào đền thờ chụp hình chung với tượng satan bằng đồng với giá 75 đô la, ấy vậy mà nhiều người, đặc biệt là giới trẻ đã rồng rắn xếp hàng để mua vé 😢. Tuy nhiên, trước đây người ta không hề biết hội Tam điểm thờ satan, với 3 tôn chỉ TỰ DO- BÌNH ĐẲNG- HUYNH ĐỆ và với nhiều tổ chức làm từ thiện, hội Tam điểm đã lôi kéo được nhiều người Công giáo và Tin lành làm hội viên vì họ lầm tưởng đó là tinh thần Phúc âm của Chúa Giêsu. Nhưng vào năm 1738, một linh mục Dòng Tên phát hiện ra rằng ở cấp 33, các hội viên là những người lãnh đạo các quốc gia và những nhà tài phiệt họp nhau dưới sự chỉ đạo trực tiếp của satan, họ đã làm lễ cầu khẩn để satan hiện lên chỉ đạo trực tiếp cho họ kế hoạch lãnh đạo thế giới và mục tiêu tối hậu của hội là TRIỆT TIÊU GIÁO HỘI CÔNG GIÁO. Linh mục Dòng Tên này đã trình bày lại với Tòa Thánh Vatican, nên Đức Giáo Hoàng đã ra VẠ TUYỆT THÔNG cho những người Công giáo nào gia nhập hội này.  

Năm 1782, gia tộc Rothschild và Rockefeller là những thành viên cao cấp của hội Tam điểm đã được  in tờ 1 đô la có đại ấn tín của hội đó là hình kim tự tháp đang xây dang dở, bên trên có con mắt, còn bên dưới có hàng chữ La tinh: NOVUS ORDO SECLORUM có nghĩa là TRẬT TỰ THẾ GIỚI MỚI, và đã đánh lừa người dân Mỹ với khẩu hiệu IN GOD WE TRUST.  Năm 1913, quốc hội Hoa kỳ đã đồng ý cho các tập đoàn tài chính Ngân hàng Rothschild và Rockefeller là những người đứng đầu của hội Tam điểm giữ quyền in tiền của nước Mỹ chứ không phải là Ngân hàng Quốc gia Hoa kỳ. Hội kín ILLUMINATI (tức là sức mạnh huyền bí của tiền tài) chính là hội Tam điểm được đổi tên thành hội Thợ nề tự do vào năm 1717 tại Vương quốc Anh. 

Điều mà tôi muốn nhấn mạnh trong status này đó là mục tiêu cao nhất của hội kín Illuminati là TIÊU DIỆT GIÁO HỘI CÔNG GIÁO, đối tượng tấn công của hội Illuminati chính là Đức Giáo Hoàng và hàng giáo sĩ Công giáo.  Chúng ta biết rõ điều này vì có một thiếu nữ người Ý rất đẹp và tài giỏi muốn tìm hiểu hội kín này nên đã tìm cách gia nhập hội. Cô ta đã vượt qua những thử thách khủng khiếp để được lên cấp 33 họp với 32 thành viên cao cấp là những lãnh đạo các quốc gia dưới sự chỉ đạo trực tiếp của satan. Cô đã trở thành người tình của Lucife (người tình danh dự về danh nghĩa thôi chứ không mang tính sắc dục) nhưng sau này cô bị một số hội viên Illuminati cho rằng cô bất xứng với Lucife vì năm 17 tuổi cô đã ăn nằm với tổng thống thứ 20 của nước Mỹ là Jame Garfield đắc cử năm 1880, ông này cũng là hội viên cao cấp của Illuminati, nên tổng thống Garfield đã bị ám sát sau 4 tháng đắc cử tổng thống, còn người tình của Lucife thì bị tống cổ qua Pháp làm gái điếm. Sau bao nhục nhằn cô người Ý này đã trốn thoát khỏi sự kiểm soát của hội Illuminati vì trốn được vào trong một dòng tu kín và cô đã kể tất cả với bề trên dòng Kín. Vì đụng chạm đến nhiều nhà lãnh đạo các quốc gia nên mãi đến năm 1932, bề trên dòng Kín mới tiết lộ cho một số người biết bí mật của hội Illuminati: Để được lên cấp cao của hội Illuminati thì phải tuyên thệ tiêu diệt giáo hội Công giáo, từ bỏ niềm tin vào Thiên Chúa Ba ngôi, phải vâng phục Lucife và chối bỏ các Bí tích...

Tôi xin ngừng PHẦN ĐẦU ở đây, PHẦN SAU tôi sẽ lý giải tại sao hiện nay có nhiều kẻ KHOÁC ÁO CUỒNG TRUMP đang đánh phá Giáo hội Công giáo, vu khống các Đức Giáo hoàng và ảnh hưởng của hội Tam điểm ở Việt Nam. Để có sự hiểu biết đầy đủ, xin mời các bạn vào Youtube tìm hiểu các video của linh mục Peter Lê Thanh Quang từng học giáo luật ở Rôma, ngài đã dành nhiều thời gian nghiên cứu về hội Tam điểm.

Marie Linh

PHẦN 2: SUY TƯ VỀ HỘI TAM ĐIỂM

Hội Tam điểm cho rằng NHỮNG GÌ KHÔNG MUA ĐƯỢC BẰNG TIỀN THÌ SẼ MUA ĐƯỢC BẰNG RẤT NHIỀU TIỀN, nên họ đã vươn cái vòi bạch tuộc đi khắp nơi trên thế giới để tìm kiếm nguồn tài nguyên quý giá, hiện nay họ đã nắm giữ 85% của cải trên toàn thế giới. Việt Nam của chúng ta có trữ lượng lớn dầu mỏ, vàng và uranium nên đã nằm trong tầm ngắm của họ. Hội kín Illuminati của Mỹ đã đề nghị tổng thống Ngô Đình Diệm cho họ vào miền Nam khai thác vàng và uranium, đổi lại họ giúp miền Nam chống cộng sản. Nhưng cụ Diệm đã từ chối nên họ đã tìm cách đứng sau giật dây, gây mâu thuẫn để một số tướng lĩnh Phật tử phản phúc và các sư sãi xuống đường biểu tình chống chính quyền cụ Diệm. Vì vào thời điểm ấy, đạo Phật vẫn được xem là quốc giáo ở Việt Nam. Trong khi đó, Giám mục Ngô Đình Thục là anh ruột của tổng thống Ngô Đình Diệm, đồng thời là Tổng Giám mục Giáo phận Huế. Cảm mến tài đức của anh em cụ Diệm, dân miền Nam theo đạo Công giáo rất đông khiến một số sư sãi lo lắng đạo Phật mất vị trí quốc giáo. Nắm bắt được điều này, hội Tam điểm đã lợi dụng đạo Phật để lật đổ chính quyền Ngô Đình Diệm. Cũng như bây giờ hội Tam điểm đang dùng Trung quốc để gieo rắc vũ khí sinh học là con virus Wuhan. Sau khi anh em cụ Diệm bị ám sát, tổng thống Nguyễn Văn Thiệu đã đồng ý cho quân đội Mỹ vào Gia lai - Kon tum khai thác vàng và uranium. Ở Việt Nam, hồ chí minh và nhà văn Phạm Quỳnh là những thành viên đầu tiên của hội Tam điểm, hai ông này đã gia nhập hội Tam điểm khi còn đang sống ở Pháp.

Trở lại mục tiêu tối cao của hội Illuminati là TIÊU DIỆT GIÁO HỘI CÔNG GIÁO, đối tượng tấn công của họ là Đức Giáo Hoàng và hàng giáo sĩ. Để thực hiện được điều này, Illuminati đã tìm cách cấy người vào hàng giáo sĩ Công giáo. Biết được điều này, chúng ta sẽ không ngạc nhiên khi ở Mỹ, đất nước của hội Tam điểm có nhiều linh mục phạm tội ấu dâm. Theo tôi, những linh mục này là hội viên của Illuminati được cấy vào hàng ngũ giáo sĩ để đánh phá Giáo hội Công giáo, nhưng họ đã thất bại, vì để trở thành linh mục Công giáo, họ buộc phải giữ ĐỨC KHIẾT TỊNH, phải sống độc thân trọn đời. Đây chính là điều kiện vô cùng khó khăn đối với những người đàn ông KHÔNG THỰC SỰ TẬN HIẾN CUỘC ĐỜI CHO THIÊN CHÚA, không thực sự có đức tin vào Thiên Chúa Ba Ngôi. Tuy nhiên, hội viên Illuminati cũng đã chui sâu vào tận Vatican, leo lên đến chức Hồng y 😥😥😥. Trong nhiệm kỳ Đức Giáo Hoàng Phaolô đệ lục, tổng thư ký của Vatican là một Hồng y người Pháp cũng là một hội viên Illuminati đã quyết liệt đấu tranh xin Đức Giáo hoàng Phaolô đệ lục thông qua kiến nghị: "LINH MỤC ĐƯỢC PHÉP LẤY VỢ" giống như mục sư bên đạo Tin lành, nhưng cho đến ngày nay, kiến nghị này vẫn chưa được thông qua. Theo tôi, đây là một dấu hiệu Chúa Thánh Thần luôn hoạt động trong Giáo hội Công giáo, đặc biệt nơi Tòa Thánh Vatican. 

Như chúng ta đã biết, Giáo hoàng Gioan Phaolô đệ nhất là vị Giáo Hoàng thứ 263 đã bị ám sát vào năm 1978 sau khi lên ngôi Giáo Hoàng được 33 ngày. Ngài đã bị ám sát ngay sau khi ngài tuyên bố rằng đã nắm được danh sách hội viên Illuminati đang làm việc trong Tòa Thánh Vatican. Vì thế, Đức Thánh Giáo Hoàng Gioan Phaolô đệ nhị khi lên kế nhiệm đã thay toàn bộ người trong Tòa Thánh Vatican. Ngài đã dùng thư ký riêng của ngài ở Ba lan và đức ông Thụ người Việt Nam là hai thư ký được kề cận làm việc bên ngài. Để tiêu diệt giáo hội Công giáo, Illuminati luôn tìm cách nắm ngôi vị Giáo Hoàng, nhưng theo tôi, nếu có vị Giáo Hoàng nào thuộc hội Tam điểm, thì kiến nghị linh mục được phép lấy vợ và phụ nữ được phép làm linh mục đã được thông qua từ lâu rồi. Vì hội Tam điểm thờ satan nên mục tiêu của hội này cũng là chống lại loài người. Hội Tam điểm đang chủ trương giảm dân số thế giới từ hơn 7 tỷ người xuống còn khoảng 500 triệu. Vì họ lo sợ rằng thiên nhiên sản sinh không đủ lương thực nuôi sống hơn 7 tỷ người, con cúm Tàu cũng nằm trong chương trình giảm dân số của họ và họ cũng dùng con cúm Tàu để đánh phá tổng thống Trump....

Sau hôm kiểm phiếu bầu tổng thống 3/11/2020, báo chí dòng chính đưa tin Pope Francis và đức Đạt lai lạt ma đã gọi điện chúc mừng Biden đắc cử tổng thống thứ 46 của nước Mỹ, nhưng sau đó thì báo Công giáo Vatican đã đính chính rằng Pope Francis không gọi điện chúc mừng Biden, tuy nhiên nhiều người Công giáo vẫn cho rằng Pope Francis có gọi điện chúc mừng Biden??? Nhiều người cho rằng Pope Francis không thích Trump khi ngài trả lời một phóng viên Mexico với đại ý rằng: "nếu ai xây dựng những bức tường ngăn cách, thì người đó không phải là một Kitô hữu". Nhưng Trump không phải là người khởi công xây dựng bức tường biên giới, mà bức tường này đã được khởi công từ thời tổng thống Bill Clinton, rồi đến Obama, nhưng chỉ tổng thống Donald J Trump mới có khả năng hoàn thành việc xây dựng bức tường biên giới này. Xin nhắc lại điều này: Đức Giáo Hoàng chỉ được ƠN VÔ NGỘ (tức không sai lầm) khi ngài ngồi trên Tòa Thánh Phêrô long trọng công bố một TÍN ĐIỀU, còn khi Giáo hoàng nói chuyện chính trị, văn hóa, thể thao, nghệ thuật... vẫn có thể sai lầm như mọi người chúng ta.

Nếu các bạn để ý quan sát, các bạn sẽ thấy tổng thống Donald J Trump là một người thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng, không a dua, nịnh bợ. Nếu các bạn search Google rằng: OBAMA GẶP GỠ ĐỨC ĐẠT LAI LẠT MA, thì các bạn sẽ thấy rất nhiều hình ảnh Obama chụp chung với đức Đạt lai lạt ma. Nhưng nếu các bạn search Google rằng: TT TRUMP GẶP GỠ ĐỨC ĐẠT LAI LẠT MA, thì các bạn sẽ không thấy hình ảnh nào Trump chụp chung với Đức Đạt lai lạt ma mặc dù Đạt lai lạt ma đã đánh tiếng là muốn gặp Trump (xem hình). Trái lại, mặc dù Trump là một người theo Anh Giáo, tức là không buộc phải công nhận quyền bính của Đức Giáo Hoàng, nhưng sau khi nhậm chức tổng thống, Trump đã đưa vợ con qua Vatican diện kiến Pope Francis. Nếu các bạn search Google rằng: TỔNG THỐNG TRUMP GẶP GỠ ĐỨC GIÁO HOÀNG FRANCIS thì các bạn sẽ thấy nhiều hình ảnh Pope Francis tươi cười với gia đình Trump. Ấy vậy mà có một số Facebookers chuyên đánh phá đạo Công giáo lại post những tấm ảnh Pope Francis đang nhăn nhó rồi nói Pope Francis chống đối Trump (với ngầm ý rằng Pope Francis là người của hội Tam điểm). 

Tóm lại: hội Tam điểm muốn tiêu diệt giáo hội Công giáo, Tổng thống Donald J Trump là người chống lại hội Tam điểm, nên Giáo hội Công giáo và Tổng thống Donald J Trump đều là kẻ thù của hội Tam điểm tức NHÀ NƯỚC NGẦM ở Mỹ. Theo thống kê thì có đến 97% người Công giáo bỏ phiếu bầu cho tổng thống Trump. Nên chúng ta không lạ gì khi hiện nay có một số dư luận viên là Hán nô, là cộng sản hoặc thậm chí là người của hội Tam điểm đã giả vờ ủng hộ TT Trump để đánh phá Giáo hội Công giáo mà đối tượng tấn công của họ là các Đức Giáo hoàng và hàng giáo sĩ Công giáo. Đây chính là chiêu trò gian manh của ma quỷ nhằm chia rẽ những người Công giáo nhiệt thành ủng hộ TT Trump. Theo tôi, tổng thống Donald J Trump chính là người mà Thiên Chúa đã chọn để cứu nước Mỹ khỏi tay của giáo phái thờ satan. Trong những ngày nước Mỹ bị phá hoại bởi băng nhóm khủng bố nội địa ANTIFA và bọn Black Lives Matter, tổng thống Donald J Trump cùng đệ nhất phu nhân đã bất chấp nguy hiểm đến cầu nguyện tại Nhà thờ Công giáo gần Nhà Trắng và chụp hình kỷ niệm trước tượng Đức Giáo Hoàng Gioan Phaolô đệ nhị (xem hình), ấy vậy mà một số kẻ khoác áo ủng hộ TT Trump lại chế ảnh Đức Giáo Hoàng Gioan Phaolô đệ nhị cũng là người của hội Tam điểm. Chỉ cần một chút tinh ý là chúng ta có thể nhận ra đây chính là âm mưu gây chia rẽ những người Công giáo và tổng thống Donald J Trump, đơn giản vì cả hai đều là mục tiêu đánh phá của hội Tam điểm. 

Khi Tổng thống Donald J Trump được hỏi rằng: "Tổng thống muốn hậu thế nhớ điều gì về ông?", tổng thống Donald J Trump đã trả lời ngay rằng: "TÔI MUỐN MỌI NGƯỜI NHỚ RẰNG TÔI LÀ MỘT TỔNG THỐNG CẦU NGUYỆN NHIỀU HƠN TẤT CẢ CÁC TỔNG THỐNG MỸ KHÁC". Là một người có đức tin, chúng ta hãy học hỏi tổng thống Donald J Trump cầu nguyện nhiều hơn nữa, siêng năng lần chuỗi Mân côi để Thiên Chúa mau ra tay cứu thế giới khỏi tay của thế lực ÁC THẦN. 


Marie Linh














15 nhận xét

  1. Lời khai của tôi về cách tôi trở thành thành viên Illuminati. Tôi muốn thông báo cho những người muốn tham gia buổi chiếu sáng vĩ đại về việc tôi đã được một thành viên Illuminati tuyệt vời giúp đỡ như thế nào. Tên của anh ấy là Mr Harris. Giúp tôi giành lại sự sống của mình từ giai đoạn tử vong. sau khi bị sa thải khoảng 5 năm sáu tháng. Sau khi bị lừa đảo bởi rất nhiều thành viên của Illuminati. Tôi đã tuyệt vọng, suy sụp về tài chính trong suốt những năm đó. Nhưng một ngày nọ, khi đang duyệt Internet, tôi bắt gặp bài đăng của thành viên Great Illuminati, Mr Harris, nói rằng bạn có thể nổi tiếng, giàu có và thành công trong cuộc sống nếu là một thành viên của Illuminati vĩ đại, ngay lập tức tôi đã liên hệ và Tôi đã giải thích mọi thứ với anh ấy và anh ấy đã giới thiệu tôi và giúp đỡ và tôi trả tiền cho biểu mẫu đăng ký thành viên sẽ được sử dụng để bắt đầu tôi, và tôi đã được bắt đầu vào trật tự thế giới mới Illuminati vĩ đại. Sau đó, họ đưa cho tôi tất cả các hướng dẫn và nói với tôi rằng tất cả các thành viên mới đều được thưởng số tiền 1.000.000 đô la Mỹ tiền mặt sau khi bắt đầu. Với sự giúp đỡ của ông Harris. Tôi được bắt đầu hoàn toàn với tư cách là một thành viên Illuminati hoàn chỉnh. Nếu bạn đã từng thất bại trước những kẻ lừa đảo, hoặc đây là lần đầu tiên bạn tìm kiếm một người nào đó để giúp bạn trở thành thành viên, thì lời khuyên của tôi dành cho bạn là hãy thử Mr Harris. Anh ấy là cơ hội tốt nhất để bạn trở thành những gì bạn mong muốn cho cuộc sống tương lai của mình, Liên hệ với anh ấy Email: Illinatiofficial565@gmail.com hoặc WhatsApp +2348056051569.

    Trả lờiXóa
  2. Lời khai của tôi về cách tôi trở thành thành viên Illuminati. Tôi muốn cho những người muốn tham gia Illuminati vĩ đại biết một thành viên Illuminati tuyệt vời đã giúp đỡ tôi như thế nào. Tên của anh ấy là Lord Harris. Giúp tôi lấy lại cuộc sống của tôi từ giai đoạn chết. Ra viện sau khoảng 5 năm sáu tháng. Sau khi bị phản bội bởi rất nhiều thành viên của Illuminati. Trong nhiều năm, tôi đã vô vọng và tài chính trên sàn. Nhưng một ngày nọ khi đang lướt mạng, tôi bắt gặp bài đăng của Thành viên Great Illuminati, Lord Harris, và nói rằng nếu bạn là một thành viên của Great Illuminati, bạn có thể nổi tiếng, giàu có và thành công trong cuộc sống. Ngay lập tức tôi liên lạc và giải thích mọi thứ với anh ấy và anh ấy đã giới thiệu và giúp đỡ tôi và tôi trả tiền cho mẫu đăng ký thành viên được sử dụng để bắt đầu tôi và tôi đã được bắt đầu vào trật tự thế giới mới vĩ đại của Illuminati. Sau đó, họ đưa cho tôi tất cả các hướng dẫn và nói với tôi rằng sau khi bắt đầu, tất cả các thành viên mới sẽ được thưởng số tiền 1.000.000 đô la tiền mặt. Với sự giúp đỡ của Lãnh chúa Harris. Tôi hoàn toàn được bắt đầu với tư cách là một thành viên Illuminati đầy đủ. Nếu bạn đã từng thất bại với những kẻ lừa đảo trước đây hoặc đang tìm kiếm một người nào đó để giúp bạn tham gia, lời khuyên của tôi dành cho bạn là hãy thử Lord Harris. Đó là cơ hội tốt nhất để bạn trở thành những gì bạn muốn trong cuộc sống tương lai của mình. Liên hệ với anh ấy qua email: Illuminatiofficial565@gmail.com hoặc WhatsApp +12024433754.

    Trả lờiXóa
  3. Lời khai của tôi về cách tôi trở thành thành viên Illuminati. Tôi muốn cho những người muốn tham gia Illuminati vĩ đại biết một thành viên Illuminati tuyệt vời đã giúp đỡ tôi như thế nào. Tên của anh ấy là Lord Harris. Giúp tôi lấy lại cuộc sống của tôi từ giai đoạn chết. Ra viện sau khoảng 5 năm sáu tháng. Sau khi bị phản bội bởi rất nhiều thành viên của Illuminati. Trong nhiều năm, tôi đã vô vọng và tài chính trên sàn. Nhưng một ngày nọ khi đang lướt mạng, tôi bắt gặp bài đăng của Thành viên Great Illuminati, Lord Harris, và nói rằng nếu bạn là một thành viên của Great Illuminati, bạn có thể nổi tiếng, giàu có và thành công trong cuộc sống. Ngay lập tức tôi liên lạc và giải thích mọi thứ với anh ấy và anh ấy đã giới thiệu và giúp đỡ tôi và tôi trả tiền cho mẫu đăng ký thành viên được sử dụng để bắt đầu tôi và tôi đã được bắt đầu vào trật tự thế giới mới vĩ đại của Illuminati. Sau đó, họ đưa cho tôi tất cả các hướng dẫn và nói với tôi rằng sau khi bắt đầu, tất cả các thành viên mới sẽ được thưởng số tiền 1.000.000 đô la tiền mặt. Với sự giúp đỡ của Lãnh chúa Harris. Tôi hoàn toàn được bắt đầu với tư cách là một thành viên Illuminati đầy đủ. Nếu bạn đã từng thất bại với những kẻ lừa đảo trước đây hoặc đang tìm kiếm một người nào đó để giúp bạn tham gia, lời khuyên của tôi dành cho bạn là hãy thử Lord Harris. Đó là cơ hội tốt nhất để bạn trở thành những gì bạn muốn trong cuộc sống tương lai của mình. Liên hệ với anh ấy qua email: Felixmorganilluminati@gmail.com hoặc WhatsApp +2348056051569.

    Trả lờiXóa
  4. . Tên của anh ấy là Lord Harris. Giúp tôi lấy lại cuộc sống của tôi từ giai đoạn chết. Ra viện sau khoảng 5 năm sáu tháng. Sau khi bị phản bội bởi rất nhiều thành viên của Illuminati. Trong nhiều năm, tôi đã vô vọng và tài chính trên sàn. Nhưng một ngày nọ khi đang lướt mạng, tôi bắt gặp bài đăng của Thành viên Great Illuminati, Lord Harris, và nói rằng nếu bạn là một thành viên của Great Illuminati, bạn có thể nổi tiếng, giàu có và thành công trong cuộc sống. Ngay lập tức tôi liên lạc và giải thích mọi thứ với anh ấy và anh ấy đã giới thiệu và giúp đỡ tôi và tôi trả tiền cho mẫu đăng ký thành viên được sử dụng để bắt đầu tôi và tôi đã được bắt đầu vào trật tự thế giới mới vĩ đại của Illuminati. Sau đó, họ đưa cho tôi tất cả các hướng dẫn và nói với tôi rằng sau khi bắt đầu, tất cả các thành viên mới sẽ được thưởng số tiền 1.000.000 đô la tiền mặt. Với sự giúp đỡ của Lãnh chúa Harris. Tôi hoàn toàn được bắt đầu với tư cách là một thành viên Illuminati đầy đủ. Nếu bạn đã từng thất bại với những kẻ lừa đảo trước đây hoặc đang tìm kiếm một người nào đó để giúp bạn tham gia, lời khuyên của tôi dành cho bạn là hãy thử Lord Harris. Đó là cơ hội tốt nhất để bạn trở thành những gì bạn muốn trong cuộc sống tương lai của mình. Liên hệ với anh ấy qua email: Felixmorganilluminati@gmail.com hoặc WhatsApp +2348056051569.

    Trả lờiXóa
  5. Lời khai của tôi về cách tôi trở thành một thành viên Illuminati. Tôi muốn cho những người muốn tham gia Illuminati vĩ đại biết một thành viên Illuminati tuyệt vời đã giúp đỡ tôi như thế nào. Tên anh ta là Lord Morgan. Giúp tôi lấy lại cuộc sống của tôi từ giai đoạn chết. Ra viện sau khoảng 5 năm sáu tháng. Sau khi bị phản bội bởi rất nhiều thành viên của Illuminati. Trong nhiều năm, tôi đã vô vọng và tài chính trên sàn. Nhưng một ngày nọ khi đang lướt mạng, tôi bắt gặp bài đăng của Thành viên Great Illuminati, Lord Morgan, và nói rằng nếu bạn là thành viên của Great Illuminati, bạn có thể nổi tiếng, giàu có và thành công trong cuộc sống. Ngay lập tức tôi liên hệ và giải thích mọi thứ với anh ấy và anh ấy đã giới thiệu và giúp đỡ tôi và tôi đã trả tiền cho mẫu đăng ký thành viên được sử dụng để bắt đầu và tôi đã được bắt đầu vào trật tự thế giới mới vĩ đại của Illuminati. Sau đó, họ đưa cho tôi tất cả các hướng dẫn và nói với tôi rằng sau khi bắt đầu, tất cả các thành viên mới sẽ được thưởng số tiền 1.000.000 đô la tiền mặt. Với sự giúp đỡ của Lord Morgan. Tôi hoàn toàn được bắt đầu với tư cách là một thành viên Illuminati đầy đủ. Nếu bạn đã từng thất bại với những kẻ lừa đảo trước đây hoặc đang tìm kiếm ai đó để giúp bạn tham gia, lời khuyên của tôi dành cho bạn là hãy thử Lord Morgan. Đó là cơ hội tốt nhất để bạn trở thành những gì bạn muốn trong cuộc sống tương lai của mình. Liên hệ với anh ấy qua email: Illuminatiofficial565@gmail.com hoặc WhatsApp +2348055459757.

    Trả lờiXóa
  6. Đây là lời khai của tôi về cách cuối cùng tôi đã tham gia trật tự thế giới mới, Illuminati sau khi tôi đã cố gắng tham gia hơn 2 năm nay nhưng những kẻ lừa đảo đã lấy tiền của tôi vài lần. Tôi đã tìm cách gia nhập Illuminati từ rất lâu, nhưng những kẻ lừa đảo vẫn tiếp tục lấy tiền của tôi cho đến đầu năm nay khi tôi gặp Lord Morgan trực tuyến, người đã giúp tôi tham gia hội anh em trực tuyến và tôi nhận được số tiền 1.000.000 đô la Mỹ vào ngân hàng của mình. tài khoản ngay lập tức sau nghi thức bắt đầu trực tuyến của tôi và tôi cũng sẽ kiếm được $ 33,000 đô la hàng tháng, tôi rất hạnh phúc! Và hứa sẽ truyền bá việc làm tốt của Lord Morgan. Nếu bạn quan tâm đến việc tham gia trật tự thế giới mới Illuminati ngay hôm nay, hãy liên hệ với Lord Morgan ngay hôm nay thay vì chấp nhận những kẻ lừa đảo lấy hết tiền của bạn dưới danh nghĩa giúp bạn tham gia, hãy liên hệ với Lord Morgan Email: Illuminatiofficial565@gmail.com hoặc +1 (202) 443-3754

    Trả lờiXóa
  7. BIENVENUE À L'ORGANISATION DE LA FRATERNITÉ ILLUMINATI.

    Je crois que nous avons tous un rêve, un rêve de devenir quelque chose de grand dans la vie, tant de gens meurent aujourd'hui sans avoir réalisé leurs rêves. Certains d'entre nous sont destinés à devenir président de nos différents pays ou à le devenir. l'un des plus grands musiciens, footballeurs, politiciens, hommes d'affaires, comédiens du monde ou pour aider d'autres personnes dans le besoin Remarque ; les membres nouvellement recrutés ont droit à de grands avantages et récompenses, il n'y a pas de sacrifice humain. Si vous êtes vraiment intéressé à rejoindre les illuminati, contactez-nous aujourd'hui pour plus d'informations
    WhatsApp : +1(234)248-7286 OU +1(773)798-0522
    Courriel : illuminatikingdomempire@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. Lời khai của tôi về cách tôi trở thành thành viên Illuminati. Tôi muốn cho những người muốn tham gia Illuminati vĩ đại biết một thành viên Illuminati tuyệt vời đã giúp đỡ tôi như thế nào. Tên anh ta là Lord Morgan. Giúp tôi lấy lại cuộc sống của tôi từ giai đoạn chết. Ra viện sau khoảng 5 năm sáu tháng. Sau khi bị phản bội bởi rất nhiều thành viên của Illuminati. Trong nhiều năm, tôi đã vô vọng và tài chính trên sàn. Nhưng một ngày nọ khi đang lướt mạng, tôi bắt gặp bài đăng của Thành viên Great Illuminati, Lord Morgan, và nói rằng nếu bạn là một thành viên của Great Illuminati, bạn có thể nổi tiếng, giàu có và thành công trong cuộc sống. Ngay lập tức tôi liên lạc và giải thích mọi thứ với anh ấy và anh ấy đã giới thiệu và giúp đỡ tôi và tôi đã trả tiền cho biểu mẫu đăng ký thành viên được sử dụng để khởi xướng tôi và tôi đã được bắt đầu vào trật tự thế giới mới vĩ đại của Illuminati. Sau đó, họ đưa cho tôi tất cả các hướng dẫn và nói với tôi rằng sau khi bắt đầu, tất cả các thành viên mới sẽ được thưởng số tiền 1.000.000 đô la tiền mặt. Với sự giúp đỡ của Lord Morgan. Tôi hoàn toàn được bắt đầu với tư cách là một thành viên Illuminati đầy đủ. Nếu bạn đã từng thất bại với những kẻ lừa đảo trước đây hoặc đang tìm kiếm ai đó để giúp bạn tham gia, lời khuyên của tôi là bạn nên thử Lord Morgan. Đó là cơ hội tốt nhất để bạn trở thành những gì bạn muốn trong cuộc sống tương lai của mình. Liên hệ với anh ấy qua email: felixmorganilluminati@gmail.com hoặc WhatsApp +2348056051569.

    Trả lờiXóa
  9. Lời khai của tôi về cách tôi trở thành một thành viên Illuminati. Tôi muốn cho những người muốn tham gia Illuminati vĩ đại biết một thành viên Illuminati tuyệt vời đã giúp đỡ tôi như thế nào. Tên anh ta là Lord Morgan. Giúp tôi lấy lại cuộc sống của tôi từ giai đoạn chết. Ra viện sau khoảng 5 năm sáu tháng. Sau khi bị phản bội bởi rất nhiều thành viên của Illuminati. Trong nhiều năm, tôi đã vô vọng và tài chính trên sàn. Nhưng một ngày nọ khi đang lướt mạng, tôi bắt gặp bài đăng của Thành viên Great Illuminati, Lord Morgan, và nói rằng nếu bạn là thành viên của Great Illuminati, bạn có thể nổi tiếng, giàu có và thành công trong cuộc sống. Ngay lập tức tôi liên lạc và giải thích mọi thứ với anh ấy và anh ấy đã giới thiệu và giúp đỡ tôi và tôi đã trả tiền cho biểu mẫu đăng ký thành viên được sử dụng để khởi xướng tôi và tôi đã được bắt đầu vào trật tự thế giới mới vĩ đại của Illuminati. Sau đó, họ đưa cho tôi tất cả các hướng dẫn và nói với tôi rằng sau khi bắt đầu, tất cả các thành viên mới sẽ được thưởng số tiền 1.000.000 đô la tiền mặt. Với sự giúp đỡ của Lord Morgan. Tôi hoàn toàn được bắt đầu với tư cách là một thành viên Illuminati đầy đủ. Nếu bạn đã từng thất bại với những kẻ lừa đảo trước đây hoặc đang tìm kiếm ai đó để giúp bạn tham gia, lời khuyên của tôi là bạn nên thử Lord Morgan. Đó là cơ hội tốt nhất để bạn trở thành những gì bạn muốn trong cuộc sống tương lai của mình. Liên hệ với anh ấy bằng WhatsApp +2348056051569

    Trả lờiXóa
  10. HELLO
    the viewer is here to share my testimonial on how I finally joined the Illuminati neighborhood and became RICH, FAMOUS AND POWERFUL, I did my best to become a member of the ward, but I was a victim of a scam several times, before finally finding myself with a testimony. on the net, so I contacted the agent, I was so afraid that he would ask me for a lot of money before he could get to the neighborhood, but to my biggest surprise, he only asks me to buy the items that I made and today I am very happy to tell the world who are rich and who have been able to do a lot of business with all that, I have the sum of 20 million dollars in my personal account and I am also known all over the world with the business that the Illuminati has entrusted to me and I also have the power to do this what you want ... I know many people may be in my way also looking for help here is your
    official email: greatilluminati977@gmail.com
    Whats the app: +1 (732) 314-6064

    BE CAREFUL WITH ESCARPERS, YOU MUST BE 18 YEARS OLD.

    Trả lờiXóa
  11. Lời khai của tôi về cách tôi trở thành thành viên của Illuminati. Tôi muốn biết những người muốn tham gia Illuminati vĩ đại với tư cách là một thành viên tuyệt vời của Illuminati, những người muốn tôi là một thành viên tuyệt vời. Tên của anh ấy là Lord Felix Morgan. Giúp tôi lấy lại cuộc sống của tôi từ giai đoạn chết. Ra viện sau khoảng 5 năm sáu tháng. Sau khi bị phản bội bởi rất nhiều thành viên của Illuminati. Trong nhiều năm, tôi đã vô vọng và tài chính xuống dốc. Nhưng một ngày nọ, khi đang duyệt internet, tôi tình cờ gặp được bài đăng của Thành viên vĩ đại của Illuminati Lord Felix Morgan và nói rằng nếu bạn là một trong những thành viên vĩ đại của Illuminati, bạn có thể nổi tiếng, giàu có và thành công trong cuộc sống. Tôi đã liên hệ với anh ấy và tôi giải thích mọi thứ ở anh ấy và anh ấy đề nghị sử dụng đăng ký và tôi đã trả tiền cho thành viên lớn để tôi bắt đầu và tôi được bắt đầu vào World Order of the Illuminati. Sau đó, họ cung cấp cho tôi tất cả các hướng dẫn và cho tôi biết rằng sau khi bắt đầu, các thành viên mới sẽ được thưởng số tiền 1.000.000 đô la tiền mặt. Với sự giúp đỡ của Lãnh chúa Felix Morgan. Tôi hoàn toàn được bắt đầu với tư cách là một thành viên đầy đủ của Illuminati. Nếu bạn có lời khuyên rằng bạn đã từng thử một kẻ lừa đảo hay chưa, thì việc giúp bạn tham gia là tùy thuộc vào tôi, vì vậy hãy thử Lord Morgan. Đó là cơ hội tốt nhất để bạn trở thành những gì bạn muốn trong cuộc sống tương lai. Liên hệ với anh ấy qua email: Illuminatiofficial565@gmail.com hoặc WhatsApp +2348056051569.

    Trả lờiXóa
  12. Đây là lời khai của tôi về cách cuối cùng tôi đã tham gia trật tự thế giới mới, Illuminati sau khi tôi đã cố gắng tham gia hơn 2 năm nay nhưng những kẻ lừa đảo đã lấy tiền của tôi vài lần. Tôi đã tìm cách gia nhập Illuminati từ rất lâu, nhưng những kẻ lừa đảo vẫn tiếp tục lấy tiền của tôi cho đến đầu năm nay khi tôi gặp Lord Morgan trực tuyến, người đã giúp tôi tham gia hội anh em trực tuyến và tôi nhận được số tiền 1.000.000 đô la Mỹ vào ngân hàng của mình. tài khoản ngay lập tức sau nghi thức bắt đầu trực tuyến của tôi và tôi cũng sẽ kiếm được $ 33,000 đô la hàng tháng, tôi rất hạnh phúc! Và hứa sẽ truyền bá công việc tốt đẹp của Lord Morgan. Nếu bạn quan tâm đến việc tham gia trật tự thế giới mới Illuminati ngay hôm nay, hãy liên hệ với Lord Morgan ngay hôm nay thay vì chấp nhận những kẻ lừa đảo lấy hết tiền của bạn dưới danh nghĩa giúp bạn tham gia, hãy liên hệ với Lord Morgan Email: Illuminatiofficial565@gmail.com hoặc WhatsApp +2348056051569

    Trả lờiXóa
  13. Lời khai của tôi về cách tôi trở thành thành viên của Illuminati. Tôi muốn biết những người muốn tham gia Illuminati vĩ đại với tư cách là một thành viên tuyệt vời của Illuminati, những người muốn tôi là một thành viên tuyệt vời. Tên anh ta là Ngài Felix Morgan. Giúp tôi lấy lại cuộc sống từ giai đoạn tử thần. Xuất viện sau khoảng 5 năm 6 tháng. Sau khi bị phản bội bởi rất nhiều thành viên của Illuminati. Trong những năm qua, tôi đã vô vọng và gặp khó khăn về tài chính. Nhưng một ngày nọ, khi đang lướt internet, tôi bắt gặp bài đăng của Thành viên vĩ đại của Illuminati Lord Felix Morgan và nói rằng nếu bạn là một trong những thành viên vĩ đại của Illuminati, bạn có thể nổi tiếng, giàu có và thành công trong cuộc sống. Tôi đã liên lạc với anh ấy và tôi đã giải thích mọi thứ cho anh ấy và anh ấy đã đề xuất đăng ký được sử dụng và tôi đã trả tiền cho thành viên lớn để tôi bắt đầu và tôi đã được bắt đầu gia nhập Tổ chức Illuminati Thế giới. Sau đó, họ đưa cho tôi tất cả các hướng dẫn và cho tôi biết rằng sau khi bắt đầu, các thành viên mới sẽ được thưởng số tiền 1.000.000 đô la tiền mặt. Với sự giúp đỡ của Lãnh chúa Felix Morgan. Tôi đã được bắt đầu đầy đủ với tư cách là thành viên chính thức của Illuminati. Nếu lời khuyên của bạn là bạn đã hoặc đang thử một kẻ lừa đảo, thì tôi có trách nhiệm giúp bạn tham gia, vì vậy hãy thử Lord Morgan. Đó là cơ hội tốt nhất của bạn để trở thành những gì bạn muốn trong cuộc sống tương lai của bạn. Liên hệ với anh ấy qua WhatsApp +2348056051569 hoặc email: Illuminatiofficial565@gmail.com

    Trả lờiXóa
  14. Đây là lời chứng của tôi về việc cuối cùng tôi đã gia nhập trật tự thế giới mới, Illuminati sau khi tôi đã cố gắng tham gia hơn 2 năm nay nhưng những kẻ lừa đảo đã nhiều lần lấy tiền của tôi. Tôi đã tìm cách tham gia Illuminati rất lâu, nhưng những kẻ lừa đảo vẫn tiếp tục lấy tiền của tôi cho đến đầu năm nay khi tôi gặp Lord Felix Morgan trực tuyến, tôi đã liên hệ với anh ấy và tôi đã giải thích mọi thứ cho anh ấy và anh ấy đã đề xuất sử dụng đăng ký và tôi đã trả tiền cho thành viên lớn để giúp tôi bắt đầu và tôi đã được gia nhập Trật tự Thế giới và tôi nhận được số tiền 1.000.000 đô la Mỹ sau khi quá trình bắt đầu của tôi hoàn tất. Tôi rất hạnh phúc! Và hứa sẽ truyền bá việc làm tốt đẹp của Lord Felix Morgan. Nếu bạn muốn tham gia trật tự thế giới mới Illuminati ngay hôm nay, hãy liên hệ với Lord Felix Morgan ngay hôm nay, ông ấy là cơ hội tốt nhất để bạn trở thành thành viên của Illuminati mà bạn luôn mong muốn. Liên hệ với Lord Felix Morgan Email: Illuminatiofficial565@gmail.com hoặc WhatsApp +2348055459757

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo