Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THƯC SỰ "QUAN NGẠI" VỀ LỜI CHÚC TẾT CỦA ÔNG TẬP CẬN BÌNH

THƯC SỰ "QUAN NGẠI" VỀ LỜI CHÚC TẾT CỦA ÔNG TẬP CẬN BÌNH Không biết từ lúc nào mà một số người Việt lại có nhận thức về Hoàng Sa -...

THƯC SỰ "QUAN NGẠI" VỀ LỜI CHÚC TẾT CỦA ÔNG TẬP CẬN BÌNH

THƯC SỰ "QUAN NGẠI" VỀ LỜI CHÚC TẾT CỦA ÔNG TẬP CẬN BÌNH

Không biết từ lúc nào mà một số người Việt lại có nhận thức về Hoàng Sa - Trường Sa không phải của Việt Nam? Đáng nói hơn, một số bạn trẻ mà cá nhân tôi đã được tận mắt chứng kiến khi họ cho rằng 2 quần đảo đó thuộc về TQ mà họ chỉ có thể giải thích một cách mập mờ khi tôi hỏi lí do? Tôi đã đưa ra nhiều lí lẽ và dẫn chứng thì họ mới hiểu vấn đề. Sau đó tôi phải thốt lên một câu: "Tuổi trẻ mà nhận thức như các bạn là không ổn rồi, nếu lỡ có chiến tranh thì các bạn là nòng cốt đấy"!
Rõ ràng, đây là kết quả của một loại truyền bá tư tưởng thâm nho bằng miệng đang dần được thiết lập và len lỏi trong đời sống khiến một số người hiểu sai và vô tình tiếp tục truyền bá cho người khác. Rất nguy hiểm!
Nay lại có thêm lời chúc tết đến người dân Việt Nam của người đứng đầu nhà nước và ĐCSTQ là Tập Cận Bình được nhiều tờ báo nhà nước đưa tin, một kẻ thù đang ý đồ dần hoàn tất việc chiếm biển đảo của tổ quốc chúng ta.
Nếu không có sự can thiệp và thách thức của Mỹ cũng như các nước tiến bộ thì không chừng sinh mạng những chiến sĩ trên các hòn đảo nổi còn lại sẽ bị đe dọa nghiêm trọng. Thậm chí đến thời điểm này, việc hi sinh xương máu để bảo vệ chủ quyền linh thiêng của tổ quốc không thể không đươc dự trù?
Vậy cớ sao phải đồng ý và cho phép kẻ thù của dân tộc chúc tết mà còn "góp công" đưa tin vào lúc này?
Xét về vai trò thì cơ quan nào phải chịu trách nhiệm khi không nghiên cứu tìm hiểu đầy đủ nhằm tham mưu cho lãnh đạo nước nhà để từ chối?
Trong khi đó TBT - CTN đang ra sức kêu gọi lòng yêu nước bằng tất cả tinh thần và trí tuệ của người dân.
Thực sự quan ngại!!!!!!


Nguyễn Quang Thái




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo