Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRẢI NGHIỆM VỚI CÁC PHẢN ỨNG PHỤ CỦA VACCINE MODERNA NGỪA COVID-19

TRẢI NGHIỆM VỚI CÁC PHẢN ỨNG PHỤ CỦA VACCINE MODERNA NGỪA COVID-19 Hôm nay mình có duyên được đi "xơi"'mũi Moderna đầu tiên và...

VACCINE MODERNA

TRẢI NGHIỆM VỚI CÁC PHẢN ỨNG PHỤ CỦA VACCINE MODERNA NGỪA COVID-19

Hôm nay mình có duyên được đi "xơi"'mũi Moderna đầu tiên và có trải nghiệm các phản ứng phụ của thuốc như sau: 

- Cảm giác không đau ở điểm tiêm trên cánh tay trái khi thuốc được tiêm vào người, không giống như những lần tiêm vắc xin phòng cúm mùa thông thường khác là có cảm giác bị đau (cũng có thể là do được bà xã trực tiếp tiêm thuốc cho mình, nên không có cảm giác đâu cũng nên!?)

- Có triệu chứng sốt nhẹ sau 2 giờ, mỏi mắt, sau đó có triệu chứng toát một ít mồ hôi, rồi sau đó nhiệt độ cơ thể giảm lại trên mức bình thường một tí.

- Cơ thể bắt đầu có cảm giác ê ẩm, đau nhức sau 2 giờ, nhất là ở hai bàn tay. 

- Đến lúc này, tức là 4 giờ sau khi tiêm, cơ thể gần như trở lại bình thường, không còn cảm giác đau nhức người hay sốt nhẹ gì nữa. 

Các phản ứng phụ của thuốc trên có thể tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, và bởi cơ thể mình vốn bình thường khỏe mạnh, nên các phản ứng phụ của vắc xin cũng không ảnh hưởng gì nhiều. Mình cảm thấy các phản ứng phụ của vắcxin Moderna ngừa Covid-19 này còn nhẹ nhàng hơn so với vắc xin ngừa lao phổi, uống ván mà mình được tiêm trước đây nữa.

Cầu mong cho Việt Nam sớm có vắc xin phòng ngừa, cũng như thực hiện công tác phòng chống hiệu quả đánh bại con virus cúm Tàu quái ác này để đời sống xã hội người dân được trở lại bình thường như xưa...🙏🙏🙏


Tuong Hua






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo