Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THIỆN ÁC . . . ĐỐI ĐẦU.

THIỆN ÁC . . . ĐỐI ĐẦU.    Cuộc chiến tranh Sinh học đã thực sự được khai mào, với thế giới và Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ.     Bằng Virus ( Covid...

THIỆN ÁC . . . ĐỐI ĐẦU.

THIỆN ÁC . . . ĐỐI ĐẦU.

   Cuộc chiến tranh Sinh học đã thực sự được khai mào, với thế giới và Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ. 
   Bằng Virus ( Covid - 19) xuất phát tung ra từ Vũ Hán - Trung quốc. Trong giai đoạn đảng cộng sản nắm quyền cai trị Trung quốc và đối đầu trực tiếp về thương mại với Mỹ.
   Thời điểm khởi phát dịch từ tháng 11. 2019. Gây tổn thất nghiêm trọng cả về Người và Kinh tế cho nhiều Quốc gia. Đặc biệt đích đến là . . . Mỹ.
   Dựa trên nền tảng dùng Người Mỹ đánh người Mỹ. Từ Virus - Vũ hán Trung quốc, kết hợp với các nguồn lực USD làm tha hóa tư tưởng và biến tấu tê liệt cấu trúc chức năng của hệ thống pháp quyền. Làm cơ sở để thiết lập sự dối trá loại bỏ cứ điểm chính trị hàng đầu, là . . . Tổng thống Mỹ.
   Một cách ngọt ngào nhưng thật sự đau đớn. Thông qua cơ hội bầu cử Tổng thống Mỹ trong . . . Hòa bình ( 11. 2020 ). Tiếp theo là phải vô hiệu hóa sức mạnh của Quân đội Mỹ. Mà trước hết là con Người. Thông qua các màn trình diễn tiêm trích phòng ngừa . . . Vaccine. Chống lại Virus và Virus biến thể. Hay còn gọi là đầu độc các binh sĩ và sĩ quan chỉ huy. Khi mức độ thành công của Vaccine còn chưa phổ biến rõ dàng.
   Trước sự cấu kết lợi ích giữa các thế lực ngay trong lòng nước Mỹ với túi tiền ngoại tệ USD chi ra từ đảng cộng sản Trung quốc. Và lợi nhuận kếch xù thu được do nhân công giá rẻ cùng sức hấp dẫn tiêu thụ của thị trường méo mó, phi Tự do : 1,4 tỉ Dân. Dưới chính thể độc tài cộng sản Trung quốc.
   Đã tạo nên thế đối đầu lộ diện giữa các giá trị tiến bộ và phản tiến bộ : Đúng nghĩa với phi nghĩa. Giữa Chính và Tà. Giữa Thiện và ác. Phản ánh tương quan đối lập quyết liệt, trong giai đoạn hay khúc quanh này của lịch sử nước Mỹ và Thế giới.
   Sự cảnh giác hoài nghi song hành với khoa học công nghệ thực tiễn, luôn là cần thiết. Như Bộ quốc phòng Mỹ đang rất thận trọng tự bảo vệ . . . Cứ điểm của mình. Trước khi các giá trị tiến bộ . . . Kịp thời phản công.

( 20. 2. 2021 Phan Anh Hữu)






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo