Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

XE VINFAST

XE VINFAST Mấy ngày nay, dư luận râm ran về việc mấy chiếc xe của Vinfast bị gãy trục. Một số KOLs lên tiếng bảo vệ Vinfast, trong khi nhiề...

XE VINFAST

XE VINFAST

Mấy ngày nay, dư luận râm ran về việc mấy chiếc xe của Vinfast bị gãy trục. Một số KOLs lên tiếng bảo vệ Vinfast, trong khi nhiều người khác thì tỏ ra hả hê. Có người lại cho rằng bài viết về các vụ gãy trục xe của Vinfast đã bị gỡ ra khỏi mạng, trong đó có cả facebook.

Ngay từ đầu, tôi đã ủng hộ việc Vingroup sản xuất xe hơi. Và tôi luôn mong Vinfast, hoặc một nhãn hiệu xe Việt nam nào đó, trở thành nhãn hiệu toàn cầu, sánh ngang với Toyota, Ford, Huyndai... Tôi không đồng ý với ý kiến của một số người, rằng những ông lớn trên thế giới không làm được, thì làm sao Vingroup làm được, hoặc việc mua công nghệ... Tôi ủng hộ cách làm, từ sản xuất đến phân phối xe hơi của Vinfast.

Tuy nhiên, việc tai nạn xe, độ an toàn của xe là một việc khác. Không có nhãn hiệu xe nào trên thế giới này tuyệt đối an toàn cả. Bất cứ nhãn hiệu xe nào cũng có những vụ tai nạn, những sai sót trong thiết kế, sản xuất, lắp ráp... và phải thu hồi. Nhãn hiệu xe nào cũng phải đối đầu với khủng hoảng truyền thông như Vinfast đang có.

Nhưng cách xử lí khủng hoảng truyền thông của Vinfast lần này không làm cho tôi cảm thấy yên tâm. Tôi không cần nghe ý kiến của các KOLs, phần lớn họ còn không hiểu gì về xe cả. Tôi cần nghe ý kiến của nhà sản xuất, và các chuyên gia kĩ thuật thực thụ và độc lập. Nếu thực sự có việc rút các bài viết về các tai nạn xe của Vinfast thì điều đó sẽ làm cho tôi nghi ngờ chất lượng thực của xe.

Mong rằng Vinfast sẽ xử lí khủng hoảng truyền thông lần này trung thực, đúng cách, đi thẳng vào sự thật, và có hướng khắc phục hợp tình hợp lí nếu thực sự xe của mình có vấn đề. Tôi vẫn muốn một ngày nào đó sẽ mua xe Vinfast, vừa không quá mắc, lại được ủng hộ hàng Việt nam.

Bs Võ Xuân Sơn


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo