Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

AI MỚI LÀ NGU NGỐC?

AI MỚI LÀ NGU NGỐC? Nhân bản tin Chính quyền Biden trao hợp đồng ICE 86 triệu đô la để đảm bảo phòng khách sạn cho các gia đình bất hợp pháp...

AI MỚI LÀ NGU NGỐC?

AI MỚI LÀ NGU NGỐC?

Nhân bản tin Chính quyền Biden trao hợp đồng ICE 86 triệu đô la để đảm bảo phòng khách sạn cho các gia đình bất hợp pháp trong bối cảnh nước Mỹ gặp khó khăn, một số người chửi những người lên tiếng là Ngu. 

Vâng, các bạn biện hộ cho rằng chính quyền đang vung tiền thuế từ mồ hôi nước mắt người dân còng lưng để nuôi di dân bất hợp pháp là đúng vì đây là ... Nhân đạo !
Vâng, các bạn biện hộ tuy biết hệ lụy kéo theo hiểm họa nhưng cho rằng đây là ... Hợp chủng quốc Hoa Kỳ !

Các bạn chửi những người Pro Trump dám nói lên sự thật là Ngu, là bọn “ cuồng lãnh đạo “ cần được gởi sách làm người, là bọn da vàng đầu bò thì thật quá đáng trong khi tự cho là trí thức. Bạn cũng là da vàng nhưng cái giọng kỳ thị ta đây nghe đến khiếp. 
Các bạn nên viết những bài “ khai trí “ có văn hóa nếu cho người ta là “ Ngu “ thay vì nhục mạ, chê bai, chửi xiên gây tổn thương trên trang mạng xã hội chỉ tạo khẩu nghiệp. Bạn đang sống trên đất Mỹ, xin đừng nói bừa thiếu tri thức mà thua cả Dư luận viên. 
“ Văn là Người “, chửi không làm bạn được nâng lên, mà chỉ làm bạn giảm giá trị mà thôi.

Ngoài đời, tôi có một số người bạn theo Dân chủ tài giỏi, hiền lành, tốt bụng ; chúng tôi vẫn là bạn với nhau trên tinh thần Dân chủ và tôn trọng quan điểm chính kiến riêng. Tôi không hiểu sao trên đời này có những người ăn theo làm hư danh giá trị Dân chủ.
Tôi lắng nghe những ai biết tôn trọng, truyền bá các giá trị Chân - Thiện - Mỹ với sự thật thông tin nhằm cho người khác thấy đâu là đúng sai, phi lý thì mới là người bạn có Trí .
Riêng các bạn, cho mình là người thông minh thì nên biết nhận đâu là sự thật, làm ơn chỉ cho người ta thấy đâu là cái sai, cái ác. Khi bạn nhận diện được và dám lên án chúng, thì cái Thiện đã thành hình trong bạn.

Tôi mong lời phản biện của các bạn với họ tên, hình ảnh thật thì tiếng nói mới giá trị; và các bạn mới là người sống hữu ích.


Thạch Thảo

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo