Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TĂNG CƯỜNG BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG ?

TĂNG CƯỜNG BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG ? Huỳnh Hậu. Tờ báo Mặt Trận của Trung Ương MTTQ có đăng một bài dài của ông TS Lương Ngọc Vĩnh...

TS Lương Ngọc Vĩnh, Trưởng Khoa Tuyên truyền- Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát biểu tại Tọa đàm

TĂNG CƯỜNG BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG ?
Huỳnh Hậu.

Tờ báo Mặt Trận của Trung Ương MTTQ có đăng một bài dài của ông TS Lương Ngọc Vĩnh , một tên cán bộ của Tạp Chí Tuyên Giáo.
 Dù tên cán này ba hoa cho lắm, nhưng chỉ cần lướt qua cái tựa đề dài như cái đuôi của HCM, là biết ngay hắn viết cái khỉ mốc gì trong đó.
 Lại cũng mấy cái trò " Tăng cường vai trò lãnh đạo của đảng ; đấu tranh phản bác quan điểm thù địch trong tình hình mới ." mà Nguyễn Phú Trọng , mỗi khi ló mặt ra khỏi hang chuột , lại nhai tới nhai lui , mòn cả răng !
 Vậy nền tảng tư tưởng của đảng là cái quần què gì,mà cứ định kỳ , các quan lớn phải giáo dục toàn đảng , toàn quân, toàn dân như thế ?
 Xin thưa, đó gọi là CHỦ NGHĨA MÁC LENIN, sau này lại gắn thêm cái đuôi TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH nữa cho rậm đám.
Dân cư mạng , lâu lâu lại muốn ói khi nhìn thấy một bầy khỉ đực, khỉ cái của BCT đảng CSVN , mang hia đội mũ , cà vạt, veston, đứng sắp hàng , kính cẩn lễ bái cái tượng của thằng hói mang bịnh lậu có tên Lenin.
 Mới đây , cầm quyền CSVN còn cho vận chuyển tượng Lenin, mà ở Liên Xô và Đông Âu họ kéo sập xuống đất cho chó đái, về Nghệ An để thờ .
 Với những sự kiện như thế, người không rành bụng dạ của thằng CSVN, có thể nghĩ rằng mấy đứa lộn giống này coi vậy mà trung thành với Mac Lenin dữ thần chứ chả chơi ?
 Hehe, ngó dzậy mà không phải dzậy !
 Các bạn ơi, 
 Chế độ CSVN đã bị lột mặt nạ , bị hiển lộ ra trần trụi là một chế độ phản dân , hại nước, nô lệ cho Tàu Cộng .Cái mà ngày nào HCM và tay sai bỏ hết công sức để tuyên truyền cho dân , gọi là ĐỘC LẬP TỔ QUỐC, GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, bây giờ trở thành một điều mai mỉa, khôi hài !
Đất nước độc lập mà như thế ư ?
Dân tộc được giải phóng mà như thế ư ?
Cái lý tưởng bịp bợm , đã quyến rũ bao thế hệ thanh niên ngày nào, bây giờ không còn thơm tho nữa, mà thối như đống cứt mắc mưa.
Đảng CSVN không còn chỗ nào để bấu víu, đành mặt lì ôm cái CHỦ NGHĨA MAC LENIN làm nền tảng tư tưởng của đảng . Cứ tới sinh nhật của Mac, của Lenin là cả lũ chúng nó sắp hàng lễ bái. Cũng vòng hoa, cũng khói hương , nhưng tất cả chỉ là trò diễn hề rẻ tiền , bởi trong lòng mỗi đứa đều biết rõ, cái thằng mắc bịnh tiêm la kia ngày nay nó còn giá trị gì nữa đâu mà thờ với cúng ?
 Có lẽ cũng biết Chủ Nghĩa Mac Lenin không đủ hấp dẫn để lừa bịp, tập đoàn CSVN với thằng Hoàng Tùng,  Tổng Biên Tập báo Nhân Dân năm 1991,  bèn gắn thêm cái đuôi TƯ TƯỞNG HCM vô để câu khách . Khổ cái , bây giờ trong lòng dân , cũng biết quá rõ HCM là tên đại bịp, ác ôn côn đồ, quý báu gì cái thằng giặc rước voi về giày mả tổ đó , mà nó chữ quốc ngữ còn viết chưa rành thì làm quái gì có tư với chả tưởng ?
Nói chung , cái nền tư tưởng mà thằng Lùi Sĩ Lương Ngọc Vĩnh cà kê dê ngỗng kia, thực chất là KHÔNG CÓ GÌ . Dù là thằng Nguyễn Phú Trọng , với học hàm tiến sĩ Mac Lenin này nọ, nếu hỏi nó , bảo đảm nó cũng cà lăm ngay tức thì ! Quanh tới quanh lui thì cũng mấy quả nổ :  Đảng ta từ nhân dân mà ra, đấu tranh vì độc lập tổ quốc, vì hạnh phúc nhân dân ; nhà nước ta là Của Dân, Do Dân, Vì Dân ; hãy cương quyết chống lại những thế lực thù địch , ngày đêm xuyên tạc, chống phá thành quả cách mạng của CHXHCNVN v.v. và v.v.
 Các bạn biết không , tôi không có vào đọc bài viết của thằng lùi sĩ Lương Ngọc Vĩnh  , tôi chỉ lướt mắt qua cái tựa đề thôi à. Nhưng bạn thử tìm đọc bài nó viết, tôi bảo đảm, cũng chỉ có từng ấy nội dung mà thôi. Chúng nó thì chỉ có thế !

Huỳnh Hậu.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo