Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUYỆN Ở MIẾN ĐIỆN VÀ TÀI TRÍ CỦA DONALD TRUMP

CHUYỆN Ở MIẾN ĐIỆN VÀ TÀI TRÍ CỦA DONALD TRUMP Trước tiên xin thành tâm mật niệm trước những người dân Miến Điện đã vong mạng bởi bạo quyền,...

CHUYỆN Ở MIẾN ĐIỆN VÀ TÀI TRÍ CỦA DONALD TRUMP

CHUYỆN Ở MIẾN ĐIỆN VÀ TÀI TRÍ CỦA DONALD TRUMP

Trước tiên xin thành tâm mật niệm trước những người dân Miến Điện đã vong mạng bởi bạo quyền, chắc chắn họ sẽ được sử sách và hậu thế của Miến Điện lưu danh vì lòng quả cảm của họ. Trong thế cuộc hiện tại, nếu người dân Miến Điện tiếp tục ngã xuống vì hai chữ TỰ DO thì cục diện của Miến Điện cũng chẳng thay đổi được gì khi cảnh sát trưởng quốc tế là Hoa Kỳ đang được điều hành bởi tên ngủ gục là tên tay sai của Tàu cộng Joe Biden.

Khốn nạn hơn nữa cho người dân Miến Điện là họ đang bị các thế lực ma quỷ ném lên sân khấu để diễn trò cho chúng nó vỗ tay. Tàu cộng thì muốn hoàn thành khát vọng bá chủ thế giới trong thời gian sớm nhứt mà Miến Điện là cánh cửa đầu tiên buộc Tàu cộng phải công phá thành công, vì vậy nó đã tóm lấy quân đội Miến Điện để thực thi các chiến lược của nó  y như Nga đã tóm chặt tên độc tài Bashar al-Assad ở Syria. Về phía lực lượng tay sai của Tàu cộng mang nhãn mác quốc tế là cái tổ chức ăn hại Liên Hợp Quốc và các cơ quan của nó về vấn đề dân chủ, nhơn quyền thì người dân Miến Điện đã trở thành những con thiêu thân dưới ánh sáng của chúng phát ra trong cái gọi là ủng hộ cho phong trào dân chủ và nhơn quyền, họ lao vào và chết một cách thương tâm nhưng vô hại cho nền độc tài của Miến Điện và hữu ích cho những tên trùm mafia chánh trị như Tàu cộng và lũ tay sai quốc tế do Tàu cộng dựng lên ở Liên Hợp Quốc, ở Hoa Kỳ,...

Người dân Miến Điện không một tấc sắt trong tay, họ chỉ có tinh thần dân tộc cao cả, khát vọng TỰ DO vô biên, họ không sợ hãi trước cường quyền và lòng quả cảm của họ được cổ súy bởi lũ tay sai của Tàu cộng ở Liên Hợp Quốc và Hoa Kỳ theo cách con chó Sói đội lốt bà cụ để dụ cô bé quàng khăn đỏ vào tròng. Nói trắng ra, dân Miến Điện đang vùng lên đối kháng với cường quyền về thực chất là họ tin tưởng vào sự bảo vệ, ủng hộ của Liên Hợp Quốc, các tổ chức nhơn quyền quốc tế và trên hết là cảnh sát trưởng quốc tế chính là Hoa Kỳ. Họ hy vọng và tin tưởng rằng sự hy sinh của họ sẽ làm áp lực để Liên Hợp Quốc và cảnh sát trưởng quốc tế là Hoa Kỳ có cơ sở trừng trị lũ độc tài phản dân. 

Nhưng thật trớ trêu thay cho người dân Miến Điện khi cái phao tinh thần của họ là Liên Hợp Quốc, cảnh sát trưởng quốc tế Hoa Kỳ lại là thứ "Vỏ Tây - Ruột Tàu", bên Liên Hợp Quốc và cảnh sát trưởng Hoa Kỳ do tay sai Joe Biden điều hành thì trùm mền hô xung phong, bên Tàu cộng thì xúi giục quân đội Miến Điện ra tay b.ắn g.iết, kết quả là má.u đổ, người chết, Liên Hợp Quốc thì bất lực, Tàu cộng thì phè phỡn như cẩu sực được xí quách. 

Rõ ràng, xứ sở ngọc bích Miến Điện đã trở thành sân chơi của lũ gà bôi mặt đá nhau là Liên Hợp Quốc, cảnh sát trưởng quốc tế Hoa Kỳ của tay sai Joe Biden và Tàu cộng, trò chơi này y chang như trò chơi ở Biển Đông giữa Việt cộng với Tàu cộng, Việt cộng giả đò la làng xóm, dân Việt Nam yêu nước thì xuống đường biểu tình phản đối Tàu cộng rồi bị Việt cộng túm đầu, đưa vào sổ đen, Liên Hợp Quốc thì "kịch liệt phản đối" còn Tàu cộng thì cứ mỗi năm lại đớp thêm biển đảo của Việt Nam mình.

Bài toán nào để giúp cho người dân Miến Điện được TỰ DO ? Rất khó trong bối cảnh này thậm chí là vô nghiệm. Tuy nhiên, cuộc sống luôn có hai mặt như bàn tay, như đêm với ngày. Thực chất, nếu phân tách dưới giác độ chiến lược thì Miến Điện đã là đấu trường nơi Tàu cộng tạm dẫn bàn trước nhưng sẽ thua đau trong chung cuộc bởi lời nguyền của Tổng thống TRUMP đó là ý định dẹp bỏ cái tổ chức ăn hại Liên Hợp Quốc kia. Với bộ óc siêu phàm, Tổng thống TRUMP đã nhìn ra Liên Hợp Quốc về bản chất chỉ là cái van điều áp của Tàu cộng và độc tài, khủng bố. Chúng đã bị Tàu cộng mua đứt, giựt dây múa theo chiến lược của Tàu cộng mà thôi.

Trước sự đàn áp sắt m.áu của quân đội Miến Điện, Liên Hợp Quốc chẳng làm được gì cả ngoài việc đấu võ mồm như Việt cộng ở Biển Đông. Điều này là nỗi ô nhục của cái gọi là cơ quan quyền lực nhứt hành tinh này. Hàng trăm người dân Miến Điện đã ngã xuống bởi bạo quyền nhưng Liên Hợp Quốc không thể nào trừng phạt được khi Nga, Tàu cộng phản đối. Cùng lắm thì Liên Hợp Quốc chửi đổng các quốc gia phản đối lịnh trừng phạt quân đội Miến Điện do chính Liên Hợp Quốc đưa ra nghị quyết nhưng càng chửi thì càng nhục. Nhục bởi vì chính Liên Hợp Quốc đã kết nạp các quốc gia độc tài, man rợ như Tàu cộng, Cuba, Việt cộng,... vào danh sách các thành viên của tổ chức nhơn quyền quốc tế, thành viên không thường trực của Đại Hội đồng,... Chính Liên Hợp Quốc đã kết nạp những tên tướng cướp vào danh sách của mình thì nay họ lấy tư cách gì để trừng phạt những tên cướp vặt như quân đội Miến Điện? 

Chỉ có cách duy nhứt là giải tán cái tổ chức ăn hại, tay sai của Tàu cộng là cái động quỷ ở Liên Hợp Quốc đồng thời tống cổ bè lũ tay sai Joe Biden ra khỏi Bạch Cung. Chuyện giải tán Liên Hợp Quốc thì Tổng thống TRUMP đã có lộ trình khi Ngài còn ở Bạch Cung, vì vậy nó chỉ là sớm muộn mà thôi khi Miến Điện là giọt nước tràn ly. Chuyện tống cổ bè lũ tay sai Joe Biden ra khỏi Bạch Cung thì cũng không phải là không thể khi tình trạng sức khỏe tâm thần và thể chất của tay sai Joe Biden đã bộc lộ vượt khỏi sự bảo vệ của lực lượng Fake News hùng hậu mà cú té thang máy bay vừa qua là một minh chứng rõ ràng cùng với hàng loạt vụ kiện về các lịnh hành pháp bán Nước Mỹ cho Tàu cộng của tay sai Joe Biden cũng như hàng loạt bê bối của đám chóp bu bên đảng Dân chủ đã không thể che đậy được nữa khi nó vượt qua sự bảo bọc của đảng Dân chủ và lũ Fake News hùng hậu.

Tóm lại, cái gốc bất ổn ở Miến Điện nói riêng và các nơi khác trên thế giới này nói chung đều có dấu vân tay của Liên Hợp Quốc và Tàu cộng mà chỉ có duy nhứt cảnh sát trưởng quốc tế là Hoa Kỳ mới có đủ sức dập tắt nếu như ông sếp cảnh sát trưởng là Tổng thống TRUMP. Dẹp bỏ cái tổ chức ăn hại Liên Hợp Quốc, làm cho Nước Mỹ vĩ đại xứng đáng là cảnh sát trưởng vì dân và sau đó chia năm, xẻ bảy Tàu cộng, xóa sổ độc tài, xóa sổ khối chủ nghĩa xã hội q.uái th.ai. Chỉ duy nhứt có Donald Trump mới nhìn ra điều này và đủ sức làm được điều này. Tui cuồng Donald Trump là vậy còn lũ cuồng Joe Biden miệng hô hào đấu tranh dân chủ thì khỏi phải bàn vì tụi nó là tay sai của Tàu cộng nên chúng cuồng chống Trump trong cái vỏ bọc nhơn quyền, đấu tranh dân chủ cho Tàu cộng và độc tài cộng sản.

Cuối cùng, tuy Tàu cộng quá gian manh, nham hiểm ở đấu trường Miến Điện để vươn lên ghi bàn thắng trước nhưng cũng chính Miến Điện là nơi Tàu cộng trả giá đắc khi cái tổ chức ăn hại Liên Hợp Quốc đã bất lực, vô dụng và chắc là nó sẽ bị tẩy chay, dẹp bỏ điều này dẫn tới tình huống hoặc phải cải tổ lại Liên Hợp Quốc hoặc phải xóa sổ nó đi. Cả hai tình huống đều phương hại lớn đến lợi ích của Tàu cộng vì Tàu cộng quơ củi năm năm bị đốt có một giờ do chơi khôn lõi nhưng lại bị khoai lõm. Đây cũng chính là lý do mà anh Bảy Cà Ry phản đối lịnh trừng phạt quân đội Miến Điện do Liên Hợp Quốc đề xuất. Công nhận Bảy Cà Ry khôn còn Việt cộng thì ngu tệ khi ra mặt ủng hộ quân đội Miến Điện. Sẽ viết vào tối mơi./.

Tran Hung












4 nhận xét

  1. Đụ mẹ mày tưởng chia năm xẻ bảy Trung cộng ra chỉ bằng cái bài viết như cức này là được à

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho Du Me May..Sinh ra Con Cho Hoang la May..?
      Do Cho Dien..Cam Hong Thui

      Xóa
  2. Ve nha Du Me may..Ten Loan luan..Luu Manh..Ma Co

    Trả lờiXóa
  3. Liên hiệp quốc thuộc Tàu cộng hoàn toàn : WHO bênh Tàu cộng chằm chặp , WTO cũng quay mặt làm ngơ , ngậm tăm trước sai trái vi phạm của Tàu cộng .
    Lịch sử luôn lặp lại, nhưng dưới hình thái khác ; con rối Miến bây giờ có khác gì con rối cộng sản Bắc việt dạo nào !! Chỉ người dân Miến thiệt thòi .

    Thân phận nhược tiểu khó thoát khỏi quĩ đạo mấy nước lớn , trừ phi lãnh đạo tài giỏi, hết lòng vì dân vì nước.
    Nhìn xứ Việt cộng , toàn bọn ăn rau má phá đường tàu , gần nửa thế kỷ nay toàn ăn xin , bán dân mà ăn , bán đất mà ăn , bán biển mà ăn ....
    Phú quí cho lợi ích nhóm thì phát triển , phú quí cho đất nước thì giật lùi , dân Việt bỏ nước ra đi không ngừng nghỉ , từ nghèo đến giàu , thượng vàng hạ cám ; tháng tư đen 30/4/75 không bao giờ hết trên xứ sở Việt cộng !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo