Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỘT NỀN GIÁO DỤC GIẢ DỐI ĐẾN TỘT ĐỘ.

MỘT NỀN GIÁO DỤC GIẢ DỐI ĐẾN TỘT ĐỘ. Đây là 12 bài thi KHKT đạt giải nhất của học sinh phổ thông nước Đại Việt ta, sẽ có gấp đôi như thế số ...

MỘT NỀN GIÁO DỤC GIẢ DỐI ĐẾN TỘT ĐỘ.
MỘT NỀN GIÁO DỤC GIẢ DỐI ĐẾN TỘT ĐỘ.

Đây là 12 bài thi KHKT đạt giải nhất của học sinh phổ thông nước Đại Việt ta, sẽ có gấp đôi như thế số giải nhì và gấp 3 như thế số giải ba. 

1. "Vi tảo biển - nguồn thức ăn tự nhiên giàu dinh dưỡng cho ấu trùng ngao dầu" (THPT Việt Đức và THPT Chu Văn An, Hà Nội).
2. "Thiết bị hỗ trợ phục hồi chức năng bàn tay cho bệnh nhân bị di chứng hậu đột quỵ" (THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP HCM).
3. "Nghiên cứu phân lập các hợp chất ức chế tăng sinh tế bào cơ trơn động mạch chủ và hoạt hóa eNOS trên tế bào ECV304 từ một số bài làm thuốc thuộc chi Polygonum L. định hướng phòng và điều trị xơ vỡ động mạch" (THPT Ngô Quyền và THPT Nguyễn Trãi, Hải Phòng).
4. "Thiết kế, chế tạo hệ thống giám sát và quản lý học sinh trong trường học" (Tiểu học - THCS - THPT Victory, Đăk Lăk).
5. "Cải tiến peptit polybia-mpl để ứng dụng trong điều trị ung thư" (THPT chuyên Lam Sơn và THPT Hàm Rồng, Thanh Hóa).
6. "Nghiên cứu điều khiển quá trình phân giải thuốc bọc trong Alginate chứa nano oxit sắt từ" (THCS và THPT Nguyễn Tất Thành, Đại học Sư Phạm Hà Nội).
7. "Nghiên cứu, định danh loài sinh vật trung gian và trực tiếp gây viêm, hoại tử vết thương trên da người ở vùng nông thôn huyện Mỏ Cày Bắc tỉnh Bến Tre và định hướng giải pháp trong phòng trị hiệu quả cho người dân" (THPT Nguyễn Đình Chiểu, Bến Tre).
8. "Cánh tay robot cho người khuyết tật liệt cơ tay toàn phần" (THPT Hàn Thuyên, Bắc Ninh).
9. "Giường bệnh thông minh hỗ trợ cho người mất chức năng vận động tay chân sử dụng tại nhà" (THPT Hoa Lư A, tỉnh Ninh Bình).
10. "Cảnh báo sớm các rủi ro trong môi trường nuôi tôm bằng trí tuệ nhân tạo" (THPT Hòn Gai, tỉnh Quảng Ninh).
11. "Kích thích tư duy Toán học thông qua hệ thống bài tập hình học và trò chơi được thiết kế bằng phần mềm Scratch" (THCS Nguyễn Tri Phương, Thừa Thiên Huế).
12. "Khó khăn tâm lý trong học tập trực tuyến của học sinh THPT trước yêu cầu đổi mới hình thức dạy học" (THPT chuyên Lào Cai, Lào Cai).

Một người quen kể có một năm được một người nhờ vả hướng dẫn một cháu ở một tỉnh vùng núi phía bắc làm một đề tài về xã hội học, mẹ cháu muốn có một giải nào đó để cháu dễ dàng được xét khi xin học bổng cho cháu đi du học. 
Với đà này thì vài năm nữa sẽ có những đề tài kiểu "Radar mảng pha thế hệ mới bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc", "Phương án tối ưu giải quyết tình trạng nhiễm mặn ở đồng bằng sông Cửu Long". 
Mới thấy tiến sĩ Lu bị dân chửi là đúng lắm. Ý tưởng dùng lu trữ nước mưa chống lụt, xứng đáng là đề tài của các cháu mẫu giáo khi các cháu không thích dùng bỉm. 
Giỏi thế này thì học làm gì nữa. 
Không trách các cháu, trách các thày cháu.
Trách cả cái Ban Giám khảo
Và trách cả cái Bộ Giáo dục Đào tạo này. 
Cần dẹp cái trò giả dối này ngay lập tức. Có hại cho các cháu.

Tác giả: Đào Kiến Quốc. Link ở dưới phần Cmt.

Lời của tôi: 12 Đề tài này, ai giải quyết dù chỉ được một đề tài cũng đủ để được trao giải Bố của Nobel... Ts, Nhangong ơi là ngọng!

Một Nền Giáo dục tận cùng của mạt hạng. Từ những học sinh giỏi được thửa sẵn này, chúng sẽ thành hồng fuck@!Bốmẹchúngnó ...Nhưng lũ Công bộc này sẽ chỉ hút máu Dân là chính./.

Bác sỹ Thắng.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo