Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NIỀM TIN VÀ NỖI UẤT HẬN

NIỀM TIN VÀ NỖI UẤT HẬN Đọc được thông tin sau từ trên mạng: Trích: Theo thông tin từ gia đình cụ Kình, sau phiên toà phúc thẩm, 2 công an x...

NIỀM TIN VÀ NỖI UẤT HẬN

Đọc được thông tin sau từ trên mạng:

Trích:

Theo thông tin từ gia đình cụ Kình, sau phiên toà phúc thẩm, 2 công an xã được cử đến nhà ông Lê Đình Công và Lê Đình Chức để thuyết phục gia đình viết đơn xin ân giảm nhưng bà Dư Thị Thành đã giận dữ quát “Chết trẻ khỏe ma, gia đình tao không viết”. 
bà Dư Thị Thành đã giận dữ quát “Chết trẻ khỏe ma, gia đình tao không viết”


Hết trích.

Chúng ta thấy gia đình nhà Cụ Kình đã uất hận như thế nào. Tôi đoán là anh Công và anh Chức đã không viết đơn xin ân xá, nên công an mới đến nhà vận động gia đình viết. Tại sao cả gia đình đồng lòng không viết đơn xin ân xá?

Tôi nhớ đến những điều Cụ Kình nói với tôi về ông Nguyễn Đức Chung, về UBND TP Hà nội, về niềm tin của cụ đối với lãnh đạo thành phố Hà nội. Tôi còn nhớ, Cụ nói rằng, ở trên còn Trung ương nữa, bọn cán bộ địa phương làm sai nhất định không thoát được. Sau khi bị lừa và bị đánh gãy chân, thậm chí theo Cụ, chúng còn có ý định thủ tiêu Cụ, mà Cụ vẫn một lòng tin đảng, tin vào chính quyền cấp trên.

Bây giờ, có lẽ cả gia đình Cụ đã không còn tin vào cái đảng này, cái chính quyền này, kể cả người nắm giữ chức vụ cao nhất. Tôi đang nghĩ rằng họ sợ bị lừa. Mới đây thôi, họ bị lừa viết đơn xin giảm án (chứ không được kêu oan), và toà đã y án. Cho nên, bây giờ, họ tin rằng trò viết đơn xin tha chết này chỉ là trò để bôi nhọ danh dự gia đình Cụ Kình trước khi họ giết hai người con của Cụ.

Không biết nếu tôi rơi vào hoàn cảnh như vậy, tôi có đủ dũng khí để không biến mình thành trò hề của kẻ khác hay không. Nhưng tôi rất khâm phục cả gia đình Cụ Kình, cho dù điều đó rất đau thương.

Bs Võ Xuân Sơn

1 nhận xét

  1. Thời phong kiến , ông Nguyễn Trãi bị Tru Di Tam Tộc , chỉ vì Thị Lộ
    Thời xã nghĩa , thời của dân bàn dân làm dân kiểm tra . Sướng rên mé đìu hiu : Cha bị bắn chết tái nhà _ Hai con bị án tử hình phúc thẩm _ Cháu nội án tù chung thân !!!
    Phải gọi là TRU DI TAM TỘC . Mịa kiếp thế kỷ 21 lên sao hoả ...mà mình vẫn phong kiến !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo