Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỪNG GHEN VỚI TÌNH CỦ CỦA ANH

“ Đừng ghen với tình cũ của anh ” Dẫu biết tình yêu thì không thể nói trước điều gì nhưng nếu em đã đến sau khi cuộc tìmh của tụi anh chia ...



Đừng ghen với tình cũ của anh

Dẫu biết tình yêu thì không thể nói trước điều gì nhưng nếu em đã đến sau khi cuộc tìmh của tụi anh chia lìa, thì xin em hãy hiểu một điều giản đơn hơn hết: Tàn tro chớ đừng khơi lại!

Nếu em vô tình nhìn thấy bộ album của tụi anh thì cũng đừng nghĩ ngợi gì đến lao lực. Là anh tôn trọng quá khứ đã-từng chứ không phải tiếc nuối những chuyện đã qua.

Nếu em đâu đó vài lần chạnh lòng do người thân của anh vô tình nhắc tên người cũ. Không phải là họ không tiếp nhận em mà chỉ đơn giản là họ gọi tên một người từng rất thân quen mà thôi.

Nếu em tự mình đem ra so sánh và lại dày vò giá trị của riêng em với nguời cũ thì đến bao giờ hai ta mới rũ bỏ được quá khứ và tìm hạnh phúc ở tương lai.

Nếu em lo lắng về tin nhắn của người cũ dù chỉ là một lời hỏi han đơn thuần thì có phải em đã không đủ tin tưởng tình yêu của chúng ta?

Nếu em bối rối mỗi khi chúng mình vô tình chạm mặt với người yêu cũ của anh thì anh hứa lần sau sẽ nắm tay em chặt hơn nữa nhé.

Nếu em không thoải mái với những kỷ niệm của tụi anh thì xin em đừng gạn hỏi nó. Anh không muốn giả dối càng không muốn em buồn.

Nếu em có khóc vì tủi hờn ghen tuông thì em cũng đừng giấu giếm chi anh. Hãy kể anh nghe và để anh chăm sóc cho em, được không? 

Nếu em ghen vì bất cứ lý do gì, cách thiết thực nhất hãy chia sẻ với anh. Đừng hoang mang, hoài nghi và rồi tự mình đưa ra kết quả. 

Anh không hứa bất cứ điều gì thêm nữa nhưng miễn chúng ta còn ở bên nhau. Anh sẽ tôn trọng tuyệt đối và luôn luôn chân thành với em.

Thế nên, đừng ghen với người cũ của anh, nữa nhé!

❤️ em!

Mạc Mạc...

#MạcQuotes

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo